ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

(หน้า 3 จาก 25)
พี่ชายทำกรรมใดมาจึงไม่มีรูทวารหนักและมีชีวิตอยู่ได้ไม่ถึง ๑ วันพี่ชายทำกรรมใดมาจึงไม่มีรูทวารหนักและมีชีวิตอยู่ได้ไม่ถึง ๑ วัน
วิบากกรรมใดทำให้โยมพ่อป่วยเป็นไข้มาลาเรียจนเกือบไม่รอดวิบากกรรมใดทำให้โยมพ่อป่วยเป็นไข้มาลาเรียจนเกือบไม่รอด
ลูกชายของลูกทำกรรมใดมาจึงเป็นโรคเกล็ดเลือดต่ำ ถ้าเลือดออกแล้วเลือดก็จะไหลไม่หยุดลูกชายของลูกทำกรรมใดมาจึงเป็นโรคเกล็ดเลือดต่ำ ถ้าเลือดออกแล้วเลือดก็จะไหลไม่หยุด
พี่ชายของลูกทำกรรมใดมา จึงถูกฝูงวัวเหยียบจนมีแต่รอยปูดเต็มหัว และฟกช้ำตามตัวพี่ชายของลูกทำกรรมใดมา จึงถูกฝูงวัวเหยียบจนมีแต่รอยปูดเต็มหัว และฟกช้ำตามตัว
บุพกรรมใดทำให้เมื่อตอนอายุ ๑๕ ปีลูกป่วยเป็นโรคไทฟอยด์ เลือดไหลออกมาทางทวารหนักตลอดเวลาเกือบตายบุพกรรมใดทำให้เมื่อตอนอายุ ๑๕ ปีลูกป่วยเป็นโรคไทฟอยด์ เลือดไหลออกมาทางทวารหนักตลอดเวลาเกือบตาย
ลูกทำกรรมอะไรมาจึงป่วยเป็นโรคมะเร็งถึง ๒ ครั้ง และต้องทรมานกับโรคอีสุกอีใสจนเกือบเอาชีวิตไม่รอดลูกทำกรรมอะไรมาจึงป่วยเป็นโรคมะเร็งถึง ๒ ครั้ง และต้องทรมานกับโรคอีสุกอีใสจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด
บุพกรรมใดทำให้ลูกเจ็บป่วยปางตายด้วยโรคฝีในท้อง เดินและพูดไม่ได้บุพกรรมใดทำให้ลูกเจ็บป่วยปางตายด้วยโรคฝีในท้อง เดินและพูดไม่ได้
บุพกรรมใดทำให้ดวงตาของคุณป้าทั้ง ๒ ข้างเป็นต้อหินจนเกือบบอดบุพกรรมใดทำให้ดวงตาของคุณป้าทั้ง ๒ ข้างเป็นต้อหินจนเกือบบอด
ทำไมคุณแม่จึงกำพร้าตั้งแต่เด็กและป่วยเป็นโรคตาต้องผ่าตัดหลายครั้งทำไมคุณแม่จึงกำพร้าตั้งแต่เด็กและป่วยเป็นโรคตาต้องผ่าตัดหลายครั้ง
ยายของลูกทำกรรมใดไว้ จึงต้องป่วยด้วยโรคมากมายยายของลูกทำกรรมใดไว้ จึงต้องป่วยด้วยโรคมากมาย
บุพกรรมใดที่ทำให้ป่วยเป็นโรคนิ่วโรคเกาต์บุพกรรมใดที่ทำให้ป่วยเป็นโรคนิ่วโรคเกาต์
บุพกรรมใดทำให้คุณพ่อป่วยเป็นโรคถุงน้ำดีอักเสบบุพกรรมใดทำให้คุณพ่อป่วยเป็นโรคถุงน้ำดีอักเสบ
วิบากกรรมใดทำให้ลูกชายมีอัณฑะไม่เท่ากันวิบากกรรมใดทำให้ลูกชายมีอัณฑะไม่เท่ากัน
เหตุใดน้าชายจึงมีอุปนิสัยรักความสะอาด เจ้าระเบียบจัดจนกลายเป็นคนวิตกกังวลเหตุใดน้าชายจึงมีอุปนิสัยรักความสะอาด เจ้าระเบียบจัดจนกลายเป็นคนวิตกกังวล
ทำไมลูกต้องป่วยทุกครั้งเมื่อไปโรงเรียนจนเป็นเหตุให้ไม่ได้เรียนหนังสือทำไมลูกต้องป่วยทุกครั้งเมื่อไปโรงเรียนจนเป็นเหตุให้ไม่ได้เรียนหนังสือ
 



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

แยกหมวด