ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

(หน้า 6 จาก 25)
ทำไมสามีของเพื่อนถูกเอารัดเอาเปรียบจากพี่ชายและคนรอบข้างและมีวิบากกรรมใดจึงมีนิสัยชอบใช้ของเก่าราคาถูกทำไมสามีของเพื่อนถูกเอารัดเอาเปรียบจากพี่ชายและคนรอบข้างและมีวิบากกรรมใดจึงมีนิสัยชอบใช้ของเก่าราคาถูก
คุณตาท่านเก็บเงินสกุลจีนไว้มากมาย แต่สุดท้ายเงินที่ท่านเก็บไว้ก็ถูกยกเลิก เป็นเพราะวิบากกรรมใดคุณตาท่านเก็บเงินสกุลจีนไว้มากมาย แต่สุดท้ายเงินที่ท่านเก็บไว้ก็ถูกยกเลิก เป็นเพราะวิบากกรรมใด
บุพกรรมใดทำให้ลูกอาเจียนอย่างรุนแรงปีละครั้ง และทำไมอาการของผู้หญิงเป็นรอบเดือนจึงต่างกันบุพกรรมใดทำให้ลูกอาเจียนอย่างรุนแรงปีละครั้ง และทำไมอาการของผู้หญิงเป็นรอบเดือนจึงต่างกัน
กรรมใดหลานจึงเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดและอายุสั้นกรรมใดหลานจึงเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดและอายุสั้น
กรรมใดทำให้เป็นหอบหืด ภูมิแพ้ ไทรอยด์เป็นพิษ หัวใจเต้นเร็วมากผิดปกติจนเกือบตายกรรมใดทำให้เป็นหอบหืด ภูมิแพ้ ไทรอยด์เป็นพิษ หัวใจเต้นเร็วมากผิดปกติจนเกือบตาย
วิบากกรรมใดทำให้ลูกไม่ชอบการสัมผัสตัว เช่น การโอบกอดแม้กับคุณแม่ ทั้งที่ลูกรักท่านมากวิบากกรรมใดทำให้ลูกไม่ชอบการสัมผัสตัว เช่น การโอบกอดแม้กับคุณแม่ ทั้งที่ลูกรักท่านมาก
ลูกทำกรรมอะไรมาจึงเป็นโรคเยื่อหุ้มกระดูกฉีก แม้ผ่าตัดแล้วก็ยังทำงานใหม่ที่ต้องยืนอีกลูกทำกรรมอะไรมาจึงเป็นโรคเยื่อหุ้มกระดูกฉีก แม้ผ่าตัดแล้วก็ยังทำงานใหม่ที่ต้องยืนอีก
กรรมอะไรทำให้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของทุกปี ลูกแพ้ละอองเกสรดอกไม้ จะแก้ไขวิบากกรรมนี้ได้อย่างไรกรรมอะไรทำให้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของทุกปี ลูกแพ้ละอองเกสรดอกไม้ จะแก้ไขวิบากกรรมนี้ได้อย่างไร
กรรมใดทำให้สายตาของลูกข้างหนึ่งยาวและเอียง ส่วนอีกข้างหนึ่งสั้นและเอียงกรรมใดทำให้สายตาของลูกข้างหนึ่งยาวและเอียง ส่วนอีกข้างหนึ่งสั้นและเอียง
กรรมใดทำให้ลูกเป็นฝีที่ก้นอยู่เกือบ ๑๐ ปี ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการนั่งสมาธิกรรมใดทำให้ลูกเป็นฝีที่ก้นอยู่เกือบ ๑๐ ปี ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการนั่งสมาธิ
วิบากกรรมใดทำให้คุณพ่อป่วยเป็นโรคหอบหืด และต้องมาเป็นเจ้าชายนิทรา ขณะที่คุณพ่อเป็นเจ้าชายนิทราวิบากกรรมใดทำให้คุณพ่อป่วยเป็นโรคหอบหืด และต้องมาเป็นเจ้าชายนิทรา ขณะที่คุณพ่อเป็นเจ้าชายนิทรา
กรรมใดขณะคุณแม่ตั้งท้องตัวลูกทำให้คุณแม่ป่วยถึง ๓ โรคกรรมใดขณะคุณแม่ตั้งท้องตัวลูกทำให้คุณแม่ป่วยถึง ๓ โรค
บุพกรรมใดที่ทำให้ลูกต้องมารับภาระของครอบครัวเดิม คือ พี่น้อง และครอบครัวใหม่ คือ สามีและลูก จนทำให้เป็นโรคเครียดบุพกรรมใดที่ทำให้ลูกต้องมารับภาระของครอบครัวเดิม คือ พี่น้อง และครอบครัวใหม่ คือ สามีและลูก จนทำให้เป็นโรคเครียด
พวกที่ชอบผิวสีแทน (Tan) จนต้องไปอาบแดด มีวิบากกรรมอะไรบีบคั้นพวกที่ชอบผิวสีแทน (Tan) จนต้องไปอาบแดด มีวิบากกรรมอะไรบีบคั้น
คนที่ฝึกวิชชาธรรมกายในระดับทั่วไปที่ยังไม่ถึงขั้นทำวิชชาได้ จะสามารถใช้พลังรักษาเยียวยาจากสมาธิได้หรือไม่คนที่ฝึกวิชชาธรรมกายในระดับทั่วไปที่ยังไม่ถึงขั้นทำวิชชาได้ จะสามารถใช้พลังรักษาเยียวยาจากสมาธิได้หรือไม่
 
< ใหม่กว่า   1 2 .. 3 4 5 <6> 7 8 9 ..  23  24    เก่ากว่า >   



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

แยกหมวด