ขอเชิญร่วมบุญกองทุน Dhamma Tech กับเว็บไซต์ DMC.tv ทุกวันอาทิตย์ที่บูธเสา E6


[ 13 ก.พ. 2555 ] - [ 18260 ] LINE it!

กองทุน Dhamma Tech
กองทุนสนับสนุนงานเว็บไซต์ DMC.tv
 
 

     
เพื่อขับเคลื่อนงานพระศาสนาให้รวดเร็วทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกและเทคโนโลยี นับวันความเป็นอยู่ของคนยุคใหม่ มักใช้ชีวิตออนไลน์อยู่บนโลกอินเตอร์เน็ตมากขึ้น ตั้งแต่ตื่นนอน จนกระทั่งเข้านอน ไม่ว่าจะเป็นการรับข้อมูลข่าวสาร เช็คสภาพอากาศ ความเป็นอยู่ ข่าวน้ำท่วม เช็คราคาสินค้า จองตั๋วเดินทาง หาของที่ต้องการ ซื้อสินค้าต่างๆ ผ่านตลาดออนไลน์ หาสูตรอาหาร หาภาพต่างๆ ดูหนังฟังเพลง ส่งอีการ์ด ดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ ฟังธรรม นั่งสมาธิออนไลน์ หาสถานที่ปฏิบัติธรรม เป็นต้น ทุกกิจกรรมที่มีบนโลก Offline มีได้บนโลก Online ทั้งสิ้น ขึ้นอยู่กับว่า จะถูกสร้างสรรค์ไปในรูปแบบใด
 
     ทุกๆ อย่างในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนก็สามารถเรียนทางไกลผ่านสื่ออิเล็คโทรนิคออนไลน์ได้ ได้แก่ e-Learning บทเรียนออนไลน์ สื่อการเรียนการสอนออนไลน์ พระไตรปิฎกออนไลน์ อยู่ในบุญออนไลน์ ดังนั้น หากมีผู้สรรสร้างสิ่งดีๆ บนโลกออนไลน์ ก็จะเป็นการเพิ่มช่องทาง เพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคสื่อ ได้มีสื่อที่ดีๆ สื่อที่ทวนกระแสกิเลสในปัจจุบัน ซึ่งจริงๆ แล้วยังมีผู้คนอีกเป็นจำนวนมากที่ไขว่คว้า และต้องการสื่อดีๆ สื่อธรรมะ สื่อสีขาวที่จะยังใจชาวโลกให้มีสันติสุข ซึ่ง www.dmc.tv คือ คำตอบ

ตัวอย่างกิจกรรมบนโลกออนไลน์
เช่น


DOU e-Learning 
DOU e-Learning


นั่งสมาธิหน้าคอม
 
นั่งสมาธิออนไลน์ หน้าคอมพิวเตอร์
 
 
ช่องธรรมะออนไลน์
 
ฟังธรรมะออนไลน์ผ่าน LIVE TV Streaming
 
 
 
ข่าวสารวงการพระพุทธศาสนา
 
ข่าวสารวงการพระพุทธศาสนา



ฟังพระธรรมเทศนาออนไลน์
ฟังพระธรรมเทศนาออนไลน์
 

 
      เว็บไซต์ DMC.tv มีความตั้งใจที่จะนำธรรมะของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ผ่านโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา นำโดยคุณครูไม่ใหญ่ หรือพระราชภาวนาวิสุทธิ์ (หลวงพ่อธัมมชโย) ซึ่งท่านเมตตาลงสอนทุกวัน โดยการถ่ายทอดสดรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาผ่านทางอินเตอร์เน็ตอีกช่องทางหนึ่ง และยังสามารถกลับมาชมรายการย้อนหลังของช่อง DMC ได้ทุกรายการ  เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเดินทางอยู่ที่ใด เพียงคุณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ คุณก็รับธรรมะได้ตลอดเวลา 
 
     และจะพัฒนาเนื้อหา ข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์งานบุญต่างๆ เพื่อให้ผู้มีบุญที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ก็สามารถรับรู้ข่าวสารได้ และไม่ตกบุญเลย และนำข่าวงานบุญของศูนย์สาขาทั่วทุกมุมโลกมาให้ทุกท่านได้ชื่นชมอนุโมทนากันตลอดต่อเนื่อง มีการจัดถ่ายทอดสดพิเศษ อาทิ งานตักบาตร งานทอดผ้าป่า 286 วัด 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งก็ถ่ายทอดสัญญาณสดตรงจากในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงภัยมาให้ทุกท่านได้อนุโมทนากันตลอดทุกเดือน
 
     นอกจากนั้น ยังให้ท่านสามารถทำหน้าที่เป็นกัลยาณมิตรด้วยการแบ่งปันข้อมูลบนเว็บไซต์ (Share) ไปยังเพื่อนได้ ผ่านช่องทางของ Social Network อาทิ Facebook, Twitter, Webboard หรือ Content Feed เป็นต้น
 
   

Facebook-DMC.tv
Facebook ของ เว็บไซต์ DMC.tv

(http://www.facebook.com/dmc072)



 
 

Content Feed ของ Dmc.tv
 
 
 
 
Twitter-DMC.tv

มา follow อัพเดทต่างๆ ของ Content บน เว็บไซต์ DMC.tv
ผ่าน twitter ได้
 
(http://twitter.com/#!/dmc072)
 

 
 
Twitter-DMCupdate
มา follow อัพเดทข่าวสาร ธรรมะ ข้อคิด
ผ่าน DMCupdate ได้
 
(http://twitter.com/#!/DMCupdates)
 
 
      นอกจากนั้นทางเว็บไซต์ก็จะมีการจัดกิจกรรม อาทิ ปล่อยปลาเป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้สมาชิก และผู้มีบุญได้มีโอกาสมาสั่งสมบุญให้ชีวิตสรรพสัตว์เป็นทาน และยังเป็นการได้มาพบปะกันพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนความคิด นำเสนอแนวทางอันจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาเว็บไซต์ต่อไป
 
     ดังนั้น ขอเรียนเชิญผู้มีบุญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเผยแผ่งานพระพุทธศาสนา วิชชาธรรมกาย  ด้วยการสนับสนุนงานของเว็บไซต์ DMC.tv ผ่านกองทุน Dhamma tech ได้ทุกวันอาทิตย์ เสา E6 สภาธรรมกายสากล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 089-6850072


ภาพกิจกรรมวันอาทิตย์ ณ เสา E6
สภาธรรมกายสากล




















ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านค่ะ


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ข่าวน้ำท่วม รายงานสถานการณ์น้ำท่วม  ณ วัดมะขามข่าวน้ำท่วม รายงานสถานการณ์น้ำท่วม ณ วัดมะขาม

เอาภาพบุญปล่อยปลามาฝาก จากกิจกรรม DMC.tv ปล่อยปลาทุกเดือนเอาภาพบุญปล่อยปลามาฝาก จากกิจกรรม DMC.tv ปล่อยปลาทุกเดือน

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับของที่ระลึก เพิ่มเสมาชิกเข้ากลุ่ม รวมพลังลูกพระธัมฯประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับของที่ระลึก เพิ่มเสมาชิกเข้ากลุ่ม รวมพลังลูกพระธัมฯ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

กิจกรรมเว็บ dmc.tv