ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

(หน้า 9 จาก 25)
เหตุใดลูกจึงมีนิสัยทำบุญแบบเงินไม่หมดไม่กลับเหตุใดลูกจึงมีนิสัยทำบุญแบบเงินไม่หมดไม่กลับ
ทำไมช่วงที่ตั้งท้องลูกสาวตัวลูกและสามีอยากทำบุญมาก และเหตุใดลูกจึงปีติใจอยากทำบุญทุกครั้งเมื่อเห็นผ้าเหลืองทำไมช่วงที่ตั้งท้องลูกสาวตัวลูกและสามีอยากทำบุญมาก และเหตุใดลูกจึงปีติใจอยากทำบุญทุกครั้งเมื่อเห็นผ้าเหลือง
เหตุใดลูกจึงเสียทรัพย์ก้อนใหญ่ไปทั้งๆที่ทุกครั้งหลังจากทำบุญไม่เคยนึกเสียดายทรัพย์เลยเหตุใดลูกจึงเสียทรัพย์ก้อนใหญ่ไปทั้งๆที่ทุกครั้งหลังจากทำบุญไม่เคยนึกเสียดายทรัพย์เลย
บุญใดดลใจให้สามีและลูกทำบุญแปดหมื่นบาทในวันที่มาวัดวันแรกบุญใดดลใจให้สามีและลูกทำบุญแปดหมื่นบาทในวันที่มาวัดวันแรก
คุณพ่อมีกรรมอะไรจึงสร้างฐานะร่ำรวยในตอนแรก แต่ตอนหลังถูกฟ้องร้องจนแทบหมดตัวคุณพ่อมีกรรมอะไรจึงสร้างฐานะร่ำรวยในตอนแรก แต่ตอนหลังถูกฟ้องร้องจนแทบหมดตัว
กรรมใดทำให้ผมทำธุรกิจด้วยชื่อของตนเองไม่ได้กรรมใดทำให้ผมทำธุรกิจด้วยชื่อของตนเองไม่ได้
ทำไมทั้งๆ ที่ลูกทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนาไม่เคยขาด แต่การค้าของลูกขาดทุนมาตลอดคะทำไมทั้งๆ ที่ลูกทำทาน รักษาศีล เจริญภาวนาไม่เคยขาด แต่การค้าของลูกขาดทุนมาตลอดคะ
ลูกสาวของลูกทำกรรมอะไรมา ถึงป่่วยหนักต้องเข้าโรงพยาบาลนานเป็นเดือน เหตุใดคุณหมอจึงหาสาเหตุไม่พบลูกสาวของลูกทำกรรมอะไรมา ถึงป่่วยหนักต้องเข้าโรงพยาบาลนานเป็นเดือน เหตุใดคุณหมอจึงหาสาเหตุไม่พบ
บุพกรรมใด ทำให้น้องชายป่วยหนัก ตับอ่อนและสำไส้อักเสบบวมจนอุจจาระปัสสาวะไม่ได้บุพกรรมใด ทำให้น้องชายป่วยหนัก ตับอ่อนและสำไส้อักเสบบวมจนอุจจาระปัสสาวะไม่ได้
อนันตริยกรรมที่มีเจตนากับไม่มีเจตนาให้ผลแตกต่างกันอย่างไรอนันตริยกรรมที่มีเจตนากับไม่มีเจตนาให้ผลแตกต่างกันอย่างไร
บุพกรรมใดทำให้หญิงชาวจีนในอดีตต้องถูกฆ่าตายตั้งแต่แรกเกิดเพราะพ่อแม่ไม่ต้องการบุพกรรมใดทำให้หญิงชาวจีนในอดีตต้องถูกฆ่าตายตั้งแต่แรกเกิดเพราะพ่อแม่ไม่ต้องการ
พี่สาวทำกรรมอะไรมาจึงเกิดอุบัติเหตุเส้นผมติดเข้าไปในเครื่องจักรจนหนังศีรษะถูกดึงออกมาพี่สาวทำกรรมอะไรมาจึงเกิดอุบัติเหตุเส้นผมติดเข้าไปในเครื่องจักรจนหนังศีรษะถูกดึงออกมา
วิบากกรรมอะไรทำให้ลูกสาวคนโตมีลักษณะเหมือนทอมและชอบสักตามตัววิบากกรรมอะไรทำให้ลูกสาวคนโตมีลักษณะเหมือนทอมและชอบสักตามตัว
วิบากกรรมใดทำให้กระเป๋าเงินของลูกหายมาแล้วนับสิบครั้งวิบากกรรมใดทำให้กระเป๋าเงินของลูกหายมาแล้วนับสิบครั้ง
เหตุใดกระแสเมตตาของลูกและนักเรียนจึงสามารถหยุดฝูงผึ้งได้เหตุใดกระแสเมตตาของลูกและนักเรียนจึงสามารถหยุดฝูงผึ้งได้
 



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

แยกหมวด