อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำภาษีเจริญ-รถทับไม่เป็นอะไรเลย


[ 18 ธ.ค. 2555 ] - [ 18334 ] LINE it!

 
ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555
อานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ 
 
 
 
 
ตอน ห้อยพระหลวงปู่รถทับแล้วไม่เป็นอะไรเลย  
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงครับ
 
        ผมชื่อ นิธิไชย ชายกลั่น อายุ 56 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว และขายประกันชีวิต อยู่ จ.สุโขทัยครับ
 
กัลฯ นิธิไชย ชายกลั่น คุณตาของน้องฝ้าย
กัลฯ นิธิไชย ชายกลั่น คุณตาของน้องฝ้าย
 
 
        หลวงพ่อครับ ตั้งแต่ผมออกมาจากท้องพ่อท้องแม่ ก็เพิ่งเคยเจอปาฏิหาริย์แบบจะๆ ก็คราวนี้ล่ะครับ นี่ถ้าไม่เจอด้วยตัวเอง ผมคงไม่มีวันเชื่อแน่ๆ ซึ่งเรื่องมีอยู่ว่า ในวันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ.2555 ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ เวลา 16.48 น. ตอนนั้นผมเพิ่งล้างรถยนต์เสร็จใหม่ๆ แล้วกะว่าจะถอยรถเข้าจอดในโรงรถที่บ้านของผมเอง ซึ่งก่อนจะถอย ผมก็มองดูรอบทิศและมองข้างหลังแล้ว ก็ไม่เห็นมีสิ่งกีดขวางใดๆ เลย แต่ขณะที่กำลังถอยอยู่ดีๆ ก็รู้สึกรถมันอืดๆ ผิดปกติ เหมือนถอยรถขึ้นเนินอะไรสักอย่าง ด้วยเหตุนี้ผมจึงเหยียบคันเร่งแรงขึ้น เพื่อให้รถมันถอยหลังไปให้ได้ แต่ทันใดนั้นเองครับ ผมก็เห็นแม่ของหลานสาวผมวิ่งออกมาจากบ้าน แล้วทำท่าตกอกตกใจ ตะโกนดังแบบสุดแรงเกิดว่า เหยียบๆ เหยียบทั้งตัวแล้ว จึงทำให้ผมรีบหยุดรถทันที แล้วเดินหน้ารถกลับคืนที่เดิม ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่แม่ของหลานสาวผม วิ่งรี่เข้ามาผลักท้ายรถผมให้ออกจากตัวน้องฝ้าย ในขณะที่ล้อรถได้บี้ทับตัวน้องฝ้ายตั้งแต่ปลายเท้าไปเกือบถึงคอแล้ว
 
แม่ของน้องฝ้าย กัลฯ วิลาสินี (ซึ่งเป็นลูกสาวของน้องสาวกัลฯ นิธิไชย) ที่เข้ามาผลักท้ายรถ
แม่ของน้องฝ้าย กัลฯ วิลาสินี (ซึ่งเป็นลูกสาวของน้องสาวกัลฯ นิธิไชย) ที่เข้ามาผลักท้ายรถ
 
 
        หลวงพ่อครับ ตอนนั้นผมตกใจสุดขีดเลยครับ เพราะน้องฝ้ายเป็นเด็กผู้หญิงตัวกระเปี้ยกเดียว ที่อายุแค่ 1 ขวบ 4 เดือนเท่านั้น แต่อยู่ๆ ก็มาโดน คุณตา ซึ่งก็คือ “ผมเอง” ถอยรถทับแบบจัดหนักไปเกือบทั้งตัวครับ ซึ่งน้ำหนักล้อที่ทับน้องฝ้ายก็มากถึง 250 กิโลกรัม คือ งานนี้ยังไงก็เละแน่นอน หรือถ้าไม่ตาย ก็เลี้ยงไม่โตครับ ซึ่งผมมีคลิปวีดีโอที่ถ่ายจากกล้องวงจรปิด ที่ผมติดไว้กันขโมยที่บ้านมาเปิดเป็นหลักฐานให้ดูแบบสดๆ ครับ คลิปวีดีโอ
 
        หลวงพ่อครับ ตอนนั้นน้องฝ้ายร้องไห้โยเยไม่หยุดเลยครับ อีกทั้งทุกคนในบ้านยังตกใจสุดขีด จึงรีบนำตัวน้องฝ้ายส่งโรงพยาบาลสุโขทัยด่วนที่สุด และพอไปถึง ผมจึงรีบบอกพยาบาลว่า ช่วยหน่อยครับ เด็กโดนรถทับมา ซึ่งพอพยาบาลดูแล้ว เขาก็ทำท่าไม่เชื่อครับ เพราะเขาดูแล้ว ไม่เห็นเด็กจะเลือดตกยางออกอะไรเลย จนต้องถามเพิ่มว่า รถเหยียบจริงรึคะ? คุณจะมาเรียกร้องทำหลักฐานไปเบิกประกันอะไรรึเปล่า คือยังไงพยาบาลก็ไม่ยอมเชื่อครับ จนผมต้องยืนยันโดยการชี้ให้พยาบาลดูรอยยางรถยนต์ที่ปรากฏบนเสื้อของน้องฝ้ายแบบจะๆ ซึ่งพอพยาบาลเห็นแล้ว ก็ยังถามย้ำต่อไปว่า แล้วทำไมเด็กไม่เป็นไรล่ะ? ซึ่งพอถามอย่างนี้ซ้ำอีก ผมก็เกิดอาการหงุดหงิดแล้วครับ จึงพูดขึ้นว่าจะไม่เป็นไรได้ยังไง โดนรถทับซะขนาดนี้ แถมเด็กก็ล้มหัวน็อคพื้นอีก ขอให้เอ็กซเรย์หรือตรวจให้ก่อนได้ไหมครับ? จากนั้นเจ้าหน้าที่ ก็จับน้องฝ้ายถอดเสื้อ เพื่อเปลี่ยนชุดไปเอ็กซเรย์ และทันใดนั้น ทุกคนก็เห็นล็อกเก็ตหลวงปู่วัดปากน้ำ ที่ห้อยติดตัวน้องฝ้ายอยู่ตลอดเวลา ทำให้ยายของน้องฝ้ายที่ยืนอยู่ข้างๆ ตะโกนขึ้นว่า นี่ไงๆ หลวงปู่ช่วยแล้วๆ จากนั้นผมก็กำล็อกเก็ตหลวงปู่ที่ถอดออกจากคอน้องฝ้าย ขึ้นมาอธิษฐานขอหลวงปู่ว่า อย่าให้หลานสาวคนแรก และหลานสาวคนเดียวคนนี้ของผม อย่าเป็นอะไรเลยครับ 
 
ล็อกเก็ตหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ที่ห้อยติดตัวน้องฝ้ายตลอดเวลา
ล็อกเก็ตหลวงปู่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ ที่ห้อยติดตัวน้องฝ้ายตลอดเวลา
 
 
        จากนั้นพยาบาลก็พาน้องฝ้ายไปเอ็กซเรย์แบบจัดเต็ม คือ เอ็กซเรย์ช่วงเท้า ช่วงหน้าอก และก็เอ็กซเรย์สมอง ซึ่งพอหมออ่านผลก็บอกว่า ทำไมไม่เห็นเป็นอะไรเลย ซึ่งพอผมได้ยินหมอพูดอย่างนี้ คราวนี้ผมเลยทั้งอึ้งทั้งมึนว่า มันเป็นไปได้ยังไง ที่หมอจะมาบอกว่าไม่เป็นอะไร ผมจึงพูดสวนคุณหมอไปว่า ได้โปรดช่วยเช็คให้ละเอียดอีกครั้งเถอะครับ เพราะเด็กโดนรถทั้งคันทับนะครับ ซึ่งรอยล้อรถยังประทับเป็นหลักฐานบนตัวเด็กอยู่เลย
 
รอยล้อรถบางส่วน ที่เกิดขึ้นบนตัวน้องฝ้าย
รอยล้อรถบางส่วน ที่เกิดขึ้นบนตัวน้องฝ้าย
 
 
        จากนั้นหมอจึงใช้นิ้วชี้ ชี้นับซี่โครงน้องฝ้ายไปบนฟิล์มเอ็กซเรย์ เพื่อตรวจดูซี่โครงน้องฝ้ายทีละซี่ใหม่อีกครั้ง แล้วก็หันมายืนยันว่า ไม่เป็นไรจริงๆ ครับ แต่เพื่อความสบายใจและชัวร์ หมอจึงให้น้องฝ้ายอยู่โรงพยาบาล 2 วัน เพื่อเฝ้าระวังอาการ จากนั้นพยาบาลก็ใช้เข็มเจาะใส่สายน้ำเกลือให้น้องฝ้าย และพาน้องฝ้ายขึ้นไปพักนอนบนเตียงคนไข้ จากนั้นไม่ถึง 20 นาที อยู่ๆ น้องฝ้ายก็ขอลงมาจากเตียงแล้วเดินป๋อหัวเราะร่าเลยครับ
 
หลังจากพาน้องฝ้ายไปนอนบนเตียงคนไข้ ไม่ถึง 20 นาที น้องฝ้ายก็ขอลงมาจากเตียงแล้วเดินป๋อหัวเราะร่าเลยครับ
หลังจากพาน้องฝ้ายไปนอนบนเตียงคนไข้ ไม่ถึง 20 นาที น้องฝ้ายก็ขอลงมาจากเตียงแล้วเดินป๋อหัวเราะร่าเลยครับ
 
 
        ซึ่งระหว่างที่น้องฝ้ายอยู่ที่โรงพยาบาลก็กินได้นอนหลับ เล่นตุ๊กตาเป็นปกติราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น และพอครบ 2 วัน ก็ปรากฏว่า น้องฝ้ายไม่เป็นอะไรเลยจริงๆ อย่างน่าอัศจรรย์เลยครับ
 
ด.ญ.อติการต์ ปานยิ้ม(น้องฝ้าย) ระหว่างที่อยู่โรงพยาบาล 2 วัน เล่นตุ๊กตาเป็นปกติราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ด.ญ.อติการต์ ปานยิ้ม(น้องฝ้าย) ระหว่างที่อยู่โรงพยาบาล 2 วัน เล่นตุ๊กตาเป็นปกติราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
 
        หลวงพ่อครับ เหลือเชื่อจริงๆ ครับ ที่รถทั้งคันทับแล้วไม่เป็นอะไรเลย นี่ถ้าไม่มีคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดให้เห็นแบบจะๆ ก็คงไม่มีใครเชื่อ ที่กระดูกไม่หัก ตัวก็ไม่เละอะไรสักอย่าง แถมมีแค่รอยล้อรถ และก็รอยแดงๆ นิดหน่อยเท่านั้น หลวงพ่อครับ อานุภาพพระหลวงปู่วัดปากน้ำนี่สุดยอดจริงๆ เลยครับ ผมขอยืนยัน เพราะภรรยาผมมาบอกว่า ได้เอาล็อกเก็ตหลวงปู่วัดปากน้ำห้อยคอน้องฝ้ายมาตั้งแต่เดือนเมษายน พ.ศ.2555 ซึ่งก่อนห้อยล็อกเก็ตก็กราบเรียนหลวงปู่ไปว่า ขอให้หลวงปู่คุ้มครองหลานสาวด้วย ซึ่งท่านก็คุ้มครองจริงๆ ยิ่งกว่าไข่ในหินอีกครับ
 
        สุดท้ายนี้ ผมก็อยากจะบอกว่า พอผมทราบว่าหลวงพ่อจะเมตตามอบเหรียญหลวงปู่ให้กับผู้ที่ไปโปรยดอกดาวรวยผมก็ดีใจมากครับ เพราะอยากจะรับมาไว้คุ้มครองคนทั้งครอบครัว อีกทั้งยังดีใจปลื้มใจแทนพระภิกษุผู้ที่จะมาเป็นเนื้อนาบุญโดยการมาเดินธุดงค์ เพราะหลวงพ่อได้เมตตามอบเหรียญหลวงปู่ปราบมารให้เป็นเครื่องตรึกระลึกนึกถึงบุญด้วย ผมขอกราบอนุโมทนากับพระทุกรูปด้วยครับ
 
 
หล่อหลวงปู่ทองคำ องค์ที่ 7
 
 
รับชมวิดีโอ
 

รับชมคลิปวิดีโอรถทับเด็ก 1 ขวบไม่ตาย ด้วยอานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ
ชมวิดีโอรถทับเด็ก 1 ขวบไม่ตาย ด้วยอานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ   Download ธรรมะรถทับเด็ก 1 ขวบไม่ตาย ด้วยอานุภาพหลวงปู่วัดปากน้ำ
 
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
DMC ที่โซโลมอนDMC ที่โซโลมอน

Solomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคนSolomon Islands หมู่เกาะมนุษย์กินคน

เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้เกาะที่ใกล้ขั้วโลกเหนือมากที่สุด ที่มนุษย์อยู่ได้



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน