เด็กตายแล้วฟื้น ทัวร์นรกก่อนกลับร่าง คลิปเด็กตายแล้วฟื้น


[ 21 ก.ย. 2554 ] - [ 18271 ] LINE it!

 

 

เด็กตายแล้วฟื้น

10 ขวบเด็กตายแล้วฟื้น ทัวร์นรก

คลิปวีดีโอ  เด็กตายแล้วฟื้น ทัวร์นรกก่อนกลับเข้าร่าง

 
            นางสมคิด คล้ายทอง อายุ 48 ปี มารดาของน้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้น เล่าว่า น้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้นเกิดมามีโรคประจำตัวหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นกระบังลมรั่ว ฝาผนังหัวใจรั่ว ลิ้นหัวใจรั่วทั้ง 4 ห้อง และเม็ดเลือดขาวและเม็ดเลือดแดงปนกัน ตนได้นำน้องจ่อยเข้ารับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลสามโก้ จ.อ่างทอง ต่อมาโรงพยาบาลสามโก้ ได้ส่งตัวให้ไปทำการผ่าตัดหัวใจที่โรงพยาบาลเด็กที่กรุงเทพฯ
 
            น้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้นเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2554 ก่อนที่แพทย์จะผ่าตัดได้บอกให้ตนเตรียมใจไว้ก่อนแล้วว่าน้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้นอาจแย่หรือเสียชีวิตก็ได้ แต่ตนก็ให้ทำการผ่าตัดเลย และหลังจากผ่าตัดกลับออกมา น้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้นก็นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้อง ICU ตลอดเวลา 14 วัน น้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้นใช้เครื่องช่วยหายใจมาตลอด พยาบาลที่มาตรวจพบว่าน้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้นไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบใด ๆ ไม่มีความดันในร่างกาย ไม่หายใจ ตัวเย็นเฉียบ แพทย์และพยาบาลจึงบอกตนว่าน้องจ่อยตายไปแล้ว ตนก็ได้แต่บอกหมอและพยาบาลว่าไม่ให้ถอดเครื่องช่วยหายใจ เพราะลูกอาจจะฟื้นขึ้นมาได้ เนื่องจากตนได้ไปบนไว้หลายแห่ง
 
           จนมาเมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา แพทย์ได้มาบอกว่าจะถอดเครื่องช่วยหายใจแล้วเพราะว่าเด็กตายแน่ ๆ แขนขาเขียวคล้ำไปหมด นิ้วมือและนิ้วเท้าแห้งจนแข็งดำ หงิกงอ ผิวหนังแห้งเกรียม โดยเฉพาะที่นิ้วเท้าด้านขวาแห้งจนหลุดออกมา ให้ตนและญาติไปเตรียมเรื่องงานศพได้เลย ตนจึงบอกว่าขอเวลาอีกหนึ่งวัน  จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 2554 แพทย์ได้ถอดเครื่องช่วยหายใจออก ตนจึงได้นำดอกไม้ธูปเทียนพร้อมเงินจำนวนหนึ่งใส่ในมือลูก และเตรียมจะนำศพกลับไปบ้าน แต่หมอได้เดินมาและดึงธูปออก แล้วนำดอกไม้ธูปเทียนที่ตนใส่ไว้ในมือลูกออก โดยแพทย์บอกว่าจะอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายให้
 
            หลังจากนั้นตนก็ได้สังเกตุเห็นว่าใต้ตาของน้องจ่อยนั้นมีเหมือนเหงื่อซึมตามผิวหนังใต้ตาอยู่ และเท้ากระดิกได้ ตนจึงได้ตะโกนบอกหมอและพยาบาลให้รีบมาดู จากนั้นแพทย์และพยาบาลก็มาดูต่างตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกกับตนว่านี่ถือว่ว่าสิ่งอัศจรรย์โดยไม่เคยพบเห็นมาก่อน จากนั้นจึงไปเอาที่วัดความดันมาวัด ก็พบว่าความดันเริ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ ตัวเริ่มอุ่นขึ้น ก็รีบช่วยกันรักษาพยาบาล
 
ตายแล้วฟื้นทัวร์นรกก่อนเข้าร่าง
เด็กตายแล้วฟื้น ทัวร์นรก ก่อนเข้าร่าง
 

เด็กตายแล้วฟื้น ทัวร์นรก ก่อนเข้าร่าง

 
            นางสมคิด กล่าวต่อว่า หลังจากลูกตนฟื้นขึ้นมาทุกคนต่างดีใจ โดยช่วงที่น้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้นนอนพักอยู่ในห้อง ICU นั้นยายของน้อยจ่อยเด็กตายแล้วฟื้นได้ไปบนหัวหมู 25 หัว แต่ช่วงที่จุดธูป ธูปไม่ยอมติด จึงเปลี่ยนเป็นบนหัวหมู 50 หัว และจุดธูปใหม่ จึงติด ส่วนตนนั้นรู้มาจากหลานว่ามีคนเขาบอกมาว่า ถ้าคนไม่สบายมาก ๆ ให้ไปบนกับท้าวหิรัญพนาสูร ซึ่งเป็นเทพศักดิ์สิทธิ์ประจำโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ขอชีวิตเอาไว้ เขาสมหวังกันมามากแล้ว ตนจึงได้ไปบนขนุนไว้ 2 ลูก และไข่ต้ม 50 ใบ แต่ตนก็ไม่ได้เล่าให้ใครฟังเลย แต่ที่น่าประหลาดใจ น้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้น ได้เล่าให้ตนฟังว่า ช่วงที่นอนอยู่ได้เห็นว่ามีคนแก่แต่งตัวเหมือนเทพมายืนอยู่ที่เตียง น้ำหมากไหลตามปาก และบอกว่ากูจะเอาชีวิตคืนให้มึง แต่แม่มึงต้องมาแก้บนให้กูด้วย ซึ่งเรื่องที่ตนบนไว้ไม่ได้บอกให้ใครรู้เลย ตัวน้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้นเองก็ไม่รู้ด้วย
 
 
ตายแล้วฟื้น ทัวร์นรก ก่อนเข้าร่าง
เด็กตายแล้วฟื้น ทัวร์นรก ก่อนเข้าร่าง
 

เด็กตายแล้วฟื้น ทัวร์นรก ก่อนเข้าร่าง

 
           ส่วนน้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้น เล่าว่า ช่วงที่นอนอยู่นั้น เหมือนว่าได้ไปที่ไหนไม่รู้มีแต่หมอกควัน เห็นคนหลายคนกำลังโดนแทง เห็นกระทะทองแดง แล้วก็พบตาที่ตายไปแล้ว 6 ปี มาหาบอกว่า "จ่อยมายังงัย" จากนั้นก็เห็นผู้ชายและผู้หญิงเดินมาบอกตาว่าให้พาเด็กคนนี้ไปส่ง เพราะยังไม่ถึงเวลา สักพักหนึ่งในมือของตนก็มีแต่เงินเต็มไปหมด ตนยังแบ่งให้ตาเลย แต่ตาก็ไม่เอา และหยิบคืนตน และรีบพาตนมาส่งที่ชั้น 2 ของโรงพยาบาล บอกว่าให้รีบไป เดี๋ยวจะไม่ทัน และเมื่อไปแล้วให้รีบเอาธูปที่มือออก จากนั้นตาก็หายไปทันทีและช่วงที่อยู่กับตานั้น ยังพบว่าคนแก่ข้างบ้านที่ตายไปแล้วอีกหลายคน ยังมาทักตนเลยว่ามายังงัย
 
ตายแล้วฟื้น ทัวร์นรก ก่อนเข้าร่าง
เด็กตายแล้วฟื้น ทัวร์นรก ก่อนเข้าร่าง
 
            ด้านนางเพ็ญชิสา พิกุลขาว อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 หมู่ 5 ต.มงคลธรรมนิมิต เพื่อนบ้าน เล่าว่า เมื่อวันที่เด็กตาย นางสมคิดได้โทรเข้ามาหาตนบอกว่าน้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้นได้เสียชีวิตแล้ว ให้ช่วยกันจัดเตรียมงานศพที่วัด พวกตนจึงได้ระดมเพื่อนบ้านไปช่วยกันทำความสะอาดศาลาวัด และเตรียมพิธีศพ เตรียมอาหารสำหรับไว้เลี้ยงแขก แต่ต่อมาก็ได้รับแจ้งว่าเกิดปาฎิหาริย์กับน้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้น คือน้องจ่อยได้ฟื้นขึ้นมาอย่างอัศจรรย์ ทำให้ทุกคนที่กำลังเตรียมงานศพอยู่นั้น ต่างมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ไปทำข่าวอยู่นั้น ก็พบว่าต่างมีเพื่อนบ้านจำนวนมากเข้ามาพูดคุยกับน้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้นด้วยความสงสัย โดยเฉพาะได้ถามว่าตอนที่เสียชีวิตไปแล้วได้ไปเจออะไรมาบ้าง ซึ่งน้องจ่อยเด็กตายแล้วฟื้นก็ได้เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นนิ้วมือที่หงิกงออยู่ตอนแรกนั้น ตอนนี้สามารถคลายนิ้วมือแล้ว
              ล่าสุด  อธิบดีกรมการแพทย์ กล่าวว่า เด็กชายคนดังกล่าวไม่เคยเสียชีวิตแต่อย่างใด เพราะมีบันทึกการรักษาไว้อย่างชัดเจน ว่า เด็กมีความบกพร่องของหัวใจตั้งแต่แรกเกิด โดยเส้นเลือดหัวใจห้องล่างขวาตีบตับ ผนังกั้นหัวใจห้องล่างมีรูรั่ว และเส้นเลือดหัวใจเกิน และเคยถูกส่งตัวมารักษายังสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (ร.พ.เด็ก) ตั้งแต่อายุได้เพียง 4 วัน แพทย์จึงได้ผ่าตัดช่วยเหลือครั้งแรกเมื่ออายุได้ 14 วัน ก่อนจะผ่าตัดอีกครั้งเมื่ออายุ 10 ขวบ และต้องนอนอยู่ในห้องไอซียูเป็นเวลานาน เพื่อรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง

คลิปวีดีโอเด็กตายแล้วฟื้น ทัวร์นรก

 

คลิปวีดีโอเด็กตายแล้วฟื้น ทัวร์นรก

 
 
 

อารมณ์ก่อนตาย

 
  เมื่อคนใกล้ตายโดยทั่วไปจะมีลักษณะอารมณ์ 3 อย่างเกิดขึ้น ปรากฏเป็นอารมณ์ของปฏิสนธิจิต ที่จะชักนำให้ไปเกิดในภพภูมิต่างๆ อารมณ์ทั้ง 3 มีดังนี้
 
1. กรรมารมณ์ เป็นอารมณ์ของกรรมที่ตนเคยกระทำไว้ มาปรากฏให้เห็นในขณะจิตที่กำลังใกล้ตาย เช่น ถ้าตนเคยฆ่าวัวเพื่อขายเนื้อเป็นประจำ ภาพที่ตัวเองเคยฆ่าจะมาปรากฏ ด่าพ่อว่าแม่ เคยทะเลาะเบาะแว้ง  หรือดื่มเหล้าเป็นปกติ ลักขโมยของเป็นปกติ ภาพเหล่านี้จะมาปรากฏให้เห็นอย่างชัดเจนเหมือนกับที่ตัวเคยทำไว้ไม่ผิดเพี้ยน แล้วจิตก็ยึดเอาภาพเหล่านั้นเป็นอารมณ์ กรรมารมณ์นี้จะมีผลต่อจิตที่จะทำให้ไปเกิดในภพภูมิต่างๆ
 
2. กรรมนิมิตตารมณ์ หากกรรมารมณ์ไม่ปรากฏให้คนที่ใกล้จะตายเห็น ก็จะมีกรรมนิมิตตารมณ์ปรากฏให้เห็น ได้แก่ อุปกรณ์ที่ตนใช้กระทำดีหรือชั่วในอดีตมาปรากฏให้เห็น เพราะตามธรรมดาในการประกอบกรรมทุกชนิด ส่วนมากจะมีอุปกรณ์เครื่องมือ เช่น ฆ่าวัว ก็ต้องมีมีด ค้อน เป็นต้น เป็นเครื่องมือ หรือทำบุญก็จะมีไทยธรรม มีเครื่องใช้ไม้สอยในการประกอบบุญ เช่น ขันใส่ข้าว ทัพพีตักอาหารใส่บาตร เป็นต้น อุปกรณ์เหล่านี้จะมาปรากฏเป็นกรรมนิมิตในขณะจิตใกล้จะดับ ซึ่งภาพที่เห็นจะแจ่มชัดเพียงใด สุดแต่ใครจะทำดีชั่วด้วยสิ่งใด บ่อยมากเพียงใด เมื่อจิตยึดหน่วงไว้เป็นอารมณ์ ภาพเหล่านั้นจะมีผลต่อความหมองหรือใสของใจ
 
3. คตินิมิตตารมณ์ หากกรรมนิมิตตารมณ์ไม่ปรากฏ คตินิมิตตารมณ์จะปรากฏให้เห็น ได้แก่ นิมิต ต่างๆ ที่จะบ่งบอกถึงภพภูมิที่ตนจะต้องไปเกิด ปรากฏให้เห็นเด่นชัด บางทีก็เป็นภาพที่ตนไม่เคยเห็นมาปรากฏ แต่บางทีก็เป็นภาพที่ตนเคยเห็นครั้งที่เป็นมนุษย์มาปรากฏ เช่น ภาพสัตว์หรือมนุษย์ เป็นต้น
 
 
เตรียมพร้อมก่อนไปสัมปรายภพ
 

รับชมคลิปวิดีโอเตรียมพร้อมก่อนไปสัมปรายภพ
ชมวิดีโอเตรียมพร้อมก่อนไปสัมปรายภพ  MP3 ธรรมะเตรียมพร้อมก่อนไปสัมปรายภพ   Download ธรรมะเตรียมพร้อมก่อนไปสัมปรายภพ

รายการวิดีโอที่เกี่ยวข้อง

สปอต
 
บทความที่เกี่ยวข้อง
 
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
รูปการ์ตูนวันสงกรานต์ รวมการ์ตูนน่ารักสำหรับส่งในวันสงกรานต์รูปการ์ตูนวันสงกรานต์ รวมการ์ตูนน่ารักสำหรับส่งในวันสงกรานต์

พายุไต้ฝุ่นโรคี กระหน่ำญี่ปุ่น อพยพล้านกว่าคนพายุไต้ฝุ่นโรคี กระหน่ำญี่ปุ่น อพยพล้านกว่าคน

ดาวเทียมนาซ่า หล่นถึงโลกอีก วันนี้ดาวเทียมนาซ่า หล่นถึงโลกอีก วันนี้



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

เรื่องเด่นทันเหตุการณ์