ลูกเรียนดี สามีหายป่วย ด้วยบารมีหลวงปู่ฯ


[ 6 ต.ค. 2553 ] - [ 18272 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2553
ตอน ลูกเรียนดี สามีหายป่วย ด้วยบารมีหลวงปู่ฯ
 
 
อานุภาพเหรียญหลวงปู่ รุ่นปราบมาร
ลูกเรียนดี สามีหายป่วย ด้วยบารมีหลวงปู่วัดปากน้ำฯ
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
กัลยาณมิตรธัญธร อนุรักษ์ภูวดล
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงค่ะ
 
        ลูกชื่อ ธัญธร อนุรักษ์ภูวดล หรือ ครูต้อย อายุ 45-ปี อุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนรุ่นแสน แห่งวัดเขาเจียก อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ขอรายงานตัวค่ะ ลูกเข้าวัดครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2539_พอเริ่มมีดีเอ็มซี ลูกก็เป็นนักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา แฟนพันธุ์แท้ ฟังหลวงพ่ออยู่หน้าจอดีเอ็มซีทุกวันเลยค่ะ วันนี้ลูกขอเป็นหนึ่งในผู้ที่จะมายืนยันอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ ที่สามารถพิสูจน์ได้ของพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำฯ พระผู้ปราบมาร ที่ลูกเจอกับตัวเองเต็มๆแบบยกครัวเลยค่ะ
 
        เมื่อปี พ.ศ.2544_สามีของลูก...นายดาบตำรวจสมศักดิ์ อนุรักษ์ภูวดล เกิดล้มป่วย เป็นโรคกระดูกทับเส้นประสาท เดินไม่ได้ ต้องนอนอยู่กับที่ ทำให้สามีนอนร้องไห้ทุกข์ใจอยู่เป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มๆ ลูกเองก็ทุกข์ใจมากเหมือนกันค่ะ เพราะต้องแบกรับภาระในบ้านทุกอย่างคนเดียว ในช่วงที่ลูกพาสามีไปโรงพยาบาลแล้วหมอให้นอนดูอาการอยู่ครึ่งเดือน หมอบอกว่าต้องผ่าตัดถึงจะหาย ถ้าทิ้งไว้ก็จะเป็นอัมพาต ลูกและสามีก็ตกลงที่จะผ่าตัดตามหมอสั่ง แต่คุณหมอก็มาบอกข่าวร้ายซ้ำสองอีกว่า สามีของลูกมีกรุ๊ปเลือดพิเศษ คือ กรุ๊ปโอ-เนกกาทีฟ ซึ่งไม่มีเลือดกรุ๊ปนี้สำรองในโรงพยาบาลเลย และเลือดกรุ๊ปนี้ก็หาได้ยากมาก ต้องรอจนกว่าจะมีคนมาบริจาคเลือด ลูกจึงพาสามีกลับบ้านอย่างสิ้นหวัง เพราะไม่มีทางเลือก
 
 
 
นายดาบตำรวจสมศักดิ์ อนุรักษ์ภูวดล
 
        ตอนนั้นลูก ทั้งสับสน และกังวลใจ คิดหาทางออกไม่ได้ จึงไปนั่งสมาธิ ก็นึกถึงเหรียญหลวงปู่ปราบมารที่ห้อยคออยู่ จึงอธิษฐานขอบารมีพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯช่วยให้สามีหายป่วยเป็นอัศจรรย์ และลูกก็ให้สามีนอนอธิษฐานจิตไปด้วย จากนั้นลูกก็พยายามหาหมอนวดจับเส้น มานวดให้สามี ซึ่งบุญก็บันดาลให้มาเจอหมอนวดผู้ชายคนหนึ่ง ลูกให้เขานวดให้สามีอยู่สามวัน พอนวดไปนวดมา สามีก็ลุกขึ้นมาเดินได้อย่างอัศจรรย์ ถึงกับทำให้ทุกคนตะลึง ต่อมาหมอนวดคนนั้นก็เลยดังไปทั่วหมู่บ้าน ทำให้มีคนมาต่อคิวรักษายาวเหยียด แต่ปรากฏว่า คนอื่นๆที่ไปรักษาก็ไม่หาย ซึ่งก็มีคนในหมู่บ้านสองคนที่เป็นอัมพาตเหมือนกันมานวด ก็รักษาไม่หาย นวดไปนวดมาก็ตายไปเลยค่ะ
 
        ทุกคนจึงกลับมาถามลูกและสามีว่า ทำไม...มีดาบสมศักดิ์คนเดียว ที่หมอนวดให้แล้วหาย ลูกจึงบอกว่า...ที่สามีหาย เป็นเพราะขออานุภาพพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำฯให้ช่วย อีกทั้งตลอดเวลาเราก็นั่งสมาธิ ทำบุญอย่างยิ่งยวด พวกชาวบ้านเหล่านั้น จึงกลับมาสนใจเหรียญปราบมารแทนค่ะ ทำให้ลูกสามารถชวนชาวบ้านและเพื่อนครู มาทำบุญกับวัดพระธรรมกายได้จำนวนมากค่ะ ซึ่งล่าสุดลูกชวนเพื่อนครูบวชอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนได้ 10 คนค่ะ
 
 
เด็กชายภูดิศ อนุรักษ์ภูวดล
 
        ยังไม่หมดนะคะ เพราะลูกยังได้เจออานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ของพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ที่เกิดกับลูกชายคนเล็กของลูกอีก คือ เมื่อปลายปี พ.ศ.2550_น้องภูมิ หรือ เด็กชายภูดิศ ตอนนั้นอายุหกขวบ อยู่ๆก็ปวดท้องอย่างรุนแรงกะทันหัน น้องภูมิกำลังจะเข้าโรงเรียนชั้นอนุบาล ก็เลยต้องไปโรงพยาบาลแทนค่ะ หมอให้นอนโรงพยาบาลอยู่หลายเดือน แต่ตรวจอย่างไร ก็หาสาเหตุไม่เจอ ลูกจึงพาลูกชายตระเวนหาหมอแทบจะทั่วจังหวัดพัทลุงก็ยังรักษาไม่หาย ทำให้น้องภูมิต้องทนทรมานปวดท้องอยู่เป็นปี ลูกเองก็สงสารลูกค่ะ ทั้งว้าวุ่นใจ คิดอะไรไม่ออก จึงเอาเหรียญปราบมารมาอธิษฐาน ขอบารมีพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯอีกครั้ง ซึ่งอัศจรรย์มากเลยค่ะ พออธิษฐานได้เจ็ดวัน หมอก็ตรวจพบสาเหตุของโรค คือ หมอตรวจพบว่าเส้นเลือดฝอยในกระเพาะแตก เพราะน้องภูมิเป็นโรคภูมิคุ้มกันหลงหน้าที่ คือ แทนที่จะป้องกันตัวเอง กลับสร้างภูมิคุ้มกันมาทำลายตัวเอง คุณหมอจึงเริ่มให้ยารักษา
 
        ลูกดีใจมาก ขอบคุณพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯที่ช่วยให้หมอพบสาเหตุที่แท้จริงได้ แล้วลูกก็สอนให้น้องภูมิสวดบทสรรเสริญพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯทุกคืนก่อนนอน หลังจากนั้นหกเดือน น้องภูมิก็หายป่วยเป็นปลิดทิ้ง หมออัศจรรย์ใจมาก เพราะโรคนี้รักษาไม่หายค่ะ อย่างมากก็ทุเลาลงหรือโรคสงบ แต่ต้องกินยาไปตลอดชีวิต แต่พอคุณหมอตรวจร่างกายน้องภูมิก็พบว่าร่างกายแข็งแรงมากค่ะ ปีนี้น้องภูมิอายุสิบขวบ ยังสวดสรรเสริญพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯทุกคืน น้องภูมิรักท่านมากค่ะ
 
 
ด.ญ.วรดา อนุรักษ์ภูวดล
 
        ลูกได้เจออานุภาพพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำฯ พระผู้ปราบมาร ถึงสองครั้งสองคราแบบจะจะอย่างนี้ ลูกก็เริ่มรู้หลักการแล้วค่ะ ถ้าลูกมีปัญหาอะไร ลูกก็จะขอพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯทันที ซึ่งลูกสาวของลูกก็ได้เจออานุภาพของท่านเช่นกันค่ะ เธอชื่อ ด.ญ.วรดา หรือ น้องแตง อายุ 13-ปี ปกติน้องแตงเรียนไม่ค่อยเก่งค่ะ เพราะเรียนก่อนเกณฑ์ ทำให้ลูกและสามีต้องคอยเคี่ยวเข็ญตลอด แต่น้องแตงก็เป็นเด็กดี และรักพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯมากค่ะ เธอสวดมนต์-นั่งสมาธิทุกวัน และเชื่อมั่นในความศักดิ์สิทธิ์ของพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯมาก ลูกให้น้องแตงเอาเหรียญปราบมารติดตัวตลอด
 
        ปี พ.ศ.2552_น้องแตงต้องสอบเข้าเรียนชั้น ม.ต้น ลูกและสามีก็ลองให้ไปสอบเข้าเรียนที่โรงเรียนอันดับหนึ่งของจังหวัด ทั้งๆที่น้องแตงเรียนระดับกลางๆ ไม่น่าจะสอบติด เพราะที่นี่จะคัดเอาเฉพาะเด็กหัวกะทิจริงๆ แต่ผลสอบออกมาปรากฏว่า น้องแตงสอบติด ได้อันดับต้นๆเลยค่ะ ในขณะที่เพื่อนรุ่นเดียวกันที่เรียนเก่งกว่ากลับสอบไม่ติดเลย แถมครูยังเห็นแววอัจฉริยะ คัดให้น้องแตงเรียนในห้องเรียน เอส-แมพ คือ โครงการส่งเสริมอัจฉริยะ ทางวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ที่ครูและผู้ปกครองให้ฉายาเด็กที่สามารถเรียนห้องนี้ว่า “ลูกเทวดา”_ทำให้ทั้งครูประจำชั้นและเพื่อนๆของน้องแตงทึ่งมากเลยค่ะ มาถามกันใหญ่ว่า...ทำไม น้องแตงสอบติดได้คนเดียวในห้อง น้องแตงก็บอกไปอย่างมั่นใจว่า เพราะเธอขยัน และนั่งสมาธิ อธิษฐานขอพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯทุกวันค่ะ
 
        ทุกคนในครอบครัวของลูก เชื่อมั่นในความศักดิ์สิทธิ์ของพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำฯ พระผู้ปราบมารมาก เรากล้ายืนยันให้ทุกคนได้ทราบว่า เป็นเพราะอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ของท่าน บวกกับการประกอบเหตุที่เหมาะสม จึงได้สมปรารถนาอย่างอัศจรรย์ ตอนนี้ลูกเตรียมตัวมาร่วมงานวันที่ 10-ตุลาคม โดยเร่งทำหน้าที่กัลยาณมิตร ชวนคนในหมู่บ้าน ให้มาร่วมงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อบูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ลูก และ ครอบครัว รักพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯมากเจ้าค่ะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
ธัญธร อนุรักษ์ภูวดล
 
ชม Video 10 ตุลาคม พ.ศ.2553 ครบรอบ 126 ปี พระมงคลเทพมุนี
 

 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
DMC ที่โซโลมอนDMC ที่โซโลมอน

Solomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคนSolomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคน

เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน