ข่าวพระพุทธศาสนา

(หน้า 102 จาก 193)
ถวายสังฆทานแด่สงฆ์ชายแดนใต้ ปีที่ 13 ครั้งที่ 127 จ.นราธิวาสถวายสังฆทานแด่สงฆ์ชายแดนใต้ ปีที่ 13 ครั้งที่ 127 จ.นราธิวาส
ศูนย์ปฏิบัติธรรมภาคใต้ จ.สงขลา จัดพิธีเวียนประทักษิณและบรรพชาสามเณรศูนย์ปฏิบัติธรรมภาคใต้ จ.สงขลา จัดพิธีเวียนประทักษิณและบรรพชาสามเณร
พิธีมอบถุงยังชีพช่วยภัยน้ำท่วมประเทศศรีลังกาพิธีมอบถุงยังชีพช่วยภัยน้ำท่วมประเทศศรีลังกา
สมเด็จพระสังฆราช นำพสกนิกรเจริญพระพุทธมนต์ ในพิธีมหามงคลบำเพ็ญพระราชกุศลถวายในหลวงรัชกาลที่ 9สมเด็จพระสังฆราช นำพสกนิกรเจริญพระพุทธมนต์ ในพิธีมหามงคลบำเพ็ญพระราชกุศลถวายในหลวงรัชกาลที่ 9
ขอเชิญร่วมมุทิตาสักการะ มหาเปรียญธรรม ๖ ประโยคและ ๙ ประโยคขอเชิญร่วมมุทิตาสักการะ มหาเปรียญธรรม ๖ ประโยคและ ๙ ประโยค
โครงการรักษ์วัด รักศีล5 ปวงประชาเป็นสุข ณ วัดเมตารางค์โครงการรักษ์วัด รักศีล5 ปวงประชาเป็นสุข ณ วัดเมตารางค์
เสียงจากแอฟริกาใต้ สู่ UN.ให้รัฐบาลไทยยกเลิกมาตรา 44 ที่ข่มเหงรังแกพระภิกษุสงฆ์และวัดในพระพุทธศาสนาเสียงจากแอฟริกาใต้ สู่ UN.ให้รัฐบาลไทยยกเลิกมาตรา 44 ที่ข่มเหงรังแกพระภิกษุสงฆ์และวัดในพระพุทธศาสนา
จดหมายและแถลงการณ์ของความเมตาธรรมจาก มส แก้ไขปัญหาวัดพระธรรมกายจดหมายและแถลงการณ์ของความเมตาธรรมจาก มส แก้ไขปัญหาวัดพระธรรมกาย
ประธานสมัชชาพุทธนิวยอร์ก ขอพลเอกประยุทธ์ ยกเลิก ม.44 ต่อชาวพุทธไทยประธานสมัชชาพุทธนิวยอร์ก ขอพลเอกประยุทธ์ ยกเลิก ม.44 ต่อชาวพุทธไทย
พุทธฮ่องกงขอให้รัฐบาลทหารยกเลิกการใช้ ม.44 ต่อวัดพระธรรมกายพุทธฮ่องกงขอให้รัฐบาลทหารยกเลิกการใช้ ม.44 ต่อวัดพระธรรมกาย
พระสงฆ์จังหวัดสกลนคร ขอบิณฑบาต ยกเลิก ม.44พระสงฆ์จังหวัดสกลนคร ขอบิณฑบาต ยกเลิก ม.44
สมาพันธ์นักกฏหมายเพื่อสิทธิเสรีภาพ ออกแถลงการณ์ให้ยกเลิก ม.44 เหตุขัดกับหลักนิติธรรมสมาพันธ์นักกฏหมายเพื่อสิทธิเสรีภาพ ออกแถลงการณ์ให้ยกเลิก ม.44 เหตุขัดกับหลักนิติธรรม
พระสงฆ์จังหวัดอุดรธานี ขอบิณฑบาต นายก ยกเลิก ม.44พระสงฆ์จังหวัดอุดรธานี ขอบิณฑบาต นายก ยกเลิก ม.44
แถลงการณ์สมาคมเปรีญยธรรม 9 ประโยค (สป9)แถลงการณ์สมาคมเปรีญยธรรม 9 ประโยค (สป9)
วัดพระธรรมกายไม่ทิ้งคณะสงฆ์ 323 วัด  13 ปีช่วยแล้วกว่า 300 ล้านบาทวัดพระธรรมกายไม่ทิ้งคณะสงฆ์ 323 วัด 13 ปีช่วยแล้วกว่า 300 ล้านบาท
 



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

แยกหมวด