อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ


[ 30 ส.ค. 2553 ] - [ 18270 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ.2553
ตอน อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ
 
 
อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
รูปแนบ
1200 x 1600 (391.08k)
 
 
        หลังจากที่ลูกหลานคุณยายฯกว่าหมื่นคน ได้เข้าฟังสัมมนางานกฐินคุณยายฯ รวมพลคนรักยาย ณ บ้านแก้วเรือนทองของคุณยายฯ เมื่อวันที่ 27-สิงหาคม พ.ศ.2553_วันธรรมชัย วันแห่งชัยชนะของคุณครูไม่ใหญ่ ที่ผ่านมา เมื่อทุกท่านได้ฟังความคืบหน้าการก่อสร้างอาคาร 100-ปี คุณยายฯ และเห็นภาพการเผยแผ่พระพุทธศาสนาวิชชาธรรมกายไปทั่วโลก ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “งานนี้ ลูกพระธัมฯทุกคน ขอทุ่มสุดใจ ทั้งแรงกาย แรงใจ กำลังทรัพย์ กำลังสติปัญญา ขอถวายเวลาให้หลวงพ่อคุณครูไม่ใหญ่”
 
        งานนี้ เรียกว่า ขอถวายเวลา ด้วยการถวายปัจจัย ตั้งผังรวยก่อนใคร ขอเป็นขุนพลแนวหน้า ไม่ขอคัดท้ายตกขบวน เดินหน้าตั้งผังรวยข้ามชาติ กันอย่างไม่หยุดยั้ง จนถึงวันนี้มีผู้มีบุญจำนวนมากที่พบกับอานุภาพดวงแก้วของคุณยายฯ ที่เพิ่งได้รับหลังจากที่ปวารณาตั้งกองกฐินคุณยายฯ
 
 
กัลยาณมิตรรัตนา แบบกัน
 
        กัลยาณมิตรรัตนา แบบกัน เจ้าของร้านเสริมสวยในคอนโดเมืองแก้วมณี เล่าว่า “พอได้รับดวงแก้วคุณยายฯมา ก็ตั้งใจว่าตอนเช้าจะตื่นมานั่งสมาธิ แต่ที่น่าประหลาดใจก็คือ คุณต้อยซึ่งเป็นเพื่อนกัน และได้รับดวงแก้วมาเหมือนกัน ก็บอกกับดวงแก้วของคุณต้อยว่า...ดวงแก้วจ๋า พรุ่งนี้ช่วยไปปลุกแม่รัตนา แม่ป๋อง แม่ตุ๊ก ให้ตื่นตีสี่นะ เพราะจะได้สวดมนต์นั่งสมาธิแล้วไปถวายภัตตาหารพระด้วยกัน คุณต้อยพูดคุยกับดวงแก้ว โดยที่เพื่อนๆไม่รู้ พอตอนเช้าปรากฏว่า พอถึงเวลาตีสี่ ทั้งสี่ท่าน ตื่นพร้อมกันเวลาตีสี่ตรงเป๊ะ แถมบอกว่า ไม่รู้เป็นอย่างไร อยากตื่น แล้วก็ไม่รู้สึกงัวเงียเลย แถมสดชื่นมากๆ”
 
        กัลยาณมิตรรัตนา เล่าต่อว่า “พอเห็นคุณต้อยอธิษฐาน แล้วดวงแก้วมาปลุก ก็เลยเอาบ้าง เธออธิษฐานด้วยเสียงอันดังกับดวงแก้วว่า...ดวงแก้วจ๋า รัตนาอยากเป็นประธานกองกฐินคุณยายฯ ขอให้ดวงแก้วช่วยตามคนมีบุญให้มาอุดหนุนที่ร้าน ขอลูกค้าดีๆมีบุญมาทำผมเยอะๆนะ”
 
        เท่านั้นแหละ วันรุ่งขึ้น อยู่ๆก็มีโทรศัพท์สั่งสินค้า สั่งซื้อครีมที่ร้านของเธอจากประเทศนิวซีแลนด์เป็นเงินนับหมื่นบาท และมีคนมาทำผมที่ร้านและสั่งซื้อสินค้าตลอดทั้งวัน ตอนนี้เธอมั่นใจมากเลยว่า ความตั้งใจที่ตั้งไว้จะสำเร็จอย่างแน่นอน ที่สำคัญเธอจะเอาบุญหล่อเลี้ยงดวงแก้ว ทั้งบุญจากการถวายภัตตาหารพระ บุญจากการนั่งสมาธิ และบุญทุกๆบุญ จะนำบุญมาฝากดวงแก้ว ให้ดวงแก้วได้บุญด้วย ขอให้ดวงแก้วตามลูกค้าดีๆตามสมบัติมาช่วยงานสร้างอาคารร้อยปีให้สำเร็จ
 
 
คุณต้อย (กัลยาณมิตรอุมา บุปผเวศ)
 
        งานกฐิน 101-ปี คุณยายอาจารย์ เพื่อสร้างอาคาร 100-ปี ในครั้งนี้ เรียกว่า ใครที่ตั้งใจเป็นประธานกอง ประธานแผ่น ประธานชั้น ก็จะทำได้ จะทำสำเร็จ ด้วยอานุภาพบุญของมหาปูชนียาจารย์ และใครที่ตั้งใจจะเป็นประธานกองแต่ยังไม่ได้รับดวงแก้ว ก็ให้มารับ บุญกฐินครั้งนี้เป็นกาลทาน สุดยอดแห่งบุญหนึ่งปีมีครั้งเดียว ให้มาเอาบุญกัน...ทุกๆคน
 
สนใจรายละเอียด อาคาร 100 ปี คุณยายอาจารย์ คลิกที่นี่
 
ชม Video Scoop อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ
 
 
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ผลการปฏิบัติธรรม พระสุรชาติ นนฺทสิทฺโธผลการปฏิบัติธรรม พระสุรชาติ นนฺทสิทฺโธ

พระศรีอริยเมตไตรย์ ตอนที่ 4 ฉัพพรรณรังสีของพระสุมังคลพุทธเจ้าพระศรีอริยเมตไตรย์ ตอนที่ 4 ฉัพพรรณรังสีของพระสุมังคลพุทธเจ้า

อานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ - ขายบ้านได้ทันทีอานุภาพดวงแก้วคุณยายฯ - ขายบ้านได้ทันที



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน