บรรยากาศการชมนิทรรศการรอบปฐมทัศน์


[ 4 ธ.ค. 2555 ] - [ 18269 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555
บรรยากาศการชมนิทรรศการรอบปฐมทัศน์
 
 
 
บรรยากาศการชมนิทรรศการรอบปฐมทัศน์ 
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
  
        นับถอยหลังจากวันนี้ เหลืออีก 5 วันเท่านั้น ก็จะถึงวันรวมพลัง เด็กดี V-Star กันแล้ว หลายๆ คนก็ตื่นเต้น และเตรียมตัวที่จะมาทำหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ใจดี และVทั้งหลายก็ซุ่มซ้อมเตรียมตัว เพื่อให้เด็กๆ ที่มาถึงประทับใจอย่างเต็มที่
 
        จากบรรยากาศการชมนิทรรศการในรอบปฐมทัศน์ ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา มีรอบสื่อมวลชนที่พร้อมกันมาเป็นสื่อสว่าง ที่จะนำข่าวการส่งเสริมคุณธรรมเยาวชน ในโครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลกไปเผยแพร่ พี่ๆ สื่อมวลชนมากันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเดลินิวส์, ข่าวสด, เดอะเนชั่น, คมชัดลึก และโทรทัศน์ช่อง 3,5,9 เนชั่นแชนแนล, Voice TV (ว้อยซ์ทีวี), TNN 24 News (ทีเอ็นเอ็น ทะเว็นตี้โฟร์ นิวส์, ลิเนีย เคเบิ้ลทีวี สาขาบางบอนและเชียงใหม่
 
        เมื่อได้ทราบข่าวก็มาด้วยความยินดี พี่ๆ ผู้สื่อข่าวได้มาชมนิทรรศการของจริง บางท่านพาลูกหลานมาชม ด้วย ทำเอาบางท่านเสียดายไม่ได้พาลูกมาด้วย เพราะอยากให้ลูกหลานได้ชมสื่อทางพระพุทธศาสนาดีๆ อย่างนี้ พี่ผู้สื่อข่าวประทับใจโรงภาพยนตร์ 3 มิติ และนิทรรศการทุกโซน เมื่อถึงนิทรรศการโซนสมาธิพี่ ๆ นักข่าวก็ได้ลองนั่งสมาธิกัน ก็ประทับใจและบอกจะไปฝึกปฏิบัติต่อ เพราะการนั่งสมาธิช่วยให้ใจสงบ บางท่านถึงกับบอกว่าทำข่าวมาเกือบ 20 ปี ไม่นึกว่าวัดจะมีอะไรดีๆ มากมายอย่างนี้
 
ถ่ายภาพประวัติศาสตร์ทีมงานพี่ๆ สื่อมวลชนนักข่าวสว่างเพื่อเยาวชน
 
ถ่ายภาพประวัติศาสตร์ทีมงานพี่ๆ สื่อมวลชนนักข่าวสว่างเพื่อเยาวชน
 
 เมื่อสื่อมวลชนสว่าง โลกก็สว่างด้วย
 
 เมื่อสื่อมวลชนสว่าง โลกก็สว่างด้วย
 
        การชมรอบบุคลากรภายในและสาธุชนในตอนเย็น โรงภาพยนตร์ 3 มิติ ของเรามีผู้ชมสนใจกันมากมาย รอชมกันจนล้นทางเข้ามหารัตนวิหารคด คอร์ 4 กันเลยทีเดียว ซึ่งจำนวนผู้ชมโรงภาพยนตร์ คอร์ 4 ที่มหารัตนวิหารคด 5,400 คน, ที่สภาธรรมกายสากล 3,600 คน รวม 9,000 คน
 
ผู้ชมรอชมภาพยนตร์ 3 มิติ กันอย่างล้นหลาม
 
ผู้ชมรอชมภาพยนตร์ 3 มิติ กันอย่างล้นหลาม
 
        แต่ละโซนมีวีเชียร์ ทำหน้าที่ไกด์นำชมนิทรรศการอย่างเต็มที่เบิกบาน เมื่อไปถึงโซนพุทธะและสวรรค์ ทุกคนจะต้องร้องว้าว ส่วนโซนนรก ก็จะพบแสงสีเสียงราวกับทัวร์นรกจริงๆ
 
หุ่นเปรตขายาว 8 เมตร ก้มหน้ามองผู้ชม พร้อมเสียงร้องหวีดหวิว
 
หุ่นเปรตขายาว 8 เมตร ก้มหน้ามองผู้ชม พร้อมเสียงร้องหวีดหวิว
 
 
        ขณะนี้เหลือเพียงรอน้องๆ วีสตาร์ ที่จะมาพบความตื่นตาตื่นใจในวันรวมพลังเด็กดี V-Star  ซึ่งเรามีกำหนดการเตรียมตัวมาวันรวมพลังมาให้ชมกันด้วย
 
 
รับชมวิดีโอ
 

รับชมคลิปวิดีโอกำหนดการวันรวมพลัง V-Star ครั้งที่ 7
ชมวิดีโอกำหนดการวันรวมพลัง V-Star ครั้งที่ 7   Download ธรรมะกำหนดการวันรวมพลัง V-Star ครั้งที่ 7
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 30มหาเสนาบดี ผู้ยิ่งใหญ่ ตอนที่ 30

ผู้ใหญ่ใจดีมอบของขวัญแก่เด็กดี V-Starผู้ใหญ่ใจดีมอบของขวัญแก่เด็กดี V-Star

ตอนคึกคักทั่วไทย V-Star เตรียมพร้อมมางานวันรวมพลังครั้งที่ 7ตอนคึกคักทั่วไทย V-Star เตรียมพร้อมมางานวันรวมพลังครั้งที่ 7



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน