อธิษฐานจิตกับพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ จนสามีเลิกดื่มเหล้า


[ 6 ต.ค. 2549 ] - [ 18294 ] LINE it!

" />

ผลปฏิบัติธรรมของ

กัลยาณมิตร สังวาลย์ หวายเด้มานน์ (เยอรมัน)
" />

 
ลูกชื่อ สังวาลย์  หวายเด้มานน์ อายุ 54 ปี เป็นนักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา จาก วัดพุทธสตุทท์การ์ท ประเทศเยอรมันค่ะ
เมื่อเดือน พฤศจิกายน พ.ศ.25 47 ลูกได้จูนเจอช่อง DMC โดยบุญบันดาลค่ะ พอเจอแหล่งบุญปุ๊บ ลูกก็หักดิบเลิกดื่มเหล้าทันทีเลยค่ะ
 
หลังจากนั้นไม่นาน ลูกได้พบกับกัลยาณมิตร สุขใจ ชวนลูกสร้างพระธรรมกายประจำตัว ต่อมาลูกก็ทำหน้าที่ผู้นำบุญชวนผู้มีบุญมาสร้างพระธรรมกายประจำตัวรวมแล้วกว่า 30 องค์ นอกจากนี้ลูกได้ทำบุญอื่นๆ อีกหลายบุญ นอกจากทำบุญทุกบุญไม่เคยขาด ลูกยังได้นั่งสมาธิไม่เคยขาดเช่นกันค่ะ
" /> " />
 
 
    ผลการฝึกสมาธิของลูกมักจะดีที่สุด ตอนที่ไม่ได้ตั้งใจ เช่นมีอยู่วันหนึ่ง ลูกอาบน้ำเสร็จตั้งใจว่าจะนั่งสมาธิ ขณะที่กำลังตั้งท่านั่งขัดสมาธิ ยังไม่ทันเข้าที่เลยเจ้าค่ะ อยู่ๆฟองสบู่ก็ผุดๆๆ ขึ้นมาที่ศูนย์กลางกาย ผุดขึ้นมาเร็วมากจนน่าตกใจ ตอนนั้น ยังหลับตาไม่สนิทด้วยซ้ำไป แต่ทำไมจึงผุดขึ้นมาให้เห็น ทำให้ลูกแปลกใจมาก แล้วลูกก็นั่งมองฟองสบู่ที่ผุดๆ ด้วยความสงบสุข
และอีกช่วงเวลาที่ดวงแก้วชอบผุด คือ ช่วงจะล้มตัวลงนอน ดวงแก้วก็ผุดขึ้นมาอีก ผุดขึ้นมาเอง เปล่งแสงแบบวับๆ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร  เวลาจะล้มตัวลงนอน จะเห็น อย่างนี้บ่อยมาก ดวงแก้วที่ผุดขึ้นมานั้น กลมๆ ใสๆ เหมือนฟองสบู่ขนาดไม่โตนัก สว่างเหมือนกับดวงอาทิตย์ยามเช้า แต่ไม่แสบตา เวลาเห็นลูกก็จะตื่นทันที อารมณ์ง่วงๆ หายหมด หลับไม่ลง รู้สึกเย็นตามาก มีความสุข สุขมากๆไม่รู้จะบรรยายยังไง รู้แต่ว่า เราตื่นตัวข้างในมาก
" /> " />
 
    หลังจากนั่งสมาธิ ลูกมักจะอธิษฐานขอพรจากพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ท่านศักดิ์สิทธิ์มากเลยค่ะขออะไรก็จะสำเร็จทุกอย่างเลย บางเรื่องก็เหนือความคาดหมายมาก เช่น สามีของลูกชอบดื่มเหล้าอย่างกับน้ำ เมาแอ๋ทุกวัน พอเมา ก็ทะเลาะกัน ชนิดที่ว่าคุยดีกันไม่เกิน 3 คำ พอคำที่ 4 ผ่านไปก็ถึงขั้นวางมวยกันหลายครั้ง ลูกพยายามให้เลิกดื่ม แต่ก็ไม่ยอมเลิกสักที จนสุดปัญญาไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ที่พอจะนึกได้ที่พึ่งหนึ่งเดียวคือพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ วันหนึ่ง พอนั่งสมาธิเสร็จแล้วลูกก็อธิษฐาน ขอพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯว่า “หลวงปู่เจ้าขา ลูกรักหลวงปู่มากๆ ลูกอยากจะมีครอบครัวที่ดี  หลวงปู่ให้สามีของลูกเลิกดื่มเหล้าได้ไหมเจ้าคะ”
 
    แปลกค่ะตั้งแต่อธิษฐาน พอสามีดื่มเหล้าทีไร ก็มีอันเป็นไข้ทุกที พอเลิกดื่ม ไข้ก็หาย พอกลับมาดื่มใหม่ ก็เป็นไข้อีก จนต่อมาเขาบอกว่า “ไม่เอาแล้ว ผมไม่ดื่มแล้ว ไม่ไหวดื่มแล้วป่วยแทบตาย” ลูกได้ฟังคำนี้แล้วขนลุก พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ท่านศักดิ์สิทธิ์จริงๆ
 
    อีกครั้งหนึ่ง ลูกก็อธิษฐานกับพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯว่า “หลวงปู่เจ้าคะ  ลูกไม่ได้ไปเมืองไทยมา 3 ปีแล้ว  ลูกอยากไปหล่อพระด้วยตนเอง ลูกอยากจะกลับ เป็นไปได้ไหม ลูกสร้างองค์พระไป 6 องค์แล้ว อยากไปหล่อพระด้วยตนเอง หลวงปู่ช่วยลูกด้วยเจ้าค่ะ” ที่ลูกต้องอธิษฐานบอกท่านอย่างนี้ เพราะตอนนั้นเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อค่ะ ลูกเองกำลังตกงาน สามีมีรายได้คนเดียว และที่สำคัญเขาเหนียวชนิดยางมะตอยเรียกพี่เลยเจ้าค่ะ ซึ่งถ้าลูกจะขอสตางค์ซื้อตั๋วมาเมืองไทยนั้น เป็นเรื่องที่ท้าทายความเหนียวอย่างมาก แต่พอลูกอธิษฐาน แล้วลูกก็บอกกับสามี “เธอ...กลางเดือนเมษา ฉันจะไปเมืองไทยนะ” สามีนิ่งไม่พูดอะไร  วันรุ่งขึ้นเขาก็พาลูกไปซื้อตั๋วกลับเมืองไทย
ลูกนึกขอบคุณพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯมากๆ บอกท่านไปว่า "หลวงปู่คะตอนนี้ลูกได้ตั๋วแล้ว แต่...ลูกไม่มีปัจจัยติดตัวไปทำบุญเลยค่ะ"
 
    แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น วันหนึ่งขณะที่ลูกกำลังขับรถอยู่ มีรถคันหนึ่งพุ่งมาชนท้ายรถคันที่ลูกขับอยู่ ลูกจึงได้เงินจากค่าเสียหายในอุบัติเหตุครั้งนี้ สามารถจ่ายค่าซ่อมรถได้ทั้งหมด แล้วยังเหลือเงินเอามาทำบุญหล่อองค์พระ และเลี้ยงพระที่วัดพระธรรมกายได้อีกด้วยค่ะ
 
    ปัจจุบันสามีของลูก อารมณ์เขา Alert จะทำบุญแล้วค่ะ แม้จะไม่มาก แต่ทำทุกอย่าง จากคนตระหนี่ ที่ทะเลาะตบตีกันทุกวัน เดี๋ยวนี้เขาเป็นคนดีที่ไม่เหนียวแล้วเจ้าค่ะ
" />
" />
 
    ลูกสวดบทสรรเสริญพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯทุกวันเลยค่ะ วันละหลายๆ รอบ เวลานึกถึงพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ จะอาราธนาท่านไว้ที่กลางท้อง ก็จะเห็นท่านอยู่ที่กลางท้อง ลูกเคารพรักท่านมากค่ะ
 
    ลูกกราบแทบเท้าขอบพระคุณพระเดชพระคุณหลวงพ่อ ที่ได้ทำให้ลูกรู้ว่า เราเกิดมาเพื่อการสร้างบารมี ทุกวันนี้ลูกไม่ดูช่องอื่นเลย ดูแต่ DMC ช่องนี้ช่องเดียวค่ะ ทุกวันนี้ลูกสวดมนต์ทำวัตรเช้า-เย็นพร้อมกันกับ DMC ด้วยค่ะ
" />


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ผมเริ่มเข้าใจคำว่า ผมเริ่มเข้าใจคำว่า "สบาย" ว่าเป็นอย่างไร

ผมพร้อมจะตายเพื่อการขยายจานดาวธรรมผมพร้อมจะตายเพื่อการขยายจานดาวธรรม

ฉันรอดตายได้ เพียงแค่นึกถึงเหรียญปราบมารฉันรอดตายได้ เพียงแค่นึกถึงเหรียญปราบมาร



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ผลการปฏิบัติธรรมนานาชาติ