ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

(หน้า 5 จาก 25)
บุพกรรมใดทำให้ลูกเกิดมายากจนและลำบากในวัยเด็ก ทำไมบ้านของลูกจึงถูกไฟไหม้บุพกรรมใดทำให้ลูกเกิดมายากจนและลำบากในวัยเด็ก ทำไมบ้านของลูกจึงถูกไฟไหม้
พี่ชายต้องทุบองค์พระดินเหนียวที่ปั้นไว้ทิ้งไปจะมีวิบากกรรมหรือไม่พี่ชายต้องทุบองค์พระดินเหนียวที่ปั้นไว้ทิ้งไปจะมีวิบากกรรมหรือไม่
พี่สาวของลูกมีอัธยาศัยข้ามชาติมาอย่างไรจึงไม่สนใจดูแลคุณพ่อคุณแม่เลยพี่สาวของลูกมีอัธยาศัยข้ามชาติมาอย่างไรจึงไม่สนใจดูแลคุณพ่อคุณแม่เลย
หลานสาวประกอบเหตุมาอย่างไรจึงเปลี่ยนจากนับถือศาสนาพุทธไปศรัทธาความเชื่ออื่นหลานสาวประกอบเหตุมาอย่างไรจึงเปลี่ยนจากนับถือศาสนาพุทธไปศรัทธาความเชื่ออื่น
เหตุใดน้องสาวคนเล็กของลูกจึงรู้สึกผูกพันกับตัวลูกมากเหตุใดน้องสาวคนเล็กของลูกจึงรู้สึกผูกพันกับตัวลูกมาก
ลูกชายกับลูกสาวของลูกทำไมเขารักกันมากและบุญใดที่ทำให้เขาทั้งสองเรียนเก่งมากลูกชายกับลูกสาวของลูกทำไมเขารักกันมากและบุญใดที่ทำให้เขาทั้งสองเรียนเก่งมาก
เหตุใดคุณแม่จึงมีคู่แข่งทางการค้าตลอดและจะแก้ไขได้อย่างไรเหตุใดคุณแม่จึงมีคู่แข่งทางการค้าตลอดและจะแก้ไขได้อย่างไร
คุณแม่รักการทำบุญแต่ก็ชอบไหว้เจ้าบุญนี้จะส่งผลอย่างไรกับท่านคะคุณแม่รักการทำบุญแต่ก็ชอบไหว้เจ้าบุญนี้จะส่งผลอย่างไรกับท่านคะ
เลขาฯของลูก เป็นหลานที่สนิทกันที่สุด อดีตชาติเคยเกี่ยวข้องกับลูกมาอย่างไรเลขาฯของลูก เป็นหลานที่สนิทกันที่สุด อดีตชาติเคยเกี่ยวข้องกับลูกมาอย่างไร
ลูกกับหลานสาวประสบอุบัติเหตุทำไมเราจึงรอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ลูกกับหลานสาวประสบอุบัติเหตุทำไมเราจึงรอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์
บุพกรรมใดที่ทำให้พ่อของลูกไม่ได้รับมรดก ทั้งๆ ที่พี่น้องคนอื่นได้รับมรดกมากมายบุพกรรมใดที่ทำให้พ่อของลูกไม่ได้รับมรดก ทั้งๆ ที่พี่น้องคนอื่นได้รับมรดกมากมาย
ทำไมบริษัทที่ลูกทำงานโดนพนักงานขโมยของบ่อยมากทำไมบริษัทที่ลูกทำงานโดนพนักงานขโมยของบ่อยมาก
พี่ชายมีวิบากกรรมใดจึงทำงานสิ่งใดก็ไม่ประสบความสำเร็จพี่ชายมีวิบากกรรมใดจึงทำงานสิ่งใดก็ไม่ประสบความสำเร็จ
เหตุใดเพื่อนๆของลูกที่ยืมเงินลูกไปจึงไม่ยอมใช้เงินคืนลูกเลยสักคนเหตุใดเพื่อนๆของลูกที่ยืมเงินลูกไปจึงไม่ยอมใช้เงินคืนลูกเลยสักคน
คุณแม่ทำกรรมอะไรมา จึงต้องสูญเสียเงินที่หามาได้ด้วยความยากลำบากเพราะทรัสต์ล้ม และยังมาเจอขโมยขึ้นบ้านอีกในเวลาไล่เลี่ยกันคุณแม่ทำกรรมอะไรมา จึงต้องสูญเสียเงินที่หามาได้ด้วยความยากลำบากเพราะทรัสต์ล้ม และยังมาเจอขโมยขึ้นบ้านอีกในเวลาไล่เลี่ยกัน
 



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

แยกหมวด