ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

(หน้า 8 จาก 25)
ทำไมลูกสาวคนโตของลูกจึงมีนิสัยแข็งกร้าวไม่ยอมคนทำไมลูกสาวคนโตของลูกจึงมีนิสัยแข็งกร้าวไม่ยอมคน
กรรมใดทำให้ลูกมีนิสัยขี้น้อยใจ คิดเล็กคิดน้อย อารมณ์ร้อนกรรมใดทำให้ลูกมีนิสัยขี้น้อยใจ คิดเล็กคิดน้อย อารมณ์ร้อน
บุพกรรมใดทำให้ลูกมีชีวิตสะดวกสบาย ทั้งที่อยู่อาศัย การเดินทาง และหน้าที่การงานมาตลอดบุพกรรมใดทำให้ลูกมีชีวิตสะดวกสบาย ทั้งที่อยู่อาศัย การเดินทาง และหน้าที่การงานมาตลอด
บุญหรือกรรมใดลูกจึงต้องอาศัยในบ้านหลังเก่าซึ่งมีอายุกว่าร้อยปีบุญหรือกรรมใดลูกจึงต้องอาศัยในบ้านหลังเก่าซึ่งมีอายุกว่าร้อยปี
บุพกรรมใดทำให้คุณพ่อไม่ได้รับมรดกจากคุณปู่เลยทั้งที่เป็นลูกของภรรยาคนแรกบุพกรรมใดทำให้คุณพ่อไม่ได้รับมรดกจากคุณปู่เลยทั้งที่เป็นลูกของภรรยาคนแรก
ลูกมีบุญใดจึงได้เป็นเจ้าของที่ดินที่เต็มไปด้วยหินกาบสร้างรายได้ให้ลูกมาตลอดขุดเท่าไรก็ไม่หมดยิ่งขุดยิ่งมีลูกมีบุญใดจึงได้เป็นเจ้าของที่ดินที่เต็มไปด้วยหินกาบสร้างรายได้ให้ลูกมาตลอดขุดเท่าไรก็ไม่หมดยิ่งขุดยิ่งมี
ระหว่างพระภิกษุทำบุญกฐินกับสาธุชนทำบุญกฐินจะมีอานิสงส์ต่างกันอย่างไรระหว่างพระภิกษุทำบุญกฐินกับสาธุชนทำบุญกฐินจะมีอานิสงส์ต่างกันอย่างไร
นำเงินพนันมาทำบุญจะได้รับอานิสงส์อย่างไรนำเงินพนันมาทำบุญจะได้รับอานิสงส์อย่างไร
กลัวถูกหลอกทำบุญ คิดดูก่อนกับคิดทำก่อนกลัวถูกหลอกทำบุญ คิดดูก่อนกับคิดทำก่อน
คุณยายทำกับข้าวให้คุณยายทวดใส่บาตรทุกวัน แต่คุณยายไม่ยอมออกมาใส่บาตรด้วย ไม่ทราบว่าผลบุญจะได้ต่างกันอย่างไรคะคุณยายทำกับข้าวให้คุณยายทวดใส่บาตรทุกวัน แต่คุณยายไม่ยอมออกมาใส่บาตรด้วย ไม่ทราบว่าผลบุญจะได้ต่างกันอย่างไรคะ
บุพกรรมใดสามีของลูกจึงได้มีโอกาสทำบุญใหญ่ที่สุดในชีวิตสำเร็จหลังจากที่เขาตายไปแล้วบุพกรรมใดสามีของลูกจึงได้มีโอกาสทำบุญใหญ่ที่สุดในชีวิตสำเร็จหลังจากที่เขาตายไปแล้ว
ทำไมช่วงที่ลูกนั่งสมาธิมาก อุปสรรคจะน้อย กับเหตุใดลูกและคู่บุญทำบุญแบบเทกระเป๋ามาตลอดทำไมช่วงที่ลูกนั่งสมาธิมาก อุปสรรคจะน้อย กับเหตุใดลูกและคู่บุญทำบุญแบบเทกระเป๋ามาตลอด
การกู้ยืมเงินมาทำบุญจะได้บุญมากน้อยแค่ไหนการกู้ยืมเงินมาทำบุญจะได้บุญมากน้อยแค่ไหน
บุญในพระพุทธศาสนากับบุญสังคมสงเคราะห์ที่ลูกทำจะส่งผลแตกต่างกันอย่างไรบุญในพระพุทธศาสนากับบุญสังคมสงเคราะห์ที่ลูกทำจะส่งผลแตกต่างกันอย่างไร
คุณพ่อสามีประกอบเหตุมาอย่างไร จึงมีฐานะร่ำรวยในตอนแรก แล้วก็ตกต่ำลงอย่างถาวรคุณพ่อสามีประกอบเหตุมาอย่างไร จึงมีฐานะร่ำรวยในตอนแรก แล้วก็ตกต่ำลงอย่างถาวร
 
< ใหม่กว่า   1 2 .. 5 6 7 <8> 9 10 11 ..  23  24    เก่ากว่า >   



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

แยกหมวด