ขอเรียนเชิญร่วมรับบุญพิเศษเด็ดกลีบกุหลาบ 5 พฤษภาคม 2555


[ 5 พ.ค. 2555 ] - [ 18264 ] LINE it!

ข่าวบุญพิเศษขอเชิญชวนร่วมรับบุญเด็ดกลีบกุหลาบ
 
 
        ในวันเสาร์ที่ 5 เดือน 5 ปี 2555 ที่จะถึงนี้ (5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555) ซึ่งตรงกับวันพระขึ้น 15 ค่ำ จะมีบุญพิเศษ เด็ดกลีบดอกกุหลาบ เพื่อใช้โปรยเส้นทางต้อนรับคณะพระภิกษุสามเณรจำนวน 555 รูป ที่จะเดินธุดงค์รอบมหารัตนวิหารคด จำนวนดอกกุหลาบ มากกว่า 555,555  ดอก  (ประมาณ 6 แสนดอก) สามารถมาร่วมรับบุญได้ที่ มหารัตนวิหารคด คอร์ 1 เริ่มรับบุญได้ในเวลาดี...ตีห้า ห้าสิบห้านาที (5.55 น.) เป็นต้นไป
 
        ขอเชิญชวนผู้มีบุญทุกท่านมาเอาบุญพิเศษกันเยอะๆ เลยนะจ๊ะ หรือจะนำอาหารและปานะ มาร่วมบุญกับผู้มีบุญที่มาเด็ดกลีบดอกกุหลาบ ก็สามารถนำมาเลี้ยงได้ ที่จุดแจกอาหาร มหารัตนวิหารคด 1
 
ขอเชิญชวนผู้มีบุญทุกท่านมาร่วมรับบุญพิเศษเด็ดกลีบดอกกุหลาบ
ขอเชิญชวนผู้มีบุญทุกท่านมาร่วมรับบุญพิเศษเด็ดกลีบดอกกุหลาบ
 
        อานิสงส์ของการเด็ดกลีบกุหลาบด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการบรรเทาความร้อนและป้องกันกรวดหินเศษแก้วจากพื้นถนน ที่อาจทิ่มตำหรือทำอันตรายต่อฝ่าเท้าของพระภิกษุสงฆ์ และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในขณะที่ท่านก้าวเดิน 

        จะทำให้ไม่ว่าเราจะเดินทางไปยังแห่งหนตำบลใด หรือพักอยู่อาศัย ณ สถานที่ใดก็ตาม ก็จะมีผู้มีบุญมาคอยคุ้มครองปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของเราเป็นอย่างดี อีกทั้งโจรผู้ร้ายทั้งหลายก็ไม่อาจที่จะเข้ามากล้ำกราย หรือทำอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินเงินทองของเราได้เลย และยังจะทำให้เรามีมือและนิ้วมือที่เรียวงามได้สัดส่วน ผิวพรรณวรรณะผ่องใส เป็นที่น่าศรัทธาเลื่อมใส

        นอกจากนี้ ยังจะดลบันดาลให้เหล่าเทวดาทั้งหลาย อยากที่จะมาคอยคุ้มครองปกปักษ์รักษาชีวิตและทรัพย์สินของเรา ด้วยความรักและปรารถนาดีอยู่ตลอดเวลา เมื่อเป็นเช่นนี้ ก็จะทำให้ชีวิตของเรามีแต่ความปลอดภัย ใจใส ไร้กังวล และมีความสุขในทุกที่ทุกสถานนั่นเอง


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
มหาวิทยาลัยธรรมกาย แคลิฟอร์เนีย เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ปริญญาตรี และปริญญาโทมหาวิทยาลัยธรรมกาย แคลิฟอร์เนีย เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ปริญญาตรี และปริญญาโท

อุปสมบทหมู่พระพี่เลี้ยงรุ่นเข้าพรรษา 1 แสนรูปรุ่นที่ 6อุปสมบทหมู่พระพี่เลี้ยงรุ่นเข้าพรรษา 1 แสนรูปรุ่นที่ 6

รับสมัครพระภิกษุจำนวนมากช่วยขยายงานพระศาสนารับสมัครพระภิกษุจำนวนมากช่วยขยายงานพระศาสนา



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวประชาสัมพันธ์