เธอตาย...เพราะส้วมระเบิด!


[ 25 พ.ย. 2548 ] - [ 18281 ] LINE it!
View this page in: 中文

CASE STUDY
เธอตาย...เพราะส้วมระเบิด!    
เรียบเรียง จากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา ทาง DMC
 
 
กราบนมัสการหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง
 
    ลูก เป็นนักเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาชาวอิสลามอยู่ที่ประเทศสวีเดน    ลูกได้มารู้จักกับ DMC   เมื่อมิถุนายน 2548   จึงทำให้ลูกได้มาสร้างบารมีกับหลวงพ่อและหมู่คณะมาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ     ลูกขอเล่าประวัติชีวิตของตนเองที่ได้มาพบกับ DMC  และประวัติชีวิตของครอบครัวลูกนะคะ
   
    คุณพ่อคุณแม่ มีลูกทั้งหมด 9 คนเสียชีวิต 2  คน  จึงทำให้ลูกเหลือพี่น้องด้วยกัน  7 คน หญิง 5 คน ชาย  2 คน ลูกเป็นลูกสาวคนสุดท้องค่ะ
   
    คุณพ่อของลูก  เป็นคนฉะเชิงเทราโดยกำเนิด ท่านมาพบรักและแต่งงานอยู่กินกับคุณแม่ที่จังหวัดนี้  คุณพ่อนับถือศาสนาอิสลาม ท่านเป็นคนใจดี  แต่ชอบดื่มเหล้าสูบบุหรี่  อีกทั้งยังชอบเล่นการพนันชนิดต่างๆมากอีกด้วย    แต่คุณพ่อก็ไปร่วมพิธีกรรมทางศาสนาอิสลามเสมอ  บางครั้งคุณพ่อก็ยังสอนลูกๆ ให้รู้หลักวิธีปฏิบัติของศาสนาอิสลามอย่างเคร่งครัด  ลูกๆทุกคนก็นับถือศาสนาอิสลามตามท่านไปด้วยค่ะ ต่อมาเมื่อพี่น้องของลูกโตต่างก็พากันออกเรือนมีครอบครัวไปอยู่ตามจังหวัดต่างๆ ซึ่งก็มีบางคนไปอยู่ที่โคราชด้วย  แล้ววันหนึ่งคุณพ่อจึงไปเยี่ยมพี่สาวของลูกที่อยู่โคราช  แต่ในระหว่างการเดินทางนั้น  ก็มีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นกับท่าน  คือ ก่อนเข้าถึงบ้านพี่สาวของลูก   คุณพ่อได้เดินอยู่ตามทางเดินข้างถนน  แต่อยู่ดีๆ จู่ๆก็มีรถสิบล้อพุ่งมาชนคุณพ่อที่อยู่ริมถนนพร้อมกับลากคุณพ่อติดกับล้อรถไปด้วย   พอร่างของท่านหลุดออกมาจากล้อรถสิบล้อได้เท่านั้น   คนขับก็บึ่งรถหนีไปไม่สนใจเลย   คุณพ่อได้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ  ขณะนั้นอายุได้  65 ปี
   
    คุณแม่ของลูก เป็นคนจังหวัดอยุธยาโดยกำเนิด นับตั้งแต่ลูกจำความได้  ลูกก็จำหน้าคุณแม่ไม่ได้เลย เพราะท่านตายตั้งแต่ลูกอายุได้เพียง 1 ขวบ  แต่พี่ๆเคยเล่าให้ลูกฟังว่า คุณแม่เป็นคนขยันทำมาหากิน หาเลี้ยงครอบครัว  แต่คุณแม่เป็นคนชอบสูบบุหรี่มาก  แล้ววันหนึ่งคุณแม่ก็ได้ไปหาพี่สาวซึ่งเป็นแม่ค้าขายของในตลาดสดแถววงเวียนใหญ่  แต่บังเอิญคุณแม่เกิดปวดปัสสาวะขึ้นมา จึงได้ไปเข้าห้องน้ำแถวตลาดนั้น ขณะอยู่ในห้องน้ำคุณแม่ก็สูบบุหรี่ไปด้วย จนบุหรี่ใกล้จะหมดม้วน คุณแม่ก็ได้โยนก้นบุหรี่ที่มีไฟติดอยู่ทิ้งลงไปในท่อระบายอากาศของส้วม  ทันทีที่ก้นบุหรี่หายลงไปในท่อก็เกิดระเบิดตูมขึ้น ไฟลุกไหม้ห้องส้วม  ซึ่งมีคุณแม่ติดอยู่ข้างใน คุณแม่ต้องวิ่งหนีตายตะเกียกตะกายออกมาจากกองเพลิง ในสภาพตัวดำเมี่ยม เสื้อผ้าที่ใส่ถูกไฟไหม้หมด ผิวหนังเกรียม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์รีบพาท่านไปส่งโรงพยาบาล คุณหมอตรวจพบว่า ร่างกายของคุณแม่ถูกไฟเผาสุกเข้าไปถึงเส้นเลือด จึงยากต่อการรักษา คุณแม่จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมารวมอายุได้ 36  ปี
   
    ตัวลูก  นับตั้งแต่จำความได้ ลูกก็มีแต่คุณพ่อคอยเลี้ยงดูเสมอ ท่านจะไม่เคยพูดถึงคุณแม่ให้ลูกฟังเลย  แต่ลูกจะรู้เรื่องแม่จากพี่ๆ   หลังจากคุณแม่เสียชีวิต  คุณพ่อก็แต่งงานมีครอบครัวใหม่และนำตัวลูกมาเลี้ยงดูด้วย ส่วนลูกคนอื่นๆก็โตออกเรือนกันไปหมด   ขณะที่ลูกอยู่กับคุณพ่อนั้น ลูกคิดว่าแม่เลี้ยงคือแม่แท้ๆของลูกเพราะลูกรักท่านและท่านเองก็รักและหลงลูกไม่แพ้กัน  แต่เมื่อลูกอายุได้ 9 ขวบ พี่สาวคนที่ 2 ซึ่งไปมีครอบครัวอยู่ที่โคราช ก็มารับตัวลูกไปอยู่กับ พี่สาวคนที่ 1  ซึ่งมีครอบครัวอยู่ที่อำเภอปากช่อง
   
    เมื่อลูกมาอยู่กับพี่สาวคนที่ 1 แล้ว ลูกคิดว่าลูกคงจะได้เรียนหนังสือเพราะขณะนั้นลูกก็เรียนอยู่แค่ ป.3  และลูกก็คิดว่าพี่สาวคนนี้คงเป็นคนใจดี   คงจะช่วยส่งเสียให้ลูกได้เรียนสูงขึ้นไป  แต่อนิจจาไม่ได้เป็นอย่างที่คิดค่ะ พอมาอยู่กับพี่สาวจึงรู้ว่าเธอมีอาชีพย่างไก่และเชือดไก่ขาย  แต่เธอก็ไม่ได้เชือดเอง จะจ้างคนงานเชือดซะมากกว่า  เธอจะสั่งคนงานให้เชือดไก่วันละไม่ต่ำกว่าร้อยตัว บางครั้งคนงานไม่มี  พี่สาวก็บังคับลูกให้เชือดไก่แทน ซึ่งลูกไม่เต็มใจเลย แต่ถ้าลูกขัดขืนไม่ทำตามหรือทำอะไรไม่ถูกใจเธอ  พี่สาวคนนี้ก็จะตบตีลูกอย่างทารุณ ตีลูกด้วยไม้ไผ่ลำใหญ่ๆที่ใช้ย่างไก่เป็นตัวๆ ตีอย่างไม่บันยะบันยัง  ขาแข้งลูกปูดห้อเลือดไปหมด  หรือขว้างปาตัวลูกด้วยหินอย่างแรงๆ  โดยไม่สนใจความรู้สึกของลูกเลย   ซ้ำร้ายเธอก็ไม่ให้ลูกได้เรียนหนังสืออีกด้วย   ลูกถูกเธอใช้ให้ทำงานอยู่ที่บ้านเยี่ยงทาสคนหนึ่ง  ทั้งเลี้ยงลูกของเธอ  ทั้งยังต้องตื่นตั้งแต่ตีสามมาทำงานบ้านทุกอย่าง แล้วยังต้องก่อไฟเหลาไม้ไผ่เพื่อใช้ย่างไก่ เตรียมไก่เป็นร้อยตัวที่ถูกฆ่ามาทำความสะอาดให้เรียบร้อย แล้วนำมาย่างขายในตอนเช้า       ลูกอดทนอยู่กับพี่สาวคนนี้จนกระทั่งอายุได้ 18 ปี   จึงหนีออกจากบ้านไปมีสามีเป็นคนหมู่บ้านเดียวกันในอำเภอปากช่อง 
   
    สามีคนแรกของลูก เป็นคนเจ้าชู้มากชอบเที่ยวผู้หญิง ทั้งดื่มเหล้า สูบบุหรี่เล่นการพนันทุกอย่าง  ลูกอยู่กับสามีคนนี้  7 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน แต่ลูกได้ทำแท้งลูกคนที่ 2   จึงเหลือเพียง 2 คน  ชาย1หญิง1 แต่ ลูกสาวของลูก เกิดมาก็ไม่ปกติปากแหว่งเพดานโหว่  ลูกอดทนทำงานขายอาหารแห้งในตลาดสด   เลี้ยงดูลูกๆอยู่ตามลำพัง  สามีก็ไม่เคยมาเหลียวแลเลย แต่ก็โชคดีที่ พ่อแม่สามี มารับหลานทั้งสองไปเลี้ยงเสียเอง ลูกจึงได้ออกหางานทำ เพื่อส่งเงินเลี้ยงดูลูกๆ และช่วยพ่อแม่สามีด้วย  
   
    ขณะนั้นลูกอายุได้ 24 ปี  จึงได้ไปทำงานขายบริการที่บาร์แห่งหนึ่งในพัทยา ซึ่งก็ทำให้ลูกมีรายได้พอสมควร เพราะลูกไม่เลือกรับแขก ลูกจะมีมนุษย์สัมพันธ์ดีกับแขกทุกคน  ลูกทำงานอยู่ที่นั่น 6 ปี  ก็ได้พบรักกับหนุ่มน้อยชาวสวีเดนคนหนึ่ง ซึ่งเขามีอายุเพียงแค่ 24 ปี  ห่างกว่าลูกถึง 6 ปี เพราะขณะนั้นลูกก็อายุ 30 ปีแล้วค่ะ    เพียงครั้งแรกที่เขามาเป็นแขกของลูก  เขาก็ชอบลูกเลยค่ะ   ลูกคบกับเขาไม่นานก็รู้ว่าเขาเป็นคนดีช่วยเหลือลูกทุกอย่าง  นิสัยดี รักลูกอย่างจริงใจ แม้จะรู้อดีตปัจจุบันความเป็นมาของลูก   เขาก็ยืนยันว่ารักจริง รับได้ทุกอย่างที่เป็นตัวลูก  แล้วเขาก็พาลูกขึ้นเครื่องบินไปเยี่ยมบ้านเกิดของเขาที่สวีเดน พาไปให้คุณพ่อคุณแม่เขารู้จัก ซึ่งท่านทั้งสองก็พอใจลูกมาก    จากนั้นเขาก็ขอลูกแต่งงาน  ลูกจึงมิอาจปฏิเสธความรักจากผู้ชายคนนี้ไปได้ค่ะ 
   
    เมื่อลูกตกลงแต่งงานอยู่กินกับ สามีคนที่สอง แล้ว จึงกลับมารับลูกสาวไปอยู่ประเทศสวีเดนด้วย พร้อมกับให้ลูกสาวทำศัลยกรรมปากแหว่งเพดานโหว่จนกระทั่งหายเป็นปกติ ส่วน ลูกชาย เขาขออยู่ดูแลปู่ย่าที่เมืองไทยค่ะ 
   
    เมื่อลูกสาวมาอยู่กับลูกจนกระทั่งเติบโตแต่งงานมีครอบครัวกับชาวต่างชาติที่ประเทศสวีเดนแล้ว  เธอก็มีลูกชายกับสามี  1  คน แต่ ลูกชายของเธอ เกิดมาก็ปากแหว่งเพดานโหว่เหมือนกับเธอตอนแรกเกิด  ขณะนี้เด็กมีอายุเพียงขวบครึ่งเท่านั้นเอง ซึ่งลูกสาวก็กำลังจะพาไปผ่าตัดทำศัลยกรรมค่ะ  
   
    ลูกเป็นห่วงลูกสาวและ หลานชาย มาก เพราะเขาแยกครอบครัวออกไปอยู่กินต่างหาก  อีกทั้ง สามีของลูกสาว ก็ไปมีผู้หญิงใหม่  ยิ่งทำให้ลูกกลุ้มใจมากๆ  เป็นห่วงลูกสาวสุดจะทน จึงได้แต่นั่งสูบบุหรี่ ดับความทุกข์   สามีของลูกก็ได้แต่ปลอบใจลูก แต่ลูกก็ไม่ได้ลืมความทุกข์สักเท่าไร แล้ววันหนึ่งในเดือนมิถุนายน 2548 สามีก็ได้มาเปิดทีวี   ดูรายการประจำที่เขาชอบ แต่บังเอิญทีวีเกิดขัดข้อง หมุนหาคลื่นไม่เจอ   สามีจึงหมุนทีวีเพื่อหาช่องนั้นค่ะ หมุนไปหมุนมา ปรับไปปรับมายังไงไม่ทราบ ก็มีทั้งภาพทั้งเสียงคมชัดมาก ของช่อง DMC  สามีเห็นว่ามีพระพูดเป็นภาษาไทยด้วย จึงหยุดหมุน แล้วจึงนั่งดูอยู่คนเดียวสักพักใหญ่ๆ ลูกก็ไม่รู้ว่าเขารู้เรื่องแค่ไหนเพราะเขาเป็นคริสต์  จากนั้นเขาก็มาชวนลูกให้ไปนั่งดูด้วยกัน   ส่วนลูกเองก็เป็นอิสลาม  ลูกจึงตอบสามีไปว่า “เออดูไปก่อนก็แล้วกัน”  จากนั้นมาสามีก็เปิดช่อง DMC ดูเป็นรายการประจำของเขาไปเลยค่ะ  แล้วก็มาคะยั้นคะยอลูกให้ไปนั่งดูด้วยกันเสมอ เพราะจะได้แปลบางประโยคให้เขาฟังด้วย เนื่องจากสามีพอจะเข้าใจภาษาไทยได้บ้างนิดหน่อย   แต่เขาก็ชอบดูหลวงพ่อมาก  เขาจะพูดให้ลูกได้ฟังเสมอว่าจะต้องกลับเมืองไทยไปสร้างพระกับหลวงพ่อด้วยตัวเองให้ได้  เมื่อลูกมาดู DMC กับสามีลูกก็เกิดความศรัทธาเลื่อมใสในหลวงพ่อไม่น้อยกว่าสามีเลยค่ะ  
   
    แต่ก่อนสามีของลูกชอบดื่มเบียร์และชอบล่าสัตว์อยู่เป็นประจำ  และลูกเองก็สูบบุรี่ทุกวัน วันละ 2-3 มวน พอมาดูหลวงพ่อแล้ว เราสองคนก็พยายามลดละและพยายามจะหักดิบตัดใจเลิกอยู่ค่ะ  แต่ก็ได้แค่ลดลงนะคะ  ยังหักดิบไม่ได้เลยค่ะหลวงพ่อ ขอให้หลวงพ่อเป็นกำลังใจในการหักดิบสิ่งไม่ดีเหล่านี้แก่เราสองคนด้วยนะเจ้าคะ เราสองคนรักหลวงพ่อมาก ตอนนี้ลูกกับสามีกำลังช่วยกันขยายจานดาวธรรมอยู่ที่ประเทศสวีเดนหลายหลังคาเรือนแล้วค่ะ และก็ตั้งใจว่าอยากให้ผู้คนทั้งโลกได้รู้จักดาวธรรมจะได้มาดูหลวงพ่อเหมือนนักเรียนอนุบาลฝันในฝันทุกคน  แล้วยังหวังว่าอยากจะให้มีน้องใหม่เข้ามาเป็นนักเรียนอนุบาลฯเยอะๆค่ะ เราสองคนก็ขอเป็นนักเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาน้องใหม่ ขอติดตามสร้างบารมีไปกับหลวงพ่อด้วยนะคะ
 
คำถาม
 
1. บุพกรรมใดคุณพ่อจึงประสบอุบัติเหตุถูกรถสิบล้อชนแล้วหนีคะ คุณพ่อตายแล้วไปไหน ได้รับบุญอุทิศไปให้หรือไม่อย่างไร
 
2. บุพกรรมใดคุณแม่จึงโดนไฟไหม้ตัวดำเมี่ยมเกือบตายในส้วม    และกรรมใดที่ทำให้หมอรักษาคุณแม่ไม่ได้เพราะเส้นเลือดสุกจึงเสียชีวิตไปในที่สุด คุณแม่ตายแล้วไปไหน มีสภาพเป็นอย่างไรได้รับบุญอุทิศไปให้หรือไม่อย่างไรคะ
 
3. บุพกรรมใดที่ทำให้ลูกถูกพี่สาวคนที่ 1 ใช้งานเยี่ยงทาสอีกทั้งยังทุบตีลูกอย่างทารุณแสนสาหัส ลูกมีกรรมร่วมกับเธอมาอย่างไรคะ
 
4. บุพกรรมใดลูกจึงมีสามีคนแรกสำมะเลเทเมาแล้วยังเป็นคนเจ้าชู้อีกด้วย  ลูกควรแก้อย่างไรคะ
 
5. ลูกเคยทำแท้งกับลูกคนที่สองลูกจะมีวิบากกรรมเช่นไรจะแก้ไขอย่างไรคะ
 
6. บุพกรรมใดที่ทำให้ลูกต้องไปเป็นหญิงขายบริการแต่ก็โชคดีมาเจอสามีชาวสวีเดนมารับไปเป็นภรรยาคอยอุดหนุนจุนเจือลูกเป็นอย่างดีเพราะบุญใดคะ
 
7. สามีคนปัจจุบันของลูกชอบล่าสัตว์ ดื่มเบียร์เข้าสังคมบ้าง พอมาเจอหลวงพ่อเขาก็ลดการกระทำเหล่านี้ลงไป ลูกก็ลดการสูบบุหรี่ลงเช่นกัน แต่ยังเลิกไม่ได้ ควรหักดิบแก้ไขอย่างไรดีคะ   และจะมีวิบากกรรมเช่นไรคะ
 
8. กรรมใดที่ทำให้ลูกสาวของลูกปากแหว่งเพดานโหว่ และบุญใดทำให้รักษาทำศัลกรรมแล้วหายคะ
 
9. กรรมใดหลานชายที่เกิดกับลูกสาวก็ปากแหว่งเพดานโหว่เหมือนแม่ของเขา  แต่ก็กำลังจะได้รับการรักษาทำศัลยกรรม หลานชายจะหายเป็นปกติหรือไม่อย่างไรคะ
 
10. กรรมใดที่ทำให้ลูกสาวของลูกมีสามีเจ้าชู้  เธอมีวิบากกรรมมาเช่นไร   ควรแก้ไขอย่างไรคะ
 
11. บุญใดที่ทำให้ลูกซึ่งเป็นอิสลามและสามีซึ่งเป็นคริสต์ได้มาเจอหลวงพ่อในดาวธรรมคะ เราสร้างบารมีมาอย่างไรจะมีสิทธิไปดุสิตบุรีวงบุญพิเศษเขตบรมโพธิสัตว์หรือไม่คะ
 
 
ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ  ตื่นขึ้นมา หาว 1 ที
แล้วก็นำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ
 
1. คุณพ่อประสบอุบัติเหตุถูกรถสิบล้อชน   เพราะ  ... กรรมในอดีตที่ฆ่าสัตว์ใหญ่  เช่น  วัว , ควาย  เพื่อทำอาหารและฆ่าขายตามมาส่งผลจ่ะ!

 
  • พ่อตายแล้ว   ช่วงแรกตายไม่รู้ตัวก็ร่อนเร่ไปในที่ต่าง ๆ  พอครบ 7  วันก็ถูกเจ้าหน้าที่พาตัวไป “ยมโลก” ของมหานรกขุม  5  ด้วยกรรมดื่มสุรา    
 
 
  • และจะต้องไปอีกหลายขุม   เพราะทำผิดศีลอีกหลายข้อ เช่น  สูบบุหรี่  ,  การพนัน  ,  ฆ่าสัตว์  เป็นต้น     กำลังถูกเจ้าหน้าที่กรอกน้ำทองแดงร้อนอยู่   ทุกข์ทรมานมาก  ได้รับบุญที่อุทิศไปให้ก็ได้รับลดหย่อนผ่อนโทษลงมาจ่ะ!
 
 
2. คุณแม่โดนไฟไหม้เกือบตาย “ในส้วม”   เพราะ ...ในอดีตแม่เคยเผาสัตว์ทั้งเป็น     โดยเอาไก่จับมัดแล้วโยนลงไปใน กองเพลิงเพื่อทำเป็นอาหาร, บางทีก็เป็นปลา, บางทีก็หมูจับมัดย่างทั้งเป็นหลายอย่าง วิบากกรรมดังกล่าวมาส่งผลจ่ะ!

 
  • คุณหมอรักษาคุณแม่ไม่ได้   เนื่องจากเส้นเลือดสุก   จึงเสียชีวิตในที่สุด   เพราะ  ...วิบากกรรมหลายอย่างดังกล่าวมารวมกันเป็นกรรมหนัก     จึงทำให้ไม่อาจรักษาได้จ่ะ!
 
  • ตายแล้ว   ก็เป็นกายสัมภเวสีร่อนเร่อยู่พักใหญ่   จนหมดกรรม   และได้ไปเกิดเป็น “มนุษย์” แล้ว   จึงไม่ได้รับบุญที่อุทิศให้ไปในภายหลังจ่ะ!
 
 
3. ลูกถูกพี่สาวคนที่  1  ใช้งานเยี่ยงทาส     อีกทั้งยังทุบตีลูกอย่างทารุณแสนสาหัส   เพราะ  ... เป็น “กรรมใหม่” ของพี่  เป็น “กรรมเก่า” ของลูก     เรื่องมีอยู่ว่า   ชาติหนึ่งตัวลูกมีทรัพย์มาก    แต่เป็นคนโมโหร้าย     ชอบเฆี่ยนตีข้าทาสบริวารและใช้งานทาสอย่างหนัก     จึงทำให้ชาตินี้มาเจอบ้าง แต่เป็นเพียงแค่ “เศษกรรม”   เพราะ “ส่วนของกรรม” ได้ใช้ไปแล้วจ่ะ!

 
  • ลูกไม่ได้มีกรรมร่วมกับพี่สาว แต่เป็น “กรรมใหม่” ของเธอโดย “กรรมเก่า” ของลูกบันดาลให้เป็นไปจ่ะ!
 
 
4. ลูกมีสามีคนแรกสำมะเลเทเมา   แล้วยังเจ้าชู้อีกด้วย   เพราะ  ...ในชาติที่ลูกมีทรัพย์มาก   นอกจากชอบทุบตีข้าทาสบริวารดังกล่าวแล้ว   ยังชอบดื่มเหล้า  ,  เจ้าชู้    จึงทำให้ชาตินี้    ต้องมาเกิดเป็นผู้หญิง   และต้องมาเจอสามีคนแรกที่สำมะเลเทเมาและเจ้าชู้จ่ะ!

 
  • จะแก้ไข   ชาตินี้ลูกก็จะต้องให้ทาน, รักษาศีล, เจริญภาวนาให้ครบจนตลอดชีวิต   จะได้หมดวิบากจ่ะ!
 
 
5. ลูกเคย “ทำแท้ง” กับลูกคนที่ 2 มา     จะมีวิบากกรรม คือ ลูกจะต้องมีวิบากกรรมที่จะไปถูกทำแท้งบ้าง     ชาตินี้เป็น “กรรมใหม่” ของลูก, แต่เป็น “กรรมเก่า” ของลูกในท้องจ่ะ!

 
  • จะแก้ไขลูกจะต้องทำบุญทุกบุญ     แล้วอุทิศส่วนกุศลไปให้ลูกคนที่ถูกทำแท้งบ่อย ๆ     แล้วอธิษฐานจิตให้พ้นจากวิบากกรรมนี้ จ่ะ!
 
 
6. ลูกต้องไปเป็นหญิงขายบริการ   เพราะเศษกรรมกาเมที่ ดื่มเหล้า  ,  เจ้าชู้   ทุบตีทาส  มาส่งผลจ่ะ!

 
  • โชคดีที่ได้สามีดีเป็นชาวสวีเดนมารับอุปถัมภ์ดูแลอย่างดี   เพราะ ...ลูกมีบุญที่เคยสงเคราะห์ญาติในอดีตมาส่งผลจ่ะ!    ...ซึ่งสามีชาวสวีเดนคนนี้ก็เคยเป็นอดีตญาติที่ตัวลูกเคยช่วยเหลือ  ,  มาชาตินี้บุญบันดาลให้เขามาช่วยลูกบ้างจ่ะ!
 
 
7. สามีคนปัจจุบันชอบ “ล่าสัตว์”  ,  ดื่มเบียร์  เข้าสังคมบ้าง พอมาเจอหลวงพ่อในจานดาวธรรม   เขาก็ลดเรื่องเหล่านี้ไป  ,      อีกทั้งตัวลูกก็ลดการสูบบุหรี่ลง   แต่ยังเลิกไม่ได้     จะมีวิบากกรรม คือ  เมื่อกรรมส่งผล   สามี   จะทำให้อายุขัยจะสั้น  ,  มีโรคภัยไข้เจ็บมาก  ,  และจะมีสติปัญญาน้อย   มีเชื้อบ้าใบ้ปัญญาอ่อน
 
 
  • ส่วนตัวลูก   ก็จะทำให้มีจิตเศร้าหมองแล้วก็จะไปอบาย     เมื่อเกิดเป็นมนุษย์ก็จะมีโรคภัยติดตัวมา   และอาจจะความจำไม่ดี  ,  IQ ต่ำ   เพราะกรรมสูบบุหรี่  ,  ในชาตินี้อาจจะเป็นโรคมะเร็งที่เกิดจากการสูบบุหรี่  เป็นต้นจ่ะ!
 
 
  • จะแก้ไข   ให้ “หักดิบ” เลิกโดยเด็ดขาดเลยลูก  ,  ลูกทำได้  ,     ถ้าได้ทำจ่ะ!    ... อีกทั้งก็ทำมามากแล้ว  ,  รู้รสชาติแล้ว   และไม่เกิดประโยชน์อันใดเลย  ,  เลิกเถอะจ่ะ!
 
 
8. ลูกสาวของลูก “ปากแหว่ง  เพดานโหว่”   เพราะ  ... ในอดีตเป็นคนชอบใช้เบ็ดตกปลามาทำอาหาร   และเป็นเกมส์กีฬา    มาส่งผลจ่ะ!   ...ต่อมาทำศัลยกรรมหายได้   เพราะ  ...บุญสงเคราะห์ญาติและบุญที่ทำไว้ในพระพุทธศาสนาในอดีตได้ตามมาส่งผลจ่ะ!
 
 
9. หลานชายที่เกิดจากลูกสาวก็ “ปากแหว่ง เพดานโหว่” ด้วยเหมือนแม่ของเขา   เพราะ  ...ในอดีตหลานชายคนนี้ก็เป็น      พี่เป็นน้องกับแม่ของเขา   โดยเป็นน้องชาย     แล้วก็ชักชวนกันไปตกปลาดังกล่าวร่วมกันเป็นประจำ, จึงได้มีกรรมเหมือนกัน, และมาเกิดร่วมกันอีก   แต่เปลี่ยนสถานะเท่านั้นจ่ะ!

 
  • กำลังทำศัลยกรรมอยู่   ก็มีทางหายได้   เพราะมีบุญสงเคราะห์ญาติและบุญที่ทำไว้ในพระพุทธศาสนาคล้ายแม่     ก็มีทางหายเป็นปกติได้เหมือนแม่จ่ะ!
 
 
10. ลูกสาวของลูกมีสามีเจ้าชู้   เพราะ ... วิบากกรรมกาเมเจ้าชู้เก่าของตนในอดีตที่เคยเกิดเป็นผู้ชายเจ้าชู้     อีกทั้งในชาติที่เกิดเป็นผู้หญิงก็เคยไปแย่งสามีเขามาด้วย   มารวมส่งผลจ่ะ!

 
  • จะแก้ไข   ก็ต้องให้ลูกสาว  ทำทาน  ,  รักษาศีล  ,  เจริญภาวนา , ทำใจให้ผ่องใส  ,  ให้ “ปล่อยวาง” อย่าไปใช้อารมณ์ตีโพยตีพาย , เดี๋ยวเขาก็กลับมาเองจ่ะ!     ...เมื่อเขากลับมาแล้วก็ปรนนิบัติสามีให้ดีเหมือนเทวดาในบ้าน  เช่น  ยิ้มแย้ม  ,  เยือกเย็น  ,  ยกย่อง , ยืดหยุ่น  เป็นต้นจ่ะ!
 
 
11. ลูกเป็นอิสลาม  ,  สามีเป็นคริสต์  ได้มาเจอหลวงพ่อในดาวธรรม   เพราะ … ลูกทั้งสองก็เคยสร้างบารมีกับหมู่คณะมาโดยเป็น “กองเสบียง”     แต่ต่อมาได้กระทบกระทั่งกับสมาชิกบางคนในหมู่คณะ  จึงเกิดความน้อยใจแล้วก็ออกจากหมู่คณะไป, ปัจจุบันบุญเก่าที่เคยทำร่วมกันมาได้บันดาลให้มาเจอกันอีก    โดยผ่านทางจานดาวธรรมจ่ะ!

 
  • ชาตินี้มาเจอกันแล้ว     ก็ให้ตั้งใจสร้างบารมีให้เต็มที่ในทุกบุญแล้วอธิษฐานจิต     ตามติดไปดุสิตบุรีวงบุญพิเศษเขตบรมโพธิสัตว์ อย่าได้พลัดกันเลยจ่ะ!
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เจ้าเมืองไปเกิดเป็นพญานาคเจ้าเมืองไปเกิดเป็นพญานาค

นักบุญ - นักธุรกิจนักบุญ - นักธุรกิจ

สังขารดับ แต่ใจยังอาวรณ์สังขารดับ แต่ใจยังอาวรณ์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

กรณีศึกษากฎแห่งกรรม