ตัวเล็กๆก็ช่วยได้...Module...หนูทำได้


[ 22 ก.ย. 2550 ] - [ 18268 ] LINE it!

ตัวเล็กๆก็ช่วยได้...Module...หนูทำได้
 
กราบนมัสการพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูงสุด
 
    ผม ชื่อ ด.ช.สหัสชัย ไว อายุ 4ขวบ 4เดือน มาจากฮ่องกงครับ เมื่อวานนี้ อาชัยได้ดู DMC หลวงพ่อบอกบุญตัวเล็กๆก็ช่วยได้ อาชัยอยากทำบุญกับหลวงพ่อ เพราะว่าพอหลวงพ่อถามว่า “ใครได้ทำบุญนี้บ้างจ๊ะ” อาชัยจะได้ยกมือสูงๆมากๆครับ เพราะบุญเป็นบ่อเกิดแห่งความสุขและความสำเร็จในชีวิตของพวกเราครับ
 
    อาชัยดูคาราบาวเบบี้แล้ว อาชัยรู้สึกสงสารคาราบาวเบบี้มากๆ เพราะเขาช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เป็นสัตว์เดรัจฉาน พูดไม่ได้ ทำบุญไม่ได้ กินได้แต่หญ้า อาชัยรู้สึกสงสารคาราบาวเบบี้มากๆเลยครับ 
 
    ดังนั้น อาชัยขอเอาเงินค่าขนม เริ่มต้นทำบุญจานดาวธรรม 30ดวงกับหลวงพ่อ ที่เชียงตุง ประเทศพม่า วัดละ 1บาท และร่วมทำบุญวัดไทยแห่งแรกในทวีปแอฟริกาใต้ 400บาท เท่ากับแบงก์คาราบาว 4ใบ หรือเปล่าไม่ทราบครับ ที่สำคัญที่สุดตอนนี้ อาชัยขอร่วมทำบุญโมดูลกับหลวงพ่ออีก 9,230บาท ซึ่งเงินที่อาชัยทำบุญโมดูลนี้ ได้มาจากเงินค่าปรับเพราะวีซ่าหมดอายุ อยู่เมืองไทยเกินกำหนด 17วัน (Over Stay) โดนปรับวันละ 500บาท อาชัยก็เลยอธิษฐานจิต ขอให้อาชัยอย่าโดนปรับ อาชัยจะเอาเงินนี้มาทำบุญโมดูลกับหลวงพ่อ แล้วในที่สุด วันเดินทางกลับฮ่องกง อาชัยก็ไม่โดนปรับจริงๆ อาชัยจึงนำเงินนี้มารวมกับค่าขนม และอธิษฐานจิตทุกวัน ให้โมดูลของหลวงพ่อ สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ ชิตังเม ชิตังเม ชิตังเม ถึงที่สุดแห่งธรรมครับ
 
    สุดท้ายนี้ ใกล้จะถึงวันครูธรรมกายแล้ว อาชัยจะทำใจนิ่งๆที่ศูนย์กลางกายฐานที่7 ทำใจใสๆ และเชิญชวนตัวเล็กๆทั่วโลกมาร่วมทำบุญกับหลวงพ่อเยอะๆนะครับ
 
ด้วยความเคารพอย่างสูง
ด.ช.สหัสชัย ไว


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ผิวพรรณที่หลากสี คือ อัญมณีที่หลากแสงผิวพรรณที่หลากสี คือ อัญมณีที่หลากแสง

สมาธิ…ปรากฏการณ์อินเทรนด์ใหม่ในเคปทาวน์สมาธิ…ปรากฏการณ์อินเทรนด์ใหม่ในเคปทาวน์

เปิดศูนย์ปฏิบัติธรรมที่ไซปรัสเปิดศูนย์ปฏิบัติธรรมที่ไซปรัส



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน