ขอเชิญร่วมทอดผ้าป่าสามัคคีสร้างศาลาอบรมพระธรรมทายาท ทุกวันอาทิตย์ ณ ธุดงคสถานปราจีนบุรี


[ 12 มี.ค. 2555 ] - [ 18262 ] LINE it!

ขอเชิญร่วมทอดผ้าป่าสามัคคีสร้าง
ศาลาอบรมพระธรรมทายาท
 
บูชาธรรม 68 ปี พระเพญาญมหามุนี
ทุกวันอาทิตย์ ณ ธุดงคสถานปราจีนบุรี
 
 
ศาลาอบรมพระธรรมทายาท
 
ศาลาอบรมพระธรรมทายาท
 
        ธุดงคสถานปราจีนบุรีได้จัดกิจกรรมอบรมศีลธรรมสอนธรรมะให้กับสาธุชนเพื่อฟื้นฟูศีลธรรมโลกอย่างต่อเนื่องอาทิ โครงการอุปสมบทหมู่ 1 แสนรูป โครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน โครงการอบรมอุบาสิกาแก้วหน่ออ่อนโครงการอบรมเยาวชนนักเรียนในระดับประถมศึกษา และนักศึกษาในระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วประเทศ และโครงการปฏิบัติธรรมทุกวันอาทิตย์ จากโครงการต่างๆจะเห็นได้ว่าสถานที่แห่งนี้เป็นศาสนสถานสำคัญในการเผยแผ่พระพุทธศาสนา ในอนาคตสถานที่แห่งนี้จะเป็นสถานที่ที่สามารถรองรับสาธุชนได้มากกว่า 10,000 คน และรองรับพระแท้ได้กว่า 100 รูป
 
        ในปัจจุบันอาคารสถานที่ต่างๆ อาทิ เช่น ศาลาปฏิบัติธรรม ซึ่งมีเพียงแห่งเดียวยังไม่เพียงพอที่จะรองรับสาธุชนที่จะมาสั่งสมบุญและธรรมทายาทที่จะมาฝึกฝนอบรมตนเองเพื่อเป็นพระแท้สืบทอดอายุพระพุทธศาสนาจากโครงการต่างๆ
 
        เพื่อถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ครบ 2,600 ปี แห่งการตรัสรู้ธรรม และน้อมบูชาธรรม 68 ปี พระเทพญาณมหามุนี จึงขอเรียนเชิญสาธุชนผู้มีบุญทุกท่านได้มาร่วมกันทอดผ้าป่าทุกวันอาทิตย์เพื่อสร้างศาลาอบรมพระธรรมทายาท รองรับธรรมทายาทที่ จะมาฝึกฝนอบรมตนเองทั้งในโครงการบวชภาคฤดูร้อนและโครงการบวชเข้าพรรษา
 
สามารถร่วมบุญได้ที่ อาคารสำนักงานกัลยาณมิตรปราจีนบุรี ธุดงคสถานปราจีนบุรี ต.โนนห้อม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี หรือทุกวันอาทิตย์ ที่ เสา L7, ฐ7 สภาธรรมกายสากล หรือท่านสามารถทำบุญโดยโอนปัจจัยผ่านธนาคารได้ที่: ธ.กสิกรไทย สาขาบินทร์บุรี ชื่อบัญชี: พระธีรากานต์ สมปญฺโญ บัญชีเลขที่ : 202-2-25636-4  (บัญชีออมทรัพย์)
 
สำรองที่นั่งและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 082-450-9913, 089-072-0330 แฟกซ์ 037-571-738 Email : [email protected]
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ทอดผ้าป่าสร้างศาลาปฏิบัติธรรม ณ ศูนย์อบรมเยาวชนนครปฐมทอดผ้าป่าสร้างศาลาปฏิบัติธรรม ณ ศูนย์อบรมเยาวชนนครปฐม

ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมบุญเสื่อกก (สีแดง) เพื่อใช้ปูเป็นเส้นทางเดินต้อนรับพระธุดงค์ อัญเชิญรูปหล่อหลวงปู่ทองคำขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมบุญเสื่อกก (สีแดง) เพื่อใช้ปูเป็นเส้นทางเดินต้อนรับพระธุดงค์ อัญเชิญรูปหล่อหลวงปู่ทองคำ

ร่วมบุญหนังสืออุปสมบทอุทิศชีวิต สามเณรเปรียญธรรมร่วมบุญหนังสืออุปสมบทอุทิศชีวิต สามเณรเปรียญธรรม



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวบุญฝากประกาศ