บรรยากาศก่อนงานรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ ครั้งที่ 5


[ 10 ธ.ค. 2553 ] - [ 18271 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ.2553
บรรยากาศก่อนงานรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ ครั้งที่ 5
 
 
เกาะติดกระแส V-Star Change the World
ตอน บรรยากาศก่อนงานรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ ครั้งที่ 5
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
วันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์
 
        นับถอยหลังอีกไม่กี่ชั่วโมง ก็จะถึงวันที่ทุกคนรอคอยกันแล้ว คือ วันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ วันที่เด็กดีกว่าล้านคน จะได้โคจรมาพบกัน เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความดีซึ่งกันและกัน หลังจากที่ได้ฝึกฝนอบรมตนเองผ่านกิจวัตรความดีของเด็กดีวีสตาร์ มาเป็นเวลานานนับปี ซึ่งงานนี้หลายๆโรงเรียนก็ทนรอให้ถึง วันที่ 11-ธันวาคม ไม่ไหว จนต้องขอมาก่อนล่วงหน้า ทำให้บรรยากาศหลายๆพื้นที่ในวัดพระธรรมกาย ณ เวลานี้ คึกคักและคับคั่งไปด้วยเด็กดีวีสตาร์มากมาย ที่ขยันหาความรู้จากจุดนิทรรศการต่างๆ ทั้งที่สภาธรรมกายสากล และมหารัตนวิหารคด
 
        นอกจากนี้ เด็กดีวีสตาร์หลายๆคน ก็ร้องขอ...อยากมามีส่วนร่วมในการสร้างความสำเร็จและความประทับใจ แก่เพื่อนๆวีสตาร์ที่กำลังจะมาถึงในวันพรุ่งนี้ หลายโรงเรียนจึงส่งตัวแทนมาช่วยเตรียมงานและเตรียมสถานที่ เรียกว่างานนี้ “ได้บุญแบบดับเบิ้ลบุญกันเลยทีเดียว”
 
        ในขณะที่เด็กดีวีสตาร์จำนวนมากกำลังเดินทาง ต่างก็อุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมกันตั้งแต่บนรถ ซึ่งงานนี้ พี่ๆ V-Guide-นำรถ ในแต่ละพื้นที่ ได้งัดไม้เด็ดออกมาใช้กันอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งประชุมวางแผนกันว่า จะทำอย่างไรให้เด็กๆประทับใจตั้งแต่อยู่บนรถ และเมื่อลงจากรถก็ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เป็นที่ประทับใจแก่พี่ๆ ผู้ใหญ่ใจดี ที่มารอต้อนรับ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เด็กๆก้าวย่างลงจากรถ และเนื่องจาก งานรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5-แล้ว งานนี้ผู้ปกครองหลายๆท่านจึงหายห่วงเรื่องความปลอดภัย และเรื่องการหลงทางของลูกๆหลานๆ เพราะเมื่อลูกๆได้เป็นวีสตาร์ และอยากมาวัดพระธรรมกายมากๆ คุณพ่อคุณแม่ซึ่งส่วนใหญ่ได้ผ่านการบวชพระแสนรูปและบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนกันมาแล้ว ก็ได้รวมทีมกันมาขอเป็นพี่ๆ V-Guide-และพี่ๆV-ต่างๆ อย่างสนุกสนานครอบครัวบุญบันเทิง งานรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ครั้งนี้ จึงถือเป็นการรวมพลังความดีอย่างแท้จริงของ บ-ว-ร บ้าน วัด โรงเรียน ที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ Change the World ไปพร้อมๆกัน
 
        ขอเรียนเชิญ ผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ทำบุญกองทุนต้นสมบัติจักรพรรดิ แห่งการเป็นบัณฑิตนักปราชญ์ 20-กองทุนขึ้นไป จำนวน 6,000-ท่าน มาร่วมเป็นตัวแทนของคุณครูไม่ใหญ่ มอบทุนแก่เด็กดีวีสตาร์ 60,000-คน ณ ลานธรรม มหาธรรมกายเจดีย์
 
************************
  
ชม Video Scoop
คุณครูผู้ประสานงานโครงการวีสตาร์ โฟนอินรายงานความเคลื่อนไหว
วันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก ครั้งที่ 5
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
สุดยอดรางวัลคุณภาพ V-Star Quality awardสุดยอดรางวัลคุณภาพ V-Star Quality award

วันมหัศจรรย์ลั่นโลกา V-Star Change the Worldวันมหัศจรรย์ลั่นโลกา V-Star Change the World

พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 37 ต้นมหาโพธิพฤกษ์พระศรีอริยเมตไตรย์สัมมาสัมพุทธเจ้า ตอนที่ 37 ต้นมหาโพธิพฤกษ์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน