รายการเด็กและเยาวชน


[ 1 ม.ค. 2549 ] - [ 18263 ] LINE it!

  เด็กและเยาวชน              
                 
         
  เก่งและดี   การ์ตูนบุญโต   พลังมด   ํYuwa's Planet  
  อังคาร   จันทร์ 17.15 - 17.45 น.   พุธ   พฤหัสบดี  
  17.15 - 17.45 น.   เสาร์   08.00 - 08.30 น.   17.15 - 17.45 น.   17.15 - 17.45 น.  
                 
 
เกมโชว์แข่งขันตอบปัญหาธรรมะสำหรับเด็ก ภาพความน่ารักของเด็กๆที่รู้ธรรมะจะปรากฎให้ท่านได้ทึ่งในความสามารถ เป็นการส่งเสริมเยาวชนให้เป็นคนเก่งและดีของครอบครัว สังคม และประเทศชาติ
 
การ์ตูนสนุกสุดหรรษา พบเรื่องราวอัจฉริยะของหมูน้อย บุญโต หมูพูดได้ เพื่อนแท้ของคุณหนูๆ ทุกคน ที่ชอบนำเอาธรรมะมาสอนและดัดนิสัยคนเกเร น้องๆหนูๆจะต้องหลงรักและเอ็นดูในความน่ารักของหมูน้อยบุญโตอย่างแน่นอน สนุกไปกับการแสดงความสามารถอันหลากหลายของสุดยอดหนูน้อยวัยใส หัวใจอินเทรนด์ทั้งเก่งและดี
 
รายการสำหรับวัยรุ่นยุคใหม่ ที่นำพลังอันสร้างสรรค์ ชวนกันมาทำหน้าที่อาสาสมัครช่วยเหลืองานพระพุทธศาสนา ได้ทั้งบุญ ทั้งความสุข สนุกสนาน เหมือนบอกให้ผู้ใหญ่ได้รู้เป็นนัยๆว่า วัยรุ่นสมัยนี้ไม่ได้มีแต่พวกชอบสร้างปัญหา
 
โลกใบใสของเยาวชนรุ่นใหม่ แต่งเติมโลกใบนี้ให้สวยสดใสด้วยธรรมะดีๆ สนุกสนานกับสาระบันเทิงที่เด็กน้อยตั้งใจมอบให้ และพาคุณไปเป็นส่วนหนึ่งในแคมป์คุณธรรมที่จัดขึ้นสำหรับคุณหนูๆ โดยเฉพาะ
 
                 
                 
           
  Super Kids   ทำีดี หนูก็ทำได้   ตั้งโต๊ะติว      
  ศุกร์   พุธ   พฤหัสบดี - ศุกร์      
  17.15 - 17.45 น.   11.30 - 11.45 น.   11.30 - 12.00 น.      
                 
 
ช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณหนูๆ ดำเนินรายการโดยพี่ตุ๊กตา อินทิรา แดงจำรูญ และสนุกไปกับการแสดงความสามารถอันหลากหลายหลายของสุดยอดหนูน้อยวัยใส หัวใจอินเทรนด์ทั้งเก่งและดีิ
 
พบกับเด็กตัวเล็กๆ ที่มีพลังใจยิ่งใหญ่ ร่วมกันสร้างความดี ด้วยการทำบุญช่วยพระภิกษุสามเณร 3 จังหวัดภาคใต้ ที่จำพรรษาอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ความไม่สงบ ด้วยความหวังที่จะให้ประเทศชาติและพระพุทธศาสนาปลอดภัยจากเรื่องร้ายๆ ทั้งปวง
 
เรื่องราวดีๆ ไอเดียใหม่ๆ ที่นิสิตนักศึกษาชมรมพุทธศาสตร์สากล และครูอาจารย์จากสถาบันทั่วประเทศได้คิดเองทำเอง แต่ฝีมือจัดจ้าน เพื่อสร้างสรรค์เยาวชนรุ่นใหม่ให้มีความรู้คู่คุณธรรม ดำเนินรายการโดย ตาแป๋ว หมีน้อยน่ารัก
     
                 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
แนะนำรายการข่าวแนะนำรายการข่าว

แนะนำรายการวาไรตี้แนะนำรายการวาไรตี้

ธรรมะและสมาธิธรรมะและสมาธิ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

แนะนำช่อง DMC