ความเห็นของผู้ที่รับชม DMC


[ 1 ม.ค. 2549 ] - [ 18293 ] LINE it!

opinion
คุณอนันต์ อัศวโภคิน ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการบริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
ติด DMC ทีเดียว ดูฟรีได้ตลอดทั้งวัน ..เมื่อผู้ใหญ่ในบ้านของเราได้ดูกัน จะเกิดประโยชน์มาก ธรรมะจะทำให้คุณพ่อคุณแม่ของ เราและทุกคนในครอบครัวมีความสุข

คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ยูคอม (UCOM) DMC เป็นสื่อที่เปิดโลกทัศน์ และให้ ความสว่าง ให้ปัญญากับผู้คนในโลกนี้ เป็นสิ่งที่จะนำสันติสุขกลับมาสู่โลกของเรา ซึ่งเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ที่เราจะได้เห็น โดยเริ่มต้น จากบ้านของทุกคน ทุกชาติ ทุกศาสนาคุณชนันภรณ์ รสจันทน์ (น้องน้อด) Miss Thailand Universe ประจำปี พ.ศ. 2548 DMC เป็นรายการธรรมะที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามา ช่วยสร้างความเข้าใจได้ดีมากๆ ทำให้รู้สึกได้เลยว่า ธรรมะเป็นสิ่งใกล้ตัวและง่ายต่อการปฏิบัติ โดยส่วนตัวแล้ว ชอบช่วง Case Study มากๆ สอนเรื่องกฎแห่งกรรม โดยเอา ตัวอย่างจากชีวิตจริง ทำให้เข้าใจและเห็นภาพได้ชัดเจนขึ้นมาก หาดูไม่ได้จากช่องไหน อยากให้ทุกคนมี DMC ไว้ดูทุกบ้าน จะทำให้สมาชิกทุกคนในบ้านมีหลักในการดำเนินชีวิต นำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นได้คุณสิปาง บุญแต่ง แอร์โฮสเตส พรีเซ็นเตอร์โฆษณา พิธีกร รายการในช่อง DMC นี้ มีความรู้มากเพียงพอที่จะสอน ลูกของเราได้ เด็กๆ จะมากราบพระหน้าทีวี จะทำให้ เด็กเข้าใจเรื่องบุญบาป รวมทั้งตัวเราด้วย เช่น เขาจะรู้ว่าเหล้าบุหรี่ไม่ดี ซึ่งสิ่งนี้จะประคับ ประคองลูกเราให้เป็นคนดีเมื่อโตขึ้นได้คุณลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน และสวัสดิการสังคม
DMC เป็นสื่อที่ช่วยขัดเกลาอุปนิสัยของเด็กๆ ได้ดีทีเดียว ถ้าติด DMC ไว้ในบ้านให้เด็กๆ ได้ดู เราเองไม่ต้องเหนื่อย เลย ที่จะสั่งสอนให้เขารู้ดีรู้ชั่ว แล้วจะได้ลูกที่เก่งและดี เป็นศักด์เป็นศรีแก่วงศ์ตระกูล

 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เงินร้อนๆ กับความสงบสุขร่มเย็น เลือกอันไหนดีเงินร้อนๆ กับความสงบสุขร่มเย็น เลือกอันไหนดี

เพื่อนใหม่...ที่ไม่ฆ่าลูกเพื่อนใหม่...ที่ไม่ฆ่าลูก

ลูกรัก...แม่ไม่ได้อยู่ค้ำฟ้าลูกรัก...แม่ไม่ได้อยู่ค้ำฟ้า



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

แนะนำช่อง DMC