ทาลิปสติกทีไร เกือบตายทุกที


[ 5 ก.ค. 2549 ] - [ 18265 ] LINE it!

 
CASE   STUDY
ทาลิปสติกทีไร  เกือบตายทุกที
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ทาง DMC
 
 
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพยิ่ง

         ลูกรู้จักโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาเพราะมีเพื่อนดีค่ะ  วันนั้นลูกได้ไปบ้านเพื่อนคนหนึ่ง   ที่อยู่เมืองอิวาย     ประเทศญี่ปุ่น  เพราะลูกมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจจึงไปปรึกษาเพื่อนที่บ้าน แต่เมื่อไปถึงเพื่อนได้เปิดจานดาวธรรมให้ดู  ครั้งแรกที่เจอหลวงพ่อใน DMC ลูกชอบมากๆ  และยิ่งได้ดู Case study  ยิ่งทำให้รู้ว่าปัจจุบันเป็นอย่างนี้  เพราะในอดีตทำกรรมอะไรมา  วันนั้นทำให้ลูกลืมความทุกข์ที่มี...เพราะ DMC นี้แหละค่ะ และเพื่อนผู้แสนดีคนนี้ก็ได้ให้เบอร์โทรศูนย์ปฏิบัติธรรมโตเกียวกับลูก  ในที่สุดลูกก็ได้ติดจานดาวธรรมเรียบร้อยไปแล้วค่ะ
       
 ลูกเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่    เมื่อลูกอายุ  7  ขวบ  พ่อได้พาภรรยาใหม่เข้าบ้าน   แม่ของลูกร้องไห้เสียใจมาก คุณแม่จึงได้พาตัวลูกซึ่งขณะนั้นเพิ่งเรียนจบ  ป.3 หนีออกไปอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง  แม่ต้องไปทำงานรับจ้างต่างๆ ด้วยความลำบาก  และทำให้ลูกไม่ได้เรียนหนังสือต่อ  และแม่ก็ไม่ยอมพาลูกไปพบพ่ออีกเลย   จนกระทั่งตัวลูกอายุได้  17  ปี   จึงได้เข้ามาทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง     วันหนึ่งลูกได้ไปหาเพื่อนที่คุ้นเคยกันที่ห้องพักพนักงาน  แต่เพื่อนของลูกออกไปข้างนอกกับแฟนของเขา  ในห้องมีแต่เพื่อนผู้ชายอีกคนหนึ่ง  ซึ่งเป็นนักดนตรีในร้านอาหารที่ลูกทำงานอยู่  แต่เขากำลังเมา  ลูกเห็นท่าไม่ดีจึงรีบจะออกไปจากห้อง  แต่ไม่ทัน  เขาวิ่งมากระชากแขน  แล้วก็ขืนใจลูก  อีก  3  เดือนต่อมา  ลูกรู้ตัวว่าตั้งครรภ์จึงบอกให้เขาทราบ  เขาก็บอกให้เอาลูกในท้องไว้  และเราก็อยู่ด้วยกันฉันท์สามีภรรยานับตั้งแต่นั้นมา   จนกระทั่งครรภ์แก่ได้  7 - 8  เดือน   สามีจึงได้พาลูกไปอยู่บ้านพ่อแม่ของเขาเพื่อเตรียมคลอด    หลังจากตัวลูกคลอดลูกสาวคนแรกได้  1  เดือนเท่านั้นพ่อสามีก็เสียชีวิต          
 
สามีของลูกก็ได้บวชหน้าไฟให้กับคุณพ่อของเค้าเป็นเวลา 7 วัน  แต่จู่ๆ ตอนบวชเขาก็เกิดอาการเสียสติ  บวชอยู่ได้เพียง 3 วัน เขาก็หนีการบวช หลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนไป กลายเป็นคนพูดจาเพ้อเจ้อคนเดียว   นึกอยากจะนอนที่ไหนก็นอน ถามเขาว่าเป็นอะไร  เขาบอกว่าเป็นอะไรก็ไม่รู้ 
 
แม่สามีกล่าวโทษว่าเป็นเพราะตัวลูกจึงทำให้สามีของลูกเสียสติ   แม่สามีจึงบอกให้ลูกไปอยู่ที่บ้านเพื่อนของท่านก่อน  รอให้สามีของลูกหายแล้วค่อยมาอยู่ด้วยกันใหม่  ลูกก็ตกลง  แต่ขอไปเช่าบ้านอยู่เอง  ลูกกับลูกสาวซึ่งอายุเพียง 1 เดือน จึงแยกจากสามีคนแรกนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา   ปัจจุบันสามีคนแรกก็ยังเป็นคนเสียสติอยู่ค่ะ   เมื่อหาบ้านเช่าได้แล้ว ลูกก็ไปรับแม่ของลูกมาอยู่ด้วย  เพื่อให้ท่านช่วยดูแลหลานสาว  
        
ต่อมาเมื่ออายุได้  25  ปี   ลูกได้มาทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น ในบาร์แห่งหนึ่ง   ทำงานได้  3  วัน ก็ได้เจอกับสามีคนที่สอง  เราคบกันได้ 2  เดือน  เขาก็ได้นำเงินมาใช้หนี้ให้ลูกทั้งหมด  ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายที่ลูกใช้เดินทางมาญี่ปุ่น  เราคบกันได้ 3 ปีอย่างมีความสุข  ลูกจึงตัดสินใจแต่งงานกับเค้า  ต่อมาไม่นานลูกก็ได้ตั้งครรภ์ครั้งที่  2   เป็นลูกผู้ชายค่ะ
         
พอคลอดลูกชายได้  1  เดือน   สามีก็เปลี่ยนไป  เริ่มตบตีตัวลูก  ดื่มเหล้าเที่ยวผู้หญิง   และไม่ให้เงินลูกเลย ลูกทนอยู่ต่อมาจนกระทั่งลูกชายอายุได้  3  ขวบ  จึงตัดสินใจขโมยบัตร  ATM ของสามีไปถอนเงิน  ประมาณหนึ่งล้านบาท แล้วลูกก็ซาโยนาระพาลูกชายกลับเมืองไทยทันที  และเอาเงินนั้นไปซื้อบ้าน และได้เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว แต่ก็ค้าขายขาดทุน  ทำงานที่ไหนก็โดนโกง   ต่อมาลูกจึงได้ให้คนอื่นมาอยู่บ้านหลังนั้นฟรี ๆ   ส่วนตัวลูกกลับไปอยู่บ้านเช่าหลังเดิมกับแม่และลูกสาวคนแรก
        
ลูกอยู่เมืองไทยได้แค่ 2 ปี   ก็โทรไปหาสามีที่ญี่ปุ่น  ซึ่งเขาก็พูดดีมาก เขาบอกว่าเขาเสียใจที่ลูกจากเขามา เขาร้องไห้แต่เขาต้องแอบร้องตอนที่ฝนตกค่ะ..  เขาบอกให้ตัวลูกพาลูกชายกลับมาเรียนที่ญี่ปุ่น  ลูกจึงได้กลับมาญี่ปุ่นอีกครั้ง 

การกลับมาครั้งนี้  แม่สามีดีขึ้นมาก จากที่เกลียดชัง กลับหันมาเอาใจใส่ในตัวลูกและหลานชายมากขึ้น   ส่วนสามียังดื่มเหล้าจัดและออกไปเที่ยวบ้าง  แต่ก็ยังได้ให้เงินลูกใช้นิดหน่อย  ส่วนเรื่องอื่นเค้าจะเฉยเมย ไม่เอาใจใส่ลูกเลยแม้แต่ยามที่ลูกป่วย  บางครั้งเขาจะโมโหร้าย  มักทำร้ายทุบตีตัวลูกบ่อย ๆ   บางครั้งก็กระทืบตัวลูกอย่างไม่ยั้งเลย บางครั้งก็ใช้บุหรี่จี้ที่แขนลูก 
 
ลูกเครียดจนเกือบจะฆ่าตัวตายพร้อมลูกชายแต่พอนึกถึงคุณแม่ที่แก่แล้วกับลูกสาวที่เมืองไทยว่าจะอยู่กันอย่างไร  ลูกจึงได้แต่อดทนเรื่อยมา  ทุกคนก็ขอส่งกำลังใจให้เธอ  และแล้ววันที่ชีวิตของลูกได้พลิกผันในทางที่ดีก็มาถึง
 
เมื่อลูกได้เดินทางไปบ้านเพื่อน และได้พบกับ DMC เดี๋ยวนี้ลูกมี  DMC เป็นที่พึ่ง  เป็นกำลังใจให้ลูกยืนหยัดสู้ต่อไป  ปัจจุบันลูกได้สวดมนต์  นั่งสมาธิตามที่หลวงพ่อสอนผ่านจอ DMC  ทุกวัน  หลังจากที่นั่งสมาธิแล้ว  ลูกได้แผ่เมตตาไปให้สามี   เขาก็พูดจาดีขึ้นค่ะ และที่สำคัญลูกสามารถหักดิบเลิกดื่มเหล้าได้ เพราะดูจานดาวธรรม และเข้าเรียนฝันในฝันวิทยาค่ะ
     
เรื่องที่แปลกสำหรับตัวลูก  คือ ลูกจะปวดหัวมาก (คล้ายปวดไมเกรน) เป็นตั้งแต่ 7  ขวบ จนถึงปัจจุบัน จนกระทั่งทุกวันนี้ , อีกทั้งเวลาที่ได้เห็นต้นไม้ใหญ่  ขนาด 5 - 10 คนโอบ ก็เกิดความกลัว แค่มองเห็นไกล ๆ ก็กลัวแล้ว   กลัวจนตัวสั่น  หายใจไม่ออก เป็นตั้งแต่ อายุ  2  ขวบ  , นอกจากนี้ตั้งแต่โตเป็นสาว เริ่มรู้จักทาลิปสติก  แต่ลูกทาลิปสติกไม่ได้ เกือบทุกครั้งที่ลูกทาลิปสติกไม่ว่ายี่ห้อไหน ชนิดไหนก็ตาม  พอทายังไม่ทันทั่วปาก  ลูกแทบขาดใจตาย 
     
ลูกสาวคนแรกของลูก  ตั้งแต่แรกเกิด ก็มีทรวงอกตั้งเต้าขนาดเท่าของเด็กอายุประมาณ 11  ปี ออกมาด้วย   หมอบอกว่า เกี่ยวกับฮอร์โมนมากผิดปกติ   รักษาอยู่ 6 เดือน ก็หาย, นอกจากนี้ยังป่วยด้วยโรคประหลาด  ตั้งแต่  อายุ 1  เดือน  นั่นก็คือ  เป็นโรคหัวเราะหรือร้องไห้แล้วไม่ค่อยหยุดเหมือนคนทั่ว ๆไป  อาการมีอยู่ว่า  ถ้ามีเหตุให้หัวเราะ  เช่นกำลังพูดคุยอย่างสนุกสนาน  แล้วหัวเราะกัน  ถึงแม้ทุกคนจะหยุดหัวเราะกันแล้ว   แต่ลูกสาวของลูกกลับหัวเราะต่อเป็นครึ่งชั่วโมง น่าแปลกมากทำไมหัวเราะไม่หยุด แต่ต่อมาก็มีลดน้อยลงประมาณ 10-15  นาที ต้องมีใครช่วยเปลี่ยนเรื่องคุย  หรือเปลี่ยนความสนใจ  จึงจะค่อย ๆหยุดหัวเราะค่ะ  หรือแม้แต่อาการร้องไห้  ก็เป็นอย่างนี้เช่นกัน  ปัจจุบันอายุ  20  ปี  ก็ยังเป็นอยู่ค่ะ  แต่ไม่เป็นบ่อยเหมือนวัยเด็ก …

ลูกชายคนที่สอง เมื่อคลอดได้  1  เดือน  ก็เป็นโรคประหลาดเช่นกันค่ะ  คือ  ชอบร้องไห้ตอนดึกๆ และอาเจียนทุกคืน  โดยเฉพาะเมื่อเห็นหน้าตัวลูก ลูกชายจะทำท่าทางหวาดกลัวมาก  หลับตาปี๋  เบือนหน้าหนี  ไม่ยอมหันหน้ามามองตัวลูกเลย   ปัจจุบันลูกชายอายุ  8  ขวบแล้ว  ก็ยังร้องไห้  อาเจียน  แต่มีอาการเดือนละครั้ง   ต้องลองให้ลูกชายเปลี่ยนจากร้องไห้มาหัวเราะ แค่ให้พูดว่า...ห้า ห้า ห้า...
         
พ่อของลูก เป็นคนดื่มเหล้า  สูบบุหรี่  เล่นการพนัน  เลี้ยงหมู  เลี้ยงปลาไว้ขายให้เขาฆ่า  ตอนหลังก็มาเปิดบ่อนการพนัน  โดยพ่ออยู่กับแม่เลี้ยง  และลูกห่างพ่อตั้งแต่เล็ก ๆ จึงไม่ค่อยจะได้ใกล้ชิดนัก  และมาทราบในภายหลังว่า  พ่อเสียชีวิตแล้วเมื่อปี  2545 อายุ  72  ปี  แต่ไม่ทราบว่าเสียชีวิตด้วยโรคอะไร

 แม่ของลูก  เป็นคนใจดี  ชอบทำบุญในพระพุทธศาสนา  ปัจจุบันอายุ  81  ปี  มีอาการปวดเข่าเพราะเป็นโรคเก๊า  และหลังจากผ่าตัดมะเร็งเต้านม  ก็มีอาการท้องใหญ่ขึ้นผิดปกติ เหมือนคนท้อง 8-9 เดือน เป็นมานาน  7  ปี แล้ว โดยที่ไม่มีการปวดอะไรเลยค่ะ
 
ลูกขอกราบเรียนถามพระเดชพระคุณหลวงพ่อดังนี้ค่ะ

1.    ลูกเกิดในครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกัน  ต้องจากพ่อตั้งแต่อายุ 7 ขวบ 
และได้เรียนแค่ชั้นประถมปีที่  3  เพราะวิบากกรรมใดคะ
 
2.    ทำไมลูกจึงได้สามีคนแรกแบบไม่ตั้งใจเพราะโดนเขาข่มขืนจนตั้งครรภ์  ,  สามีคนแรกมีบุพกรรมใดจึงเป็นบ้า  และทำไมลูกต้องมีสามีเป็นบ้าด้วยคะ  
 
3.    วิบากกรรมใดทำให้ลูกต้องมาทำงานในบาร์ที่ญี่ปุ่น  และผิดศีลข้อ 3    และบุญอะไรจึงทำให้ลูกได้สามีคนที่สองมาใช้หนี้ให้จึงทำงานนี้  เพียงแค่  2  เดือนเท่านั้น 
 
4.    ลูกได้ขโมยบัตร  ATM ของสามี   ถอนเงินมา  1  ล้านบาท แล้วหนีมาอยู่เมืองไทย  ซื้อบ้านอยู่  แต่ทำไมไม่มีอะไรดีขึ้นเลย  จนต้องยกบ้านให้คนอื่นอยู่ฟรี ๆ  เป็นเพราะลูกขโมยเงินมาซื้อใช่ไหมคะ ถ้าไม่ใช่เป็นเพราะเหตุใด  และจะแก้ไขวิบากกรรมนี้ได้อย่างไร
 
5.    วิบากกรรมใดของลูกที่ทำให้สามีคนที่สองไม่เอาใจใส่ ทั้งยังทำร้ายทุบตีลูกบ่อยๆ  , ลูกอยากจะหย่ากับสามีเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่  หรือควรทำอย่างไรให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้นเจ้าค่ะ
 
6.    เพราะวิบากกรรมใดทำให้ลูกปวดหัวมาก (เหมือนปวดไมเกรน)  ,ทำไมลูกต้องกลัวต้นไม้ใหญ่  จนตัวสั่น  หายใจไม่ออก ,  และทาลิปสติกไม่ได้     เป็นเพราะเหตุใด   จะแก้ไขได้อย่างไรค่ะ
 
7.    บุพกรรมใดลูกสาวคนแรก เกิดมาจึงมีทรวงอกตั้งเต้าขนาดเท่าเด็กอายุ 11  ขวบ แต่รักษาหายได้เมื่ออายุ  6  เดือน , และทำไมจึงป่วยด้วยโรคหัวเราะหรือร้องไห้ไม่หยุด มาตั้งแต่อายุ  1 เดือน จนปัจจุบัน  จะแก้ไขได้อย่างไรค่ะ

8.    เพราะบุพกรรมใดลูกชายคนที่สองตอนเด็กเขาจึงกลัวลูกมากคะ  และทำไมเขาจึงร้องไห้และอาเจียนตั้งแต่  1  เดือน  จนอายุ  8 ขวบ แล้วก็ยังไม่หาย    จะทำบุญอย่างไรให้เขาดีขึ้นคะ  

9.    พ่อของลูก  ตายแล้วท่านไปอยู่ที่ไหนคะ  มีข้อความอะไรฝากถึงลูกบ้าง
 
10.    บุพกรรมใดแม่จึงปวดขามาก  และมีท้องใหญ่ขึ้นผิดปกติ  เหมือนคนท้อง 8-9  เดือน โดยไม่มีสาเหตุ  จะแก้ไขได้ไหมคะ 

11.    ตัวลูก  แม่ของลูก  ลูกสาว  และลูกชาย  มีความเกี่ยวพันกันมาอย่างไร   เพราะเหตุใดตัวลูก  แม่ของลูก  และลูกสาวต้องพรากจากกันเสมอ  และตัวลูกเคยสร้างบารมีมากับหมู่คณะอย่างไรคะ
น้องกัลยาณมิตรที่ประคับประคองตัวลูกในเส้นทางการสร้างบารมี เรามีความเกี่ยวข้องกันอย่างไร  และน้องเคยสร้างบารมีกับหมู่คณะมาอย่างไรคะ
 
 

ฝันในฝัน

หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ  ตื่นขึ้นมา หาว 1 ที
แล้วก็นำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ

1.    ลูกเกิดในครอบครัวที่พ่อ - แม่ เลิกกันตั้งแต่อายุ  7  ขวบ   ต้องจากพ่อไป   เพราะ.....กรรมในอดีตสมัยเป็นผู้ชาย   ได้ทำผู้หญิงท้องแล้วทิ้งไป เป็นเศษกรรมในอดีตที่ส่งผลจ่ะ!    
  • สิ่งที่เจอในปัจจุบัน  ก็คือ  ภาพอดีตของตัวลูกจ่ะ
  • ได้เรียนแค่ชั้น ป.  3   เพราะ.....ในชาตินั้น   เมื่อทิ้งลูกแล้วก็ไม่ได้ดูแลเลย   กับขาดบุญเรื่องส่งเสริมการศึกษาจ่ะ !
 
2.    ลูกได้สามีคนแรกโดยโดนข่มขืนจนตั้งครรภ์   เพราะ.....วิบากกรรมเจ้าชู้ของตัวลูกในสมัยที่เป็นผู้ชาย     ที่เมื่อดื่มสุราจนเมาแล้วก็ไปข่มขืนผู้หญิงจนตั้งครรภ์   ได้มาส่งผลจ่ะ !
 

  • สามีคนแรกเป็นบ้า   เพราะ.....กรรมดื่มสุรา  เสพยาเสพติด  ทั้งในอดีตและปัจจุบัน   มารวมส่งผลจ่ะ !
  • ลูกต้องมามีสามีเป็นบ้า   เพราะ.....ลูกในอดีตได้คบคนพาล   ดื่มเหล้าเมายา   และภาพในอดีตของลูกสมัยที่เป็นผู้ชายดังกล่าว    เมื่อเมาแล้วก็ข่มขืนผู้หญิง   มารวมส่งผลให้ได้สามีดังนี้จ่ะ !
 
3.    ลูกต้องมาทำงานในบาร์ที่ญี่ปุ่น   และผิดศีลข้อที่  3  เพราะ.....วิบากกรรมกาเมเจ้าชู้  ,  ดื่มเหล้า   เที่ยวผู้หญิง  อยู่เป็นประจำในสมัยที่เกิดเป็นผู้ชายดังกล่าว   มาส่งผลจ่ะ !
  • ลูกได้สามีคนที่  2  มาใช้หนี้ให้     จึงทำงานนี้แค่  2  เดือน เพราะ.....บุญในอดีตที่เคยสงเคราะห์ญาติอยู่บ้าง   มาช่วยส่งผลจ่ะ!
 
4.    ลูกได้ขโมยบัตร  ATM  ของสามี   ถอนเงินมา  1  ล้าน   แล้วหนีมาเมืองไทยซื้อบ้านอยู่  ,  แต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย     จนต้องยกบ้านให้คนอื่นอยู่ฟรี ๆ   เพราะ.....เงินที่ได้ได้มาจากการขโมย     อีกทั้งขาดบุญเรื่องทานบารมีในอดีต     แล้วก็ยังผิดศีลข้ออื่น  เช่น  ดื่มเหล้า   รวมทั้งอบายมุขอื่น ๆ   มาส่งผลให้เป็นดังนั้นจ่ะ !
 

  • จะแก้ไข   ก็ต้องสร้างบุญทุกบุญ   ทำทาน  ,  รักษาศีล  ,  เจริญภาวนาให้มาก ๆ     อีกทั้งบาปอื่นก็อย่าไปทำอีก   ก็จะทำให้หนักเป็นเบา  ,  เบาก็จะหาย   และชีวิตจะค่อย ๆ ดีขึ้นจ่ะ !
 
5.    สามีคนที่สองไม่เอาใจใส่   แถมทุบตีทำร้ายลูกบ่อย ๆ เพราะ.....กรรมในอดีต ในสมัยที่ลูกเกิดเป็นผู้ชายเจ้าชู้  ,  เมื่อเวลาเมาแล้วมักจะทุบตีทำร้ายภรรยาบ่อย ๆ จ่ะ !   มาส่งผล   
  • จะทำชีวิตครอบครัวให้ดีขึ้นนั้น   ลูกก็จะต้องเลิกทำในสิ่งไม่ดี     แล้วก็หมั่นทำบุญทุกบุญ  ทั้งทาน  ศีล  ภาวนา  แผ่เมตตา  อธิษฐานจิตบ่อย ๆ   ให้ชีวิตครอบครัวดีขึ้นจ่ะ !
 
6.    ลูกปวดหัวมาก (เหมือนเป็นไมเกรน)   เพราะ.....กรรมในอดีตในสมัยที่เป็นผู้ชาย     ได้ฆ่าสัตว์ทำกับแกล้มโดยการทุบหัวสัตว์   มารวมกับกรรมที่เมื่อเมาแล้วก็ทุบตีบุตรภรรยา   มารวมส่งผลจ่ะ !
 

  • ลูกต้อง “กลัวต้นไม้ใหญ่” จนตัวสั่น   หายใจไม่ออก   เพราะ.....กรรมในอดีตภายหลังจากได้ไปรับกรรมในอบายที่เกิดจากการดื่มเหล้า  ,  เจ้าชู้  ,  ทุบตีบุตรภรรยาดังกล่าว     ก็มาเกิดเป็นผู้หญิงหลายชาติ    แต่ละชาติก็มีความทุกข์บีบคั้นมาก   จนมาชาติก่อนที่จะมาเกิดในชาตินี้   ได้เป็นผู้หญิงกลุ้มใจมากจากปัญหาต่าง ๆ   จึงไป “ผูกคอตาย” กับต้นไม้ใหญ่   มาส่งผลจ่ะ !

  • ทา “ลิปสติก” ไม่ได้   เพราะ.....ชาติก่อนที่จะมาเกิดนี้   ได้เป็นผู้หญิง   ซึ่งเป็นชาติเดียวกับที่ผูกคอตาย ได้หลอกเพื่อนที่ขายบริการทางเพศด้วยกันที่มาจากต่างจังหวัด     ได้หลอกเขาไม่ให้ทาลิปสติก   เพราะกลัวเขาจะสวยกว่า     โดยหลอกเขาว่า   ถ้าไม่ทาลิปสติกจะดีกว่า   จนทำให้เขาเชื่อ     วิบากกรรมนี้มาส่งผลจ่ะ !     
  • จะแก้ไข   ก็อย่าไปทำสิ่งไม่ดีอีก     แล้วทำบุญทุกบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ผู้ที่เราไปเบียดเบียนเขาไว้จ่ะ !
 
7.    ลูกสาวคนแรก   เกิดมา “ทรวงอกตั้งเต้า” ขนาดเท่าเด็กอายุ  11  ขวบ     แต่รักษาหายได้เมื่ออายุ  6  เดือน   เพราะ.....“วจีกรรม” ในอดีตสมัยแรกสาว   ได้พูดปะชดเพื่อนสาวที่เริ่มจะมีหน้าอกแต่ใหญ่กว่าตนว่า “มีหน้าอกใหญ่มาตั้งแต่เกิด”    จนทำให้เขาอับอายและทะเลาะกันอย่างรุนแรง  ,  ต่อมาก็ไปขอโทษเขา วิบากกรรมนี้มาส่งผล     แต่หายในภายหลังได้จ่ะ !
 

  • ป่วยจนหัวเราะและร้องไห้ไม่หยุดตั้งแต่  1  เดือนจนถึงปัจจุบัน   เพราะ.....กรรมในอดีตได้เคยเป็น “พี่เลี้ยงเด็ก”   ได้เคยแกล้งเอามือ “จั๊กจี้” เด็กจนเด็กหัวเราะไม่หยุด  ,  และหากเด็กร้องไห้   ก็จะบังคับเด็กให้ร้องไห้ไม่ให้หยุด   ด้วยความโมโห  วิบากกรรมดังกล่าวมาส่งผลให้สมองส่วนที่บังคับการหัวเราะและร้องไห้ผิดปกติจ่ะ !
  • จะแก้ไข   ก็ให้สั่งสมบุญทุกบุญ  ทั้งทาน  ,  ศีล  ,  ภาวนา  ให้มาก ๆ     แล้วอธิษฐานจิตให้พ้นจากวิบากกรรมนี้จ่ะ !
 
 
8.    “ลูกชายคนที่สอง” ตอนเด็กเขากลัวตัวลูกมาก   เพราะ.....ในอดีตเคยเป็นเด็ก “อยู่ในครรภ์ลูก”   แล้วลูกไป “ทำแท้ง”     ได้กลับชาติมาเกิดเป็นลูกของตัวลูกอีก     จึงทำให้เมื่อมาเกิดกับลูกใหม่ , กลัวลูกมาก ๆ จ่ะ !
 

  • ร้องไห้และอาเจียนตั้งแต่อายุ  1  เดือนจน  8  ปี   เพราะ.....วิบากกรรมในอดีต   ที่เมื่อดื่มสุราจนเมาแล้วทุบตีทำร้ายลูก   มาส่งผลจ่ะ !
  • จะแก้ไข   ก็ให้สร้างบุญทุกบุญ  ทั้งทาน  ,  ศีล  ,  ภาวนา  ให้มาก ๆ     แล้วอธิษฐานจิตให้พ้นจากวิบากกรรมนี้จ่ะ !
 
9.    พ่อของลูกตายแล้ว  
  • ได้ไปอยู่ “มหานรกขุม  5” ด้วยกรรมดื่มสุรา     กำลังโดนนายนิรยบาล “กรอกน้ำกรดสีดำร้อนแรง” อยู่   ทุกข์ทรมานมาก     ไม่อาจรับบุญที่อุทิศไปให้     แต่ให้ทำบุญไปให้บ่อย ๆ     บุญนี้ก็จะไปคอยอยู่ที่ “ยมโลก”     เมื่อพ้นมหานรกแล้ว   ก็จะมารับบุญตรงนี้ได้จ่ะ !    
  • ไม่มีข้อความใด ๆ ฝากมา
 
10.    แม่ปวดขามาก   มีท้องใหญ่ขึ้นผิดปกติเหมือนคนท้อง      8 - 9  เดือน   โดยไม่มีสาเหตุ   เพราะ.....กรรมในอดีตได้ “ล่ามขาสัตว์”  เช่น  สุนัข  ,  แมว   จนมันทรมาน   มาส่งผลให้ปวดขามากจ่ะ !     
  • กรรมในอดีตที่ฆ่าสัตว์ท้องมาเป็นอาหาร   มาส่งผลจ่ะ !
  • จะแก้ไข   ให้สั่งสมบุญทุกบุญ  ทั้งทาน  ,  ศีล  ,  ภาวนา  ให้มาก ๆ     แล้วอุทิศบุญกุศลนี้ไปให้กับสัตว์ที่เราเคยไปเบียดเบียน เขาเอาไว้จ่ะ !
 
11.    ตัวลูก  ,  แม่ของลูก  ,  ลูกสาว  ,  ลูกชาย   มีความเกี่ยวพันกันมา   โดยมีกรรมเสมอกันใกล้เคียงกัน  จึงมาเกิดร่วมกัน   ยกเว้นลูกชายที่ลูกเคยไปทำแท้งไว้     กรรมดังกล่าวผูกกันไว้   จึงมาเกิดร่วมกันอีกจ่ะ !
 

  • ตัวลูก  ,  แม่ของลูก  ,  และลูกสาว   ต้องพลัดพรากจากกันเสมอ เพราะ.....มีกรรมคล้าย ๆ กันในสมัยที่เป็นผู้ชายเจ้าชู้     มักจะทิ้งบุตรภรรยา   ทำให้บุตรภรรยาลำบากในการหาเลี้ยงชีพ   มาส่งผลจ่ะ !

  • ลูกเคยสร้างบารมีกับหมู่คณะมาแบบ “กองเสบียง”     แล้วก็พลัดกันมาหลายพุทธันดรแล้ว   เพราะกรรมเจ้าชู้ในสมัยเป็นผู้ชาย แต่ด้วยบุญเก่าที่เคยทำร่วมกัน   จึงดึงดูดให้มาเจอกันอีก     ดังนั้นชาตินี้ก็อย่าได้ประมาทในการดำเนินชีวิตจ่ะ !
 
12.    น้องกัลยาณมิตรที่คอยประคับประคองตัวลูกในเส้นทางการสร้างบารมี   เคยมีความเกี่ยวข้องกับตัวลูก    โดยเคยเป็นกัลยาณมิตรให้ลูกในชาติที่ลูกเป็นผู้ชายเจ้าชู้     แต่ลูกประมาทในการดำเนินชีวิต     จึงพลัดกันไปดังกล่าวจ่ะ !

  • เคยสร้างบารมีกับหมู่คณะมาอย่างต่อเนื่อง     โดยพุทธันดรที่ผ่านมาได้เป็น “กุลธิดา”     ได้ทำหน้าที่เป็นกัลยาณมิตรให้เพื่อนมนุษย์  ,  ได้ตั้งความปรารถนาจะมาช่วยงาน “เผยแผ่” พระพุทธศาสนาวิชชาธรรมกายในชาติต่อไป  ,  มีผลการปฏิบัติธรรมโดยเข้าถึงดวงใส ๆพอเอาตัวรอดกลับดุสิตบุรีวงบุญพิเศษได้จ่ะ !

  • ชาตินี้มาเจอกันแล้ว     ก็ให้ตั้งใจสร้างบารมีให้เต็มที่ในทุกบุญ แล้วอธิษฐานจิต     ตามติดไปดุสิตบุรีวงบุญพิเศษเขตบรมโพธิสัตว์อย่าได้พลัดกันเลยจ่ะ !

 
  


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เจ้าเมืองไปเกิดเป็นพญานาคเจ้าเมืองไปเกิดเป็นพญานาค

นักบุญ - นักธุรกิจนักบุญ - นักธุรกิจ

สังขารดับ แต่ใจยังอาวรณ์สังขารดับ แต่ใจยังอาวรณ์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

กรณีศึกษากฎแห่งกรรม