โครงการอบรมธรรมทายาทนานาชาติ


[ 27 ม.ค. 2555 ] - [ 18256 ] LINE it!

โครงการอบรมธรรมทายาทนานาชาติ
  
" />
 
" /> " />
ธรรมทายาทนานาชาติ
" /> " />
 
" /> " />
ธรรมทายาทนานาชาติ 
" /> " />
 
" /> " />
       สํานักต่างประเทศวัดพระธรรมกาย ได้จัดให้มีการอบรมธรรมทายาทนานาชาติ ตั้งแต่ปีพ.ศ.2546 ที่ผานมามีผู้เข้ารับการอบรมรวมแล้วกว่า 400 คน จาก 35 ประเทศทั่วโลกปัจจุบันมีธรรมทายาทนานาชาติที่อยูศึกษาธรรมะที่ วัดพระธรรมกายจํานวนกว่า 30 รูป จาก 20 ประเทศ อาทิจีน,ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เนปาล,อเมริกา, สวิตเซอร์แลนด์เป็นต้น
 
" />
เพื่อเร่งสร้างศาสนทายาทที่จะไปเผยแผ่ธรรมะในประเทศต่างๆ  
" />
 
" />
เพื่อเร่งสร้างศาสนทายาทที่จะไปเผยแผ่ธรรมะในประเทศต่างๆ
" />
 
" />
        ตั้งแต่ปี 2555นี้ เป็นต้นไป จะได้จัดให้มีโครงการอบรมธรรมทายาทนานาชาติขึ้นเป็นประจําเกือบทุกเดือนเพื่อเร่งสร้างศาสนทายาทที่จะไปเผยแผ่ธรรมะในประเทศต่างๆให้สอดคล้องกับโครงการปักหลักวิชชาธรรมกาย 208 ประเทศได้อย่างมั่นคงไปทั่วโลก และเพื่อเป็นต้นบุญ  ต้นแบบเป็นแสงสว่างให้กับชาวโลกต่อไป
 
" />
        ดังนั้นจึงขอเชิญชวนท่านผู้มีบุญได้ชักชวนชาวต่างชาติที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้มาเข้าร่วมโครงการบรรพชาอุปสมบทหมู่ธรรมทายาทนานาชาติ
" />
" /> " /> " /> " />
เพื่อเป็นต้นบุญ  ต้นแบบเป็นแสงสว่างให้กับชาวโลก

เพื่อเป็นต้นบุญ  ต้นแบบเป็นแสงสว่างให้กับชาวโลก

ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในวันดังต่อไปนี้
 
" />
1. โครงการอบรมธรรมทายาทนานาชาติ รุ่นพิเศษ เดือนกุมภาพันธ์   อบรมระหว่างวันที่ 4 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2555 รวม 29 วัน เปิดอบรมทั้งหมด 3 ภาษา คือ อังกฤษ   จีน  และญี่ปุ่น
 
2. โครงการอบรมธรรมทายาทนานาชาติ รุ่นพิเศษ เดือนเมษายนอบรมระหว่างวันที่ 7 เมษายน – 6 พฤษภาคม 2555 รวม 30 วัน เปิดอบรมทั้งหมด 3 ภาษา คือ อังกฤษ   จีน  และญี่ปุ่น
 
3. โครงการอบรมธรรมทายาทนานาชาติ รุ่นที่ 10  เดือนกรกฎาคม   อบรมระหว่างวันที่ 7 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2555 รวม 30 วัน เปิดอบรมทั้งหมด 3 ภาษา คือ อังกฤษ   จีน  และญี่ปุ่น
 
4. โครงการอบรมธรรมทายาทนานาชาติรุ่นเข้าพรรษา อบรมระหว่างวันที่ 7  กรกฎาคม – 5 พฤศจิกายน 2555  รวม 122 วัน เปิดอบรมทั้งหมด 3 ภาษา คือ อังกฤษ   จีน  และญี่ปุ่น
 
" />
 
สมัครออนไลน์ได้ที่ www.ordinationthai.org หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ 082-440-7777, 082-796-1145
 
" />
โครงการอบรมธรรมทายาทนานาชาติ  
" />
" />
" />
" /> " /> " /> " /> " /> " /> " /> 
 
โครงการอบรมธรรมทายาทนานาชาติ   

รับชมวีดีโอ 
 

รับชมคลิปวิดีโออุปสมบทหมู่พระธรรมทายาท รุ่น นานาชาติ
ชมวิดีโออุปสมบทหมู่พระธรรมทายาท รุ่น นานาชาติ  MP3 ธรรมะอุปสมบทหมู่พระธรรมทายาท รุ่น นานาชาติ   Download ธรรมะอุปสมบทหมู่พระธรรมทายาท รุ่น นานาชาติ




Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ตักบาตรเมืองตรัง พระ 10,000 รูป ณ หน้าหอนาฬิกา ถึงหน้าสถานีรถไฟอำเภอเมืองตรังตักบาตรเมืองตรัง พระ 10,000 รูป ณ หน้าหอนาฬิกา ถึงหน้าสถานีรถไฟอำเภอเมืองตรัง

ขอเชิญผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ร่วมสนับสนุนและมอบของขวัญให้เด็กดี V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลกขอเชิญผู้ใหญ่ใจดีทุกท่าน ร่วมสนับสนุนและมอบของขวัญให้เด็กดี V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก

โครงการอบรมธรรมทายาทหญิงภาคฤดูร้อนรุ่นที่ 29โครงการอบรมธรรมทายาทหญิงภาคฤดูร้อนรุ่นที่ 29



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวประชาสัมพันธ์