จดหมายจากคุณโฮเวิร์ด แมกเครี่


[ 13 ธ.ค. 2553 ] - [ 18269 ] LINE it!
View this page in: English

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ.2553
จดหมายจากคุณโฮเวิร์ด แมกเครี่
 
 
เกาะติดกระแส V-Star Change the World
ตอน จดหมายจากคุณโฮเวิร์ด แมกเครี่
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อผู้เป็นที่เคารพยิ่ง และสวัสดีสมาชิกครอบครัวธรรมกายทุกท่าน
 
โฮเวิร์ด แมกเครี่ (Howard McCrary)        เพียงแค่ได้คิดว่า ผมจะมีชีวิตอยู่เพื่อเห็นความเปลี่ยนแปลงของโลกใบนี้ ก็เท่ากับว่าลมหายใจของผมนั้นไม่สูญเปล่าแล้วครับ เมื่อวานนี้ (11-ธันวาคม พ.ศ.2553)-ผมได้เป็นสักขีพยานเหตุการณ์ครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต ผมได้แต่ยืนดูด้วยความทึ่งปนอึ้ง เมื่อได้เห็นประวัติศาสตร์โลกพลิกไปสู่หน้าใหม่ต่อหน้าต่อตา ดวงปัญญาของหลวงพ่อผู้เป็นที่รักของผมนั้นสว่างไสวเกินกว่าใครจริงๆครับ หลวงพ่อได้สร้างฐานรากอันมั่นคงทางด้านศีลธรรมและจริยธรรมให้กับเยาวชนผู้เป็นกำลังสำคัญ ทำให้แกนโลกพลิกไปสู่อีกขั้วหนึ่งอย่างไม่มีวันกลับคืนสภาพเดิมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
 
        นับตั้งแต่เมื่อเย็นวานนี้ ผมเองได้แต่ยืนทอดทัศนาด้วยความตื่นตาตื่นใจเมื่อได้เห็นเด็กๆพร้อมเพรียงกันกล่าวคำขวัญ ก่อให้เกิดคลื่นเสียงดังสนั่นกึกก้องออกมาจากหัวใจแต่ละดวงของพวกเขา และเมื่อพวกเขาได้ร่วมกันร้องเพลง Change-the-World-ที่หลวงพ่อมอบหมายให้ผมมีส่วนร่วมในการแต่งขึ้น ผมก็รู้สึกประทับใจอย่างท่วมท้นในความมุ่งมั่นของพวกเขาที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้
 
        เมื่อใดก็ตามที่มีการเคลื่อนไหวไปตามเสียงเพลง หากเพลงนั้นขับร้องออกมาจากหัวใจ ก็จะทำให้จังหวะของการเคลื่อนไหวนั้นทรงพลังอย่างไม่อาจหยุดยั้งได้ครับ ถือว่าเป็นการเคลื่อนไหวที่ดีสำหรับทุกคน ผมเองก็โยกตัวไปมาเมื่อได้ยินเด็กๆร้องเพลงเป็นภาษาต่างๆ ตามที่ไอวี่และผมได้ใส่เอาไว้ในเพลงตามคำแนะนำของหลวงพ่อครับ

โฮเวิร์ด แมกเครี่ (Howard McCrary)

 
        หลวงพ่อผู้เป็นที่เคารพรักที่สุดครับ ผมขอกราบถวายคำชื่นชมอนุโมทนาที่มีต่อเพลงประจำโลก เพื่อการสร้างความหวังและแรงบันดาลใจเพลงนี้ทั้งหมดแด่หลวงพ่อครับ ถ้าปราศจากวิสัยทัศน์และคำชี้แนะจากหลวงพ่อแล้ว เพลงนี้ก็ไม่อาจเกิดขึ้นได้ เมื่อผมได้ยินทำนองเพลงนี้ในฝัน ตัวผมเองก็ไม่ต่างอะไรจากเครื่องดนตรีที่หลวงพ่อเป็นผู้เล่นด้วยมืออันเป็นทิพย์ ตัวโน้ตทุกตัวไหลผ่านเข้ามาในใจของผม มันไม่ได้มาจากตัวผมเองครับ ในบรรดาเพลงทั้งหมดที่ผมแต่งขึ้น ไม่เคยมีเพลงไหนที่แต่งออกมาแบบนี้เลยครับ ทั้งดนตรีและการเรียงตัวของโน้ต
 
โฮเวิร์ด แมกเครี่ (Howard McCrary)
 
โฮเวิร์ด แมกเครี่ (Howard McCrary)
 
        พระเดชพระคุณหลวงพ่อผู้ทรงภูมิเป็นเลิศครับ ถ้าหากว่าผมต้องจากโลกไปในวันนี้ ผมอยากจะกราบเรียนหลวงพ่อก่อนว่า...ผมได้ทราบวัตถุประสงค์ในการมีชีวิตอยู่ในโลกใบนี้แล้วครับ ผมรู้แล้วว่าทำไมผมต้องมาเกิด ทำไมไอวี่จึงต้องอุทิศชีวิตและจิตใจในการช่วยเหลือผม เพื่อสันติภาพโลก และทำไมผมจึงได้รับเกียรติอย่างยิ่งให้เข้าพบหลวงพ่อครับ เป็นเพราะหลวงพ่อเรียกผมว่า “มายซัน”-คำนี้ทำให้ผมได้นั่งสมาธิและใช้ชีวิตในวิถีทางที่จะทำให้เพลงนั้นเป็นประดุจว่า...มาจากแดนสวรรค์ เพื่อให้สามารถเข้าถึงหัวใจอันบริสุทธิ์ของเด็กๆได้ เพลงนี้ไม่อาจเกิดขึ้นได้เลยถ้าหัวใจของผมแช่อิ่มอยู่ในน้ำเมาหรือความลุ่มหลงในชีวิต
 
โฮเวิร์ด แมกเครี่ (Howard McCrary)
 
        หลวงพ่อครับ หลวงพ่อได้เปลี่ยนแปลงผม เพื่อให้ผมสามารถช่วยหลวงพ่อเปลี่ยนโลกใบนี้ได้อย่างแท้จริงครับ ผมรักหลวงพ่อมากครับ ด้วยหัวใจทั้งดวงและความทุ่มเททั้งหมด
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
โฮเวิร์ด แมกเครี่ (ลูกชายผู้อุทิศตนแด่หลวงพ่อ)
  
ชม Video Scoop
ขอขอบคุณ ผู้มีส่วนในความสำเร็จ...วันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์ ครั้งที่ 5


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เปิดศูนย์ทุกอำเภอ สร้างผู้นำบุญใหม่ทุกตำบลเปิดศูนย์ทุกอำเภอ สร้างผู้นำบุญใหม่ทุกตำบล

รวมความประทับใจ วันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์รวมความประทับใจ วันรวมพลังเด็กดีวีสตาร์

ลูกหลานย่าโมต่างวัย...แต่หัวใจเดียวกันลูกหลานย่าโมต่างวัย...แต่หัวใจเดียวกัน



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน