ประชุมวางแผนงานจราจรตักบาตร 1,111 รูป จ.ปทุมธานี


[ 23 ส.ค. 2555 ] - [ 18263 ] LINE it!

ข่าวตักบาตร
 
ประชุมวางแผนงานจราจร
งานตักบาตรพระ 1,111 รูป จ.ปทุมธานี

 การประชุมร่วมกันกับเ้จ้าหน้าที่ฝ่ายจราจร

     คณะทีมงานจัดงานตักบาตร 1,111 รูป อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้ประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายจราจรสถานีตำรวจคูคต เพื่อวางแผนงานจราจรและพื้นที่จอดรถในงานตักบาตรพระ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 8 กันยายน ที่จะถึงนี้

      โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรตำบลคูคต  ทางคณะทีมงานจัดตักบาตรพระ 1,111 รูป ได้ประชุมร่วมกับฝ่ายจราจรสถานีตำรวจภูธรตำบลคูคต เพื่อวางแผนงานการจราจร ในการจัดพิธีตักบาตรพระ 1,111 รูป ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ที่จะถึงนี้ บริเวณถนนลำลูกกา ตั้งแต่สถานีตำรวจภูธรตำบลคูคตถึงหน้าวัดสายไหม อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
 
      ซึ่งทางร้อยตำรวจโทประทีป  คำมี  รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจคูคต จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ในส่วนของถนนเส้นลำลูกกา ได้เกิดอุบัติเหตุบ่อยต้องวางแผนการจราจรอย่างรอบคอบรัดกุม  ทำการประชาสัมพันธ์เส้นทางในพื้นที่ให้ชัดเจน  ป้ายไฟส่องสว่าง ไฟสปอต์ไลด์ ต้องเตรียมไฟใช้ในพื้นที่ให้เพียงพอ  กรวยยาววางตามจุดต่างๆ ตรงจุด หัวท้ายบริเวณจัดงานต้องมีจราจรคอยดูแล และเครื่องขยายเสียงมีเพียงพอต่อการใช้งาน และให้ทางคณะทีมงานแนะนำให้ข้อมูลประชาชนให้เข้าใจในเส้นทางจัดตักบาตร เพื่อป้องกันปัญหารถติดและเกิดอุบัติเหตุ
 
      ทางด้านคณะผู้จัดงาน กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า เพื่อต้องการให้คนในชุมชนได้ร่วมทำบุญใหญ่ร่วมกัน ซึ่งครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐและผู้บริหารส่วนท้องถิ่น นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในการจัดตักบาตรและเป็นการปิดถนนตักบาตรขึ้นครั้งแรกในจังหวัดปทุมธานีด้วย.



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
มูลนิธิธรรมกายมอบข้าวสารอาหารแห้ง46 วัด จ.ยะลามูลนิธิธรรมกายมอบข้าวสารอาหารแห้ง46 วัด จ.ยะลา

มหิดลแถลงข่าวแผนป้องกันอุทกภัยพื้นที่ปลายน้ำฝั่งตะวันตก กทม.มหิดลแถลงข่าวแผนป้องกันอุทกภัยพื้นที่ปลายน้ำฝั่งตะวันตก กทม.

ดูพื้นที่จัดตักบาตร จ.นครราชสีมาดูพื้นที่จัดตักบาตร จ.นครราชสีมา



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

DMC NEWS