ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

(หน้า 7 จาก 25)
วิชาพลังจักรวาลคืออะไร เป็นวิชาแขนงไหน เหตุใดเวลาฝึกพลังจึงเกิดสภาวะหมุนวนเวียนแต่ไม่ทำให้เวียนหัว เหตุใดพลังจักรวาลจึงสามารถรักษาโรคได้วิชาพลังจักรวาลคืออะไร เป็นวิชาแขนงไหน เหตุใดเวลาฝึกพลังจึงเกิดสภาวะหมุนวนเวียนแต่ไม่ทำให้เวียนหัว เหตุใดพลังจักรวาลจึงสามารถรักษาโรคได้
พวกเราซึ่งไม่ได้เกิดมาพบพระสัมมาสัมพุทธเจ้า จะต้องทำอย่างไร ให้ได้ผลบุญเป็นอจินไตยพวกเราซึ่งไม่ได้เกิดมาพบพระสัมมาสัมพุทธเจ้า จะต้องทำอย่างไร ให้ได้ผลบุญเป็นอจินไตย
บนสวรรค์ทั้ง ๖ ชั้น จะมีกิจกรรมพิเศษในภพนั้นๆ บ้างไหมบนสวรรค์ทั้ง ๖ ชั้น จะมีกิจกรรมพิเศษในภพนั้นๆ บ้างไหม
ชาวพุทธที่ดีควรจะปฏิบัติอย่างไรต่อซากเจดียสถาน และโบสถ์วิหารตามโบราณสถานต่างๆชาวพุทธที่ดีควรจะปฏิบัติอย่างไรต่อซากเจดียสถาน และโบสถ์วิหารตามโบราณสถานต่างๆ
บุพกรรมใดทำให้ลูกมีฟัน ๒ ซี่ ตั้งแต่แรกเกิดบุพกรรมใดทำให้ลูกมีฟัน ๒ ซี่ ตั้งแต่แรกเกิด
กรรมอะไรที่ทำให้คุณแม่คลอดลูกก่อนกำหนดและบุพกรรมใดที่ทำให้ลูกแท้งถึง ๕ ครั้งกรรมอะไรที่ทำให้คุณแม่คลอดลูกก่อนกำหนดและบุพกรรมใดที่ทำให้ลูกแท้งถึง ๕ ครั้ง
กรรมใดทำให้พี่ชายต้องมาเสียทีเพื่อน จนถูกดำเนินคดีถูกฟ้องล้มละลายยืดเยื้อมาถึงปัจจุบันนี้กรรมใดทำให้พี่ชายต้องมาเสียทีเพื่อน จนถูกดำเนินคดีถูกฟ้องล้มละลายยืดเยื้อมาถึงปัจจุบันนี้
ลูกกับน้องชายมีบุพกรรมใดร่วมกันลูกจึงต้องคอยแก้ปัญหาให้เขาทุกเรื่องลูกกับน้องชายมีบุพกรรมใดร่วมกันลูกจึงต้องคอยแก้ปัญหาให้เขาทุกเรื่อง
กรรมใดทำให้ผมถูกคุณแม่ทำโทษอย่างโหดร้าย จนทำให้ผมลืมไม่ลงจนถึงปัจจุบันครับกรรมใดทำให้ผมถูกคุณแม่ทำโทษอย่างโหดร้าย จนทำให้ผมลืมไม่ลงจนถึงปัจจุบันครับ
บุพกรรมใดพี่สาวของลูกถึงเป็นโสด เขามีบุญพอที่จะมีคนมาเลี้ยงดูตอนแก่หรือตอนป่วยไข้ไหมครับ และเขาจะต้องทำอย่างไรในบั้นปลายชีวิตครับบุพกรรมใดพี่สาวของลูกถึงเป็นโสด เขามีบุญพอที่จะมีคนมาเลี้ยงดูตอนแก่หรือตอนป่วยไข้ไหมครับ และเขาจะต้องทำอย่างไรในบั้นปลายชีวิตครับ
บุพกรรมใดทำให้คุณแม่ถูกคุณพ่อว่าให้เจ็บช้ำน้ำใจอยู่เป็นประจำและไม่เคยให้เงินคุณแม่ใช้เลยบุพกรรมใดทำให้คุณแม่ถูกคุณพ่อว่าให้เจ็บช้ำน้ำใจอยู่เป็นประจำและไม่เคยให้เงินคุณแม่ใช้เลย
เหตุใดลูกจึงได้เกิดกับพ่อแม่ที่ฉลาด แต่ลูกฉลาดน้อยกว่าพ่อแม่พี่น้องทุกคนเหตุใดลูกจึงได้เกิดกับพ่อแม่ที่ฉลาด แต่ลูกฉลาดน้อยกว่าพ่อแม่พี่น้องทุกคน
ลูกทำกรรมใดจึงต้องใช้ปืนยิงขาตัวเอง เหตุใดตัวลูกและสามีต้องพบรักกันด้วยเหตุการณ์ดังกล่าวคะลูกทำกรรมใดจึงต้องใช้ปืนยิงขาตัวเอง เหตุใดตัวลูกและสามีต้องพบรักกันด้วยเหตุการณ์ดังกล่าวคะ
ในอดีตชาติสามีของลูกเคยเป็นนายพรานมาหรือไม่ ชาตินี้ถึงได้ชอบล่าสัตว์ในวันหยุด เขาจะต้องทำอย่างไร จึงจะแก้ไขวิบากกรรมนี้ได้ในอดีตชาติสามีของลูกเคยเป็นนายพรานมาหรือไม่ ชาตินี้ถึงได้ชอบล่าสัตว์ในวันหยุด เขาจะต้องทำอย่างไร จึงจะแก้ไขวิบากกรรมนี้ได้
บุพกรรมใดลูกกับสามีจึงได้แต่งงานและอยู่ร่วมกันอีกครั้ง ทั้งๆ ที่เราต่างก็มีคู่ครองมาก่อน และไม่ได้เจอกันถึง ๑๕ ปีบุพกรรมใดลูกกับสามีจึงได้แต่งงานและอยู่ร่วมกันอีกครั้ง ทั้งๆ ที่เราต่างก็มีคู่ครองมาก่อน และไม่ได้เจอกันถึง ๑๕ ปี
 
< ใหม่กว่า   1 2 .. 4 5 6 <7> 8 9 10 ..  23  24    เก่ากว่า >   



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

แยกหมวด