อานุภาพหลวงปู่จากแผ่นดินไทยไปไกลถึงแอฟริกา


[ 7 ต.ค. 2554 ] - [ 18269 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ.2554
อานุภาพหลวงปู่จากแผ่นดินไทยไปไกลถึงแอฟริกา
 
 
 
 
อานุภาพพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ
พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร)
ครูผู้ค้นพบวิชชาธรรมกาย พระผู้ปราบมาร
ตอน อานุภาพหลวงปู่จากแผ่นดินไทยไปไกลถึงแอฟริกา
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง
 
        ดิฉัน ซูซาน ลี ทหารหญิงแห่งกองทัพอากาศเซาท์แอฟริกา ประจำการอยู่ที่เมืองหลวง (เมืองพริทอเรีย) ค่ะ หลวงพ่อเจ้าคะ ดิฉันรู้สึกซาบซึ้งในความเมตตาของพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ อย่างสุดซึ้งเต็มดวงใจ เพราะแม้จะอยู่ห่างไกลหลายร้อยหลายพันไมล์ถึงทวีปแอฟริกา แต่ทว่าอานุภาพและความเมตตาของท่านก็ยังตามปกปักรักษา ดลบันดาลให้ฉัน “รอดตาย - หายป่วย” ถึงสองครั้งสองครา ราวกับปาฏิหาริย์เลยค่ะ
 
รูปหล่อทองคำพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) พระผู้ปราบมาร
 
รูปหล่อทองคำพระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ
พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) พระผู้ปราบมาร
 
        ประมาณกลางปี พ.ศ.2554 ที่ผ่านมา ดิฉันประสบอุบัติเหตุตกบันไดอย่างรุนแรง เหมือนมีมือที่มองไม่เห็นผลักดิฉันให้ตกลงไปอย่างจัง จนล้มกลิ้งเลยค่ะ ตอนนั้นดิฉันปวดขามาก เจ็บปวดไปจนถึงกระดูก พอไปถึงโรงพยาบาล หมอก็ลงความเห็นว่ากระดูกขาแตก จะต้องผ่าตัดครั้งใหญ่ ดิฉันรู้สึกกังวลและไม่อยากผ่าตัดเลย จึงนั่งสมาธิ อธิษฐานขอพรจากพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯว่า “หลวงปู่เจ้าคะ ได้โปรดช่วยลูกด้วยเถอะค่ะ อย่าให้ลูกต้องเข้าผ่าตัดเลยค่ะ” ในคืนสุดท้ายก่อนที่จะถึงกำหนดการผ่าตัดใหญ่ ดิฉันฝันเห็นพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯมีรูปกายสีเงิน ห่มจีวรเรืองแสงสีน้ำเงิน ยืนอยู่ข้างๆเตียงที่ดิฉันนอนอยู่ และมีพลังงานบางอย่างไหลเวียนอยู่รอบๆตัวดิฉัน ดิฉันรู้สึกว่าท่านค่อยๆลอกตัวของดิฉันออกเป็นชั้นๆ เหมือนกับการลอกหัวหอมออก ทีละชั้นๆ ในขณะเดียวกันความเจ็บปวดก็ถูกลอกออกไปด้วย แล้วพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯก็ค่อยๆปิดตัวดิฉันลงทีละชั้นๆ จนกระทั่งปิดสนิท
 
อานุภาพหลวงปู่จากแผ่นดินไทยไปไกลถึงแอฟริกา
 
ภาพวาดพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ รูปกายสีเงิน ห่มจีวรเรืองแสงสีน้ำเงิน
ยืนอยู่ข้างเตียงของคุณซูซาน ลี ที่โรงพยาบาล
 
        พอรุ่งเช้า ดิฉันตื่นขึ้นมาพร้อมความสงบ ดิฉันรู้สึกว่าตัวเองแข็งแรงมาก ราวกับหายป่วยเป็นปลิดทิ้ง ไม่มีความเจ็บปวดหลงเหลืออยู่เลยแม้แต่นิดเดียว พอหมอมาตรวจ ก็ต้องร้องอุทานด้วยความอัศจรรย์ใจว่า “กระดูกของคุณ ได้กลับเข้าที่เรียบร้อยแล้ว เป็นไปได้อย่างไรที่กระดูกจะถูกจัดเข้าที่ภายในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน” สุดท้าย ดิฉันก็ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด หมอเพียงเข้าเฝือกที่ขาของดิฉันไว้เพื่อความปลอดภัย ซึ่งดิฉันก็สามารถลุกขึ้นเดินได้อย่างเป็นปกติ ดิฉันปลื้มปีติเป็นอย่างยิ่ง การรักษาที่ดิฉันได้รับจากพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ เป็นการรักษาที่สวยงามและวิเศษที่สุดในโลกเลยค่ะ
 
        มีอยู่อีกครั้งหนึ่ง ขณะที่ดิฉันกำลังขับรถยนต์ส่วนตัวจากโจฮันเนสเบิร์กมุ่งหน้าไปยังเคปทาวน์ โดยมีลูกสาวขับรถตามไปด้วยกันติดๆ แล้วอยู่ๆรถของดิฉันก็เสียหลัก สูญเสียการควบคุม หมุนตวัดรอบตัวเองอย่างแรง และพุ่งข้ามไปยังเลนฝั่งตรงข้ามซึ่งก็มีรถอีกคันกำลังวิ่งสวนมาด้วยความเร็วสูง ตอนนั้นดิฉันคิดว่าคงไม่รอด ดิฉันคงจะต้องตายในรถ แต่ในวินาทีเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ดิฉันก็ควบคุมสติและนึกถึงพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯทันทีค่ะ และในเสี้ยววินาทีนั้นเอง ดิฉันรู้สึกเหมือนมีฟองอากาศ หรือ Bubble มาหุ้มรถของดิฉันไว้ เหมือนรถของดิฉันกำลังพุ่งไปแบบสโลโมชั่น (Slow motion) แล้วหยุดอยู่กับที่เหมือนในหนัง รอให้รถที่กำลังวิ่งสวนมาผ่านไปก่อนอย่างเฉียดฉิว แต่หลวงพ่อเจ้าคะ แม้ดิฉันจะผ่านรถคันแรกไปได้อย่างปลอดภัย แต่รถของดิฉันก็ยังหมุนไม่ยอมหยุด และพุ่งข้ามเลนกลับไปหารถอีกคันที่กำลังแล่นสวนทางมา ในวินาทีวิกฤติของชีวิต ดิฉันไม่ได้ทำอะไรเลย นอกจากนึกถึงพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯด้วยจิตที่สงบ ทำให้ดิฉันไม่รู้สึกกลัวหรือหวาดเสียว ทุกอย่างแม้จะเกิดขึ้นเร็ว แต่นุ่มนวลเหมือนมีฟองอากาศ หรือ Bubble ห่อหุ้ม และรู้สึกว่ามีพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯคอยคุ้มครองดิฉันอยู่ตลอดเวลา แล้วรถของดิฉันก็ไปจอดสนิทตรงข้างทางอย่างปลอดภัย ราวกับว่าไม่มีเหตุการณ์ระทึกขวัญเกิดขึ้น ลูกสาวที่ขับรถตามกันมาได้เล่าให้ฟังในภายหลังว่า “ตอนที่รถของแม่กำลังจะพุ่งไปหารถอีกคันนั้น เหมือนรถของแม่หยุดอยู่กับที่ กลายเป็นภาพนิ่งกลางถนนเป็นเวลา 2 วินาที หยุดนิ่งเหมือนในหนังแอนนิเมชั่นไม่มีผิด พอรถฝั่งตรงข้ามผ่านไปแล้ว รถของแม่ก็หมุนต่อ เป็นเหตุการณ์ที่เหลือเชื่อที่สุดในชีวิตค่ะ”
 
อานุภาพหลวงปู่จากแผ่นดินไทยไปไกลถึงแอฟริกา
 
คุณซูซาน ลี ทหารหญิงแห่งกองทัพอากาศเซาท์แอฟริกา
 
        ทุกวันนี้ ดิฉันเชื่อมั่นในคุณของพระรัตนตรัย ถึงแม้ว่าฉันจะนับถือต่างศาสนา แต่ฉันก็เคารพและรักพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ดิฉันมีท่านเป็นที่พึ่งที่ระลึกอยู่ในใจตลอดเวลาค่ะ และฉันยังชอบเข้าคอร์สสมาธิ The Middle Way Once More และมานั่งสมาธิในวันอาทิตย์ที่วัดพระธรรมกายโจฮันเนสเบิร์ก เป็นประจำอีกด้วยค่ะ สุดท้ายนี้ ดิฉันขอยืนยันว่า พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ หรือ The Great Master เป็นบุคคลที่ศักดิ์สิทธิ์มาก ดิฉันทราบข่าวว่า ที่เมืองไทย ในวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2554 ที่จะถึงนี้ จะมีการอัญเชิญรูปหล่อทองคำ พระเดชพระคุณหลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ พระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) พระผู้ปราบมาร ดิฉันขอทำสมาธิส่งใจไปร่วมงานด้วยคนนะคะ ดิฉันคิดว่าคนที่ประเทศไทยโชคดีมากๆที่สามารถไปร่วมงานบุญที่พิเศษนี้ได้ ดิฉันขออนุญาตเป็นลูกศิษย์ของพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯตลอดไปค่ะ
 
กราบนมัสการด้วยความเคารพอย่างสูง
 
ซูซาน ลี
 
บทความที่เกี่ยวข้องกับอานุภาพหลวงปู่จากแผ่นดินไทยไปไกลถึงแอฟริกา
กฐินธรรมชัย สร้างทุกสิ่ง
  
รับชมวีดีโอ
อานุภาพหลวงปู่จากแผ่นดินไทยไปไกลถึงแอฟริกา
 

รับชมคลิปวิดีโออานุภาพหลวงปู่จากแผ่นดินไทยไปไกลถึงแอฟริกา
ชมวิดีโออานุภาพหลวงปู่จากแผ่นดินไทยไปไกลถึงแอฟริกา  MP3 ธรรมะอานุภาพหลวงปู่จากแผ่นดินไทยไปไกลถึงแอฟริกา   Download ธรรมะอานุภาพหลวงปู่จากแผ่นดินไทยไปไกลถึงแอฟริกา


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
DMC ที่โซโลมอนDMC ที่โซโลมอน

Solomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคนSolomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคน

เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน