ศูนย์ปฎิบัติธรรมกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย


[ 5 พ.ค. 2554 ] - [ 18260 ] LINE it!

 ศูนย์ปฎิบัติธรรมกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย
   
สาธุชนสวดมนต์ทำวัตรเช้า
สาธุชนสวดมนต์ทำวัตรเช้า
 
        ศูนย์ ปฎิบัติธรรมกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซียจัดปฎิบัติธรรมวันอาทิตย์พร้อมกัน กับวัดพระธรรมกายและศูนย์สาขาทั่วโลกเริ่มต้นด้วยภาคเช้าพระอาจารย์นำสาธุชน ผู้มีบุญสวดมนต์ทำวัตรเช้าภาคสายเป็นการปฎิบัติธรรมพร้อมกับพระเดชพระคุณ หลวงพ่อฯและลูกพระธรรมวัดพระธรรมกายทั่วโลกผ่านทางรายการธรรมะ DMCเสร็จแล้วเป็นพิธีทอดผ้าป่าโดยมีกัลฯ เต้ เองออง และครอบครัวเป็นประธาน ทอดผ้าป่าต่อด้วยพิธีถวายภัตตาหารเป็นสังฆทานแด่พระอาจารย์โดยมีกัลฯ  เต้  เอง  อองนำกล่าวเป็นภาษาบาลีและภาษาอังกฤษ กัลฯ
 
ฟังรายการธรรมะ DMC
ฟังรายการธรรมะ DMC
 
        เจสซี่ ออย ฮุย โชวนำกล่าว เป็นภาษาจีนและกัลฯวลีวรรณ คำลาย  นำกล่าวเป็นภาษาไทยเสร็จจากนั้นสาธุชนผู้มีบุญทุกท่านร่วมกันถวายภัตตาหาร แด่พระอาจารย์และรับประทานอาหารกลางวันร่วมกันอย่างอิ่มอร่อยภาคสายพระ อาจารย์ได้เทศน์สอนธรรมะเรื่องกรรมและการส่งผลของกรรมผลดีจากการขอขมาต่อผู้ ที่ตนได้กระทำผิดพลาดไปในอดีตเสร็จจากนั้นเป็นพิธีสรงน้ำพระและการจุดประทีป บูชาพระรัตนตรัยต่อด้วยการขอขมาลาโทษแด่พระอาจารย์และผู้ใหญ่ที่ตนได้กระทำ ผิดพลาดล่วงเกินไปเนื่องในวันสงกรานต์ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้าน
 
พระอาจารย์สอนธรรมะ 
พระอาจารย์สอนธรรมะ
 
พิธีทอดผ้าป่า 
พิธีทอดผ้าป่า
 
สาธุชนร่วมทรงน้ำพระ  
สาธุชนร่วมทรงน้ำพระ


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพุทธเจนีวา  ปฏิบัติธรรม เมืองซูริควัดพุทธเจนีวา ปฏิบัติธรรม เมืองซูริค

วัดพระธรรมกายซีแอตเติล  รัฐวอชิงตัน  ประเทศสหรัฐอเมริกางานวันคุ้มครองโลกวัดพระธรรมกายซีแอตเติล รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกางานวันคุ้มครองโลก

พิธีบูชาข้าวพระเดือนพฤษภาคมวัดพระธรรมกายแมนเชสเตอร์พิธีบูชาข้าวพระเดือนพฤษภาคมวัดพระธรรมกายแมนเชสเตอร์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวรอบโลก