เปิดรับสมัครแล้ว โครงการประกวดสุนทรพจน์เพื่อการเปลี่ยนแปลงโลก


[ 12 ธ.ค. 2554 ] - [ 18266 ] LINE it!

Change the World Speech Contest
ประกวดสุนทรพจน์เพื่อการเปลี่ยนแปลงโลก
 
ประกวดสุนทรพจน์เพื่อการเปลี่ยนแปลงโลก
 
ประกวดสุนทรพจน์เพื่อการเปลี่ยนแปลงโลก
 
          เปิดรับสมัครแล้วสำหรับผู้ที่มีความดีและความสามารถด้านภาษาที่จะเป็นทูตส่งต่อความดีเพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้สว่างไสว กับโครงการประกวดสุนทรพจน์เพื่อการเปลี่ยนแปลงโลก หรือ Change the World SpeechContest ในหัวข้อ “V-Star Change the World” ซึ่งภาษาที่ใช้ในการประกวดมีทั้งสิ้น 12 ภาษา ได้แก่ ไทย จีน อังกฤษญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส รัสเซีย เยอรมัน สเปน โปรตุเกส อารบิก และฮิบรู
 
          ขอเชิญน้อง ๆ V-Star ดาวแห่งความดี ระดับประถมปลาย มัธยมศึกษาตอนต้น มัธยมศึกษาตอนปลาย อุดมศึกษาและนานาชาติเข้าร่วมประกวดสุนทรพจน์เพื่อการเปลี่ยนแปลงโลก โดยสามารถดาวน์โหลดใบสมัคร และ รายละเอียดโครงการได้ที่ www.kru.in.th ส่งใบสมัครได้ที่[email protected]อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปเพื่ออ่านมันได้ จากเดิมที่แจ้งไว้คือ ภายในวันที่ 17 ตุลาคม 2554 ทางโครงการได้เปิดโอกาสให้น้องๆ V-Star ได้มีโอกาสทราบข่าวและเตรีวมตัวฝึกซ้อม โดยจะขยายการรับสมัครออกไปอีกถึง15 มกราคม 2555 และประกวดรอบ Audition ในวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2555 ณ สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต หากเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบภายหลัง อย่าลืมชวนเพื่อนๆมาสมัครกันเยอะๆนะค่ะ
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ตักบาตรเมืองพัทยา พระ 2,084 รูป ณ หน้าศาลาวาการเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรีตักบาตรเมืองพัทยา พระ 2,084 รูป ณ หน้าศาลาวาการเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

เรียนเชิญเข้าร่วมพิธีเปิดปฏิบัติธรรมออนไลน์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด คุณครูไม่เล็กเรียนเชิญเข้าร่วมพิธีเปิดปฏิบัติธรรมออนไลน์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด คุณครูไม่เล็ก

รับสมัคร แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ช่วยรับบุญดูแลพระภิกษุสงฆ์เดินธุดงค์ธรรมชัยรับสมัคร แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ช่วยรับบุญดูแลพระภิกษุสงฆ์เดินธุดงค์ธรรมชัย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวประชาสัมพันธ์