อันตรายหากดื่มชาเขียวแช่เย็นก่อเกิดโรคร้ายแรงต่างๆ


[ 19 พ.ค. 2554 ] - [ 18255 ] LINE it!

ทำไม

คนญี่ปุ่นจึงไม่ดื่มชาเขียวแช่เย็นอย่างเด็ดขาด

เรื่องจริงที่คนไทยยังไม่รู้................

ชาเขียวต้องดื่มตอนร้อนเท่านั้น

ชาเขียวต้องดื่มตอนร้อนถึงมีประโยชน์

        ชาเขียว เป็นชาที่คนญี่ปุ่นรู้จักกันมานานกว่า 100 ปี ในขณะที่คนไทยเพิ่งรู้จัก กันไม่เกิน 10 ปีมานี้เอง คนญี่ปุ่นนิยมดื่มชาเขียวร้อนร้อนกัน เพราะได้พิสูจน์ แล้วว่าชาเขียวร้อนมีคุณสมบัติลดอนุมูลอิสระที่เป็นพิษในร่างกายคนเรา ให้ขับออก มาทางอุจจาระ และขับไขมัน ส่วนเกินออกมาทางปัสสาวะและอุจจาระ ชาเขียวชึ่งทำให้ร่างกายสามารถขับพิษและลดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย อันเป็นคุณสมบัติเฉพาะของชาเขียวร้อนที่คนญี่ปุ่นดื่มตั้งแต่เด็กจนแก่


แต่ทว่าทำไม?
 
 
       คนไทย นิยมดื่มชาเขียวแช่เย็น ซึ่งคนไทยส่วนมากไม่เคยรู้จักคุณสมบัติที่แท้จริงของชาเขียวเลย ทำให้คนญี่ปุ่นรุ้สึกขบขันในใจแถมหัวเราะเยาะในใจว่าในอนาคตอันใกล้ นี้
คนไทยจะมีร่างกายที่อ่อนแอกว่าคนญี่ปุ่น เพราะอะไรงั้นหรือ...เพราะว่าชาเขียวที่มีคุณอนันต์นั้น ย่อมมีโทษมหันต์เช่นกัน เพราะชาเขียว จะมีประโยชน์ต่อร่างกายในขณะ     ที่ร้อนอยู่เท่านั้น ในทางกลับกันหากดื่ม ชาเขียวตอนที่เย็นแล้วกลับทำให้เกิดโทษต่อร่างกาย
 
กล่าวคือ
 
 
         การดื่มชาเขียวแช่เย็น นอกจากไม่ช่วยในการลดอนุมูลอิสระสารพิษออกจากร่างกายได้แล้วยังก่อให้ เกิดการเกาะตัวแน่นของสารพิษดังกล่าวอันเป็นสาเหตุของมะเร็ง นอกจากนี้ชาเขียวเย็นยังส่งผล   ให้ไขมันในร่างกายก่อตัวมากขึ้นตามผนัง หลอดเลือด และอุดตันตามผนังลำไส้ ทำให้เกิดโรคร้ายตามมาอาทิเช่น หลอดเลือดหัวใจอุดตัน มะเร็งลำไส้ เส้นเลือดตีบ ฯลฯ เหล่านี้เป็นต้น เรายังมีการทดสอบให้เห็นอย่างง่าย ๆและชัดเจนเกี่ยวกับอันตรายที่กล่าวมาเบื้องต้นนี้ให้ท่านเห็นได้ด้วย ตนเอง โดยการนำชาเขียวแช่เย็น ยิ่งเย็นยิ่งเห็นชัด นำมาเทลงในชามก๊วยเตี๊ยว จะพบว่าหลังจากเทชาเขียวแช่เย็นลงไปได้ครู่เดียวจะมีคราบไขมันลอยเห็นเป็นคราบบนน้ำซุป หรือเกาะเป็นคราบที่ชามก๊วยเตี๊ยวทันที แล้วร่างกายท่านล่ะ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อดื่มชาเขียวแช่เย็นเข้าไปสยองไหมละ

 
         ดังนั้นคนญี่ปุ่นจึงไม่ดื่มชาเขียวแช่เย็นอย่างเด็ดขาด แต่จะดื่มชาเขียวร้อนอย่างชาญฉลาด ในขณะที่คนไทยที่คิดว่าตนเองฉลาดกลับดื่มชาเขียวแช่เย็นกันอย่างเอร็ด อร่อย แบบฉล๊าด ฉลาด......
 
 
 
ชาเขียวมีประโยชน์มากมายหากดื่มตอนร้อน

ชาเขียวมีประโยชน์มากมายหากดื่มตอนร้อน



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
รูปการ์ตูนวันสงกรานต์ รวมการ์ตูนน่ารักสำหรับส่งในวันสงกรานต์รูปการ์ตูนวันสงกรานต์ รวมการ์ตูนน่ารักสำหรับส่งในวันสงกรานต์

ดูละครย้อนดูธรรม ปรากฏการณ์เรยา ในมุมศาสนาดูละครย้อนดูธรรม ปรากฏการณ์เรยา ในมุมศาสนา

ประกาศรายชื่อผู้สอบซ่อมบาลีสนามหลวง พ.ศ.2554ประกาศรายชื่อผู้สอบซ่อมบาลีสนามหลวง พ.ศ.2554



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

เรื่องเด่นทันเหตุการณ์