ฉลองวันเกิดครบรอบ 5 ปี www.dmc.tv ด้วยการสร้างพระปิดเจดีย์ "ร้อยที่สาม" เป็นโค้งสุดท้ายด้วยกันในวันวิสาขบูชานี้


[ 30 เม.ย. 2552 ] - [ 18256 ] LINE it!

 
 
รูปแนบ
 
ปีนี้เป็นปีที่พวกเราจะปิดเจดีย์กัน งานนี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อของพวกเราก็ทุ่มสุดฤทธิปิดเจดีย์กันอย่างเต็มที่ งานที่ผ่านมาพวกเราชาวสมาชิกเวปไซต์ ก็ได้ทุ่มสุดฤทธิสุดเดชปิดเจดีย์กันอย่างไม่มียั้ง ซึ่งแม้ว่าพวกเราชาวเวปจะช่วยพระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านปิดเจดีย์อย่างไร องค์พระทั้ง 300,000 องค์ก็ไม่ได้ถูกจับจองโดยผู้มีบุญกันอย่างครบถ้วน
 
เพราะเหลือองค์พระทั้งหมดที่ยังไม่มีผู้เป็นเจ้าของอีกประมาณ 20,000 องค์ ถึงแม้ว่าเป้าหมายของพวกเราที่ตั้งเอาไว้คือ 200 องค์จะถึงเป้าหมายก็ตามแต่ทว่าเมือภาระกิจของพ่อยังไม่สำเร็จ ลูกๆอย่างพวกเราจะนิ่งเฉยกันอยู่ได้อย่างไร


 Reduced 78%
รูปแนบ 

 
หากพวกเราอยากจะเป็นลูกในไส้กลางของพระเดชพระคุณหลวงพ่อ เราก็ต้องทำภาระกิจที่ พ่อยังเป็นกังวลอยู่ให้เรียบร้อยเสร็จสิ้น เพื่อพ่อของพวกเราจะได้มีเวลาอย่างเต็มที่ในภาระกิจที่ท่านถนัดนั่นก็คือการทำวิชชา
 
และเมื่อใดที่พระเจดีย์เสร็จสิ้นลง เมื่อนั้นดวงตาทุกคู่ที่เป็นเจ้าขององค์พระก็จะจับจ้องมาที่มหาธรรมกายเจดีย์ และช่อง DMC และเมื่อใดที่คนที่เป็นเจ้าของมารวมตัวกัน และมานั่งหลับตาเจริญสมาธิภาวนา เมื่อนั้นกระแสบุญจะเกิดขึ้นที่กลางกายของทุกคน และส่งผลเป็นพลังบุญอันศักดิ์สิทธิ ส่งไปยังพระเจดีย์ และด้วยอานุภาพขององค์พระธรรมกาย และกระแสบุญของพวกเราจะถูกประมวลและส่งเป็นกระแสเพื่อนำมาแก้ไขโลกใบนี้ให้ดีขึ้น
 
งานนี้ พวกเราชาวเวป dmc.tv จะร่วมกันปิดเจดีย์ในวันวิสาขบูชา โดยถือเหตุที่ว่า ในวันวิสาขบูชานี้เวปไซต์ dmc.tv จะมีอายุครบ 5 ขวบ และพวกเราจะมาร่วมฉลองวันเกิดเวปด้วยการสร้างบุญใหญ่กันอีก 100 องค์ งานนี้เราจะ ชิตังเมร่วมกัน ในวันวิสาขะบูชา กับองค์พระ ร้อยที่สาม ของพวกเราซึ่งกันและกัน

อยากให้ทุกท่านได้มองภาพรวมของหลวงพ่อ อยากให้ขยายใจเพิ่มอีก อย่าคิดแค่ว่า เราเอาแค่ องค์เดียว สิบองค์ หรือ ร้อยองค์ ในเมื่อพวกเรามีกำลังมากกว่านั้น  เพราะตราบใดที่ พวกเรายังไม่สามารถช่วยหลวงพ่อปิดเจดีย์ได้ ต่อให้เป้าเราเต็มแล้ว ก็ถือว่ายังไม่สำเร็จ
 
ใครที่ยังไม่ได้ทำ ก็รีบๆทำซะนะครับ ส่วนใครที่ทำแล้วมีกำลังก็ทำอีก ส่วนใครไม่มีกำลังแล้วก็ไปชวนคนมาร่วมกัน เพราะเราต้องทำเองแล้วชวนคนอื่นทำด้วย จะได้ๆบุญกันมาก นึกทีไรก็ปลื้มกันทุกที
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เรื่องการรับบริจาค หรือขอรับรายละเอียด ได้ที่เบอร์ติดต่อทางด้านล่าง โทร  089-496-5261, 089-161-0904, 081-434-0900 หรือ email ได้ที่ [email protected]

และด้วยอำนาจบุญที่พวกเราได้ทำในครั้งนี้ก็ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในทุกๆ สิ่งที่ปรารถนาไว้ดีแล้ว ขอให้มีใจที่ใสสะอาด มีอำนาจและทรงพลัง ไม่ท้อแท้ ไม่ท้อถอยในการสร้างบารมี คนภัยคนพาลอย่าได้มากล้ำกลาย ขอให้มีแต่บัณฑิตนักปราชญ์อยู่รอบตัว ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น จะร้ายแรงแค่ไหน ก็ขอให้มีสติ มีกำลังใจ อย่าได้ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ ขอให้สำเร็จ สำเร็จ สำเร็จ กราบอนุโมทนาบุญมายังผู้มีส่วนร่วมทุกท่านครับ

ปล1: ดูภาพการถวายครั้งที่ 1 ได้ที่
http://m.dmc.tv/forum/index.php?showtopic=20070
ปล2: ดูภาพการถวายครั้งที่ 2 ได้ที่ http://m.dmc.tv/forum/index.php?showtopic=20128
ปล3: สำหรับผู้ที่ได้ร่วมบุญมาแล้วขณะนี้ได้รับอนุโมทนาบัตรและบัตรรับพระของขวัญมาเรียบร้อยแล้ว อีกสักแว้บจะทยอยจัดส่งให้ทุกท่านนะครับผม 
กรุณากรอกที่อยู่สำหรับจัดส่งทางไปรษณีย์.. สำหรับผู้ที่ยังไม่ให้ที่อยู่มาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ขอเชิญชายไทย อุปสมบทหมู่ธรรมทายาท รุ่นเข้าพรรษา ปี 52ขอเชิญชายไทย อุปสมบทหมู่ธรรมทายาท รุ่นเข้าพรรษา ปี 52

รายการยาขอรับบริจาค ประจำเดือนกรกฏาคม 2552รายการยาขอรับบริจาค ประจำเดือนกรกฏาคม 2552

"อยู่กลดหมดทุกข์ พบสุขแท้จริง" ธุดงค์แก้ว 3 วัน



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวบุญฝากประกาศ