วิบากกรรมใดทำให้กระเป๋าเงินของลูกหายมาแล้วนับสิบครั้ง


[ 14 มี.ค. 2554 ] - [ 18268 ] LINE it!

การอฐิษฐานจิต
รวยจากมิจฉาอาชีวะ/กระเป๋าเงินหายบ่อย
 
คำถามจากทางบ้าน:
        กรรมใดทำให้ครอบครัวของลูกได้มาเป็นพ่อแม่พี่น้องกันในครอบครัวเดียวกัน ประกอบอาชีพประมง มีฐานะดี และผลบุญใดจึงทำให้ประกอบอาชีพประมงได้ร่ำรวยคะ
 
กรรมใดทำให้ประกอบอาชีพประมงแล้วมีฐานะดี
กรรมใดทำให้ประกอบอาชีพประมงแล้วมีฐานะดี
 
        วิบากกรรมใดทำให้กระเป๋าเงินของลูกหายมาแล้วนับสิบครั้ง รวมทั้งขโมยยังขึ้นบ้านถึง ๒ ครั้ง
 
ที่นี่มีคำตอบ:
        ครอบครัวของลูกได้มาเป็นพ่อแม่พี่น้องกัน มีฐานะดี ทั้งๆ ที่ทำการประมง เพราะในอดีตแต่ละคนทำทานมาแล้วไม่ได้อธิษฐานอะไรเลย เมื่อบุญส่งผลจึงเหมือนเรือที่ไร้หางเสือ คือ ทานส่งผลให้มีฐานะดีจากมิจฉาอาชีวะ
 
ทำบุญทุกครั้งต้องอธิษฐานล้อมกรอบเอาไว้
ทำบุญทุกครั้งต้องอธิษฐานล้อมกรอบเอาไว้
 
        เพราะฉะนั้น ทำบุญทุกครั้งต้องอธิษฐาน ก็จะเป็นอธิษฐานบารมีของเราและอธิษฐานให้รวยอย่างเดียวก็ไม่ได้  ต้องอธิษฐานล้อมกรอบเอาไว้ว่า ให้รวยจากสัมมาอาชีวะ อย่างนี้เป็นต้น
 
นิสัยชอบแอบหยิบเงินของพ่อแม่หรือของพี่น้องโดยไม่ได้ขออนุญาต
นิสัยชอบแอบหยิบเงินของพ่อแม่หรือของพี่น้องโดยไม่ได้ขออนุญาต
 
        ที่ลูกทำกระเป๋าเงินหายมานับสิบครั้ง รวมทั้งขโมยขึ้นบ้าน ๒ ครั้ง เพราะกรรมในอดีตชาติหนึ่ง ลูกเกิดเป็นกุลธิดาในตระกูลหนึ่ง ตอนวัยรุ่นมักชอบแอบหยิบเงินของพ่อแม่ บางทีก็หยิบของพี่น้องไป โดยไม่ได้ขออนุญาต เพื่อนำเงินไปกินขนมและเที่ยวเล่น วิบากนี้จึงทำให้กระเป๋าเงินหายบ่อยๆ และขโมยขึ้นบ้านถึง ๒ ครั้ง
 
โดย คุณครูไม่ใหญ่
๒๓ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๐
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วิบากกรรมอะไรทำให้ลูกสาวคนโตมีลักษณะเหมือนทอมและชอบสักตามตัววิบากกรรมอะไรทำให้ลูกสาวคนโตมีลักษณะเหมือนทอมและชอบสักตามตัว

พี่สาวทำกรรมอะไรมาจึงเกิดอุบัติเหตุเส้นผมติดเข้าไปในเครื่องจักรจนหนังศีรษะถูกดึงออกมาพี่สาวทำกรรมอะไรมาจึงเกิดอุบัติเหตุเส้นผมติดเข้าไปในเครื่องจักรจนหนังศีรษะถูกดึงออกมา

บุพกรรมใดทำให้หญิงชาวจีนในอดีตต้องถูกฆ่าตายตั้งแต่แรกเกิดเพราะพ่อแม่ไม่ต้องการบุพกรรมใดทำให้หญิงชาวจีนในอดีตต้องถูกฆ่าตายตั้งแต่แรกเกิดเพราะพ่อแม่ไม่ต้องการ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ที่นี่มีคำตอบ-โรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา