ธุดงคสถานพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก


[ 4 พ.ย. 2557 ] - [ 18267 ] LINE it!

โครงการกฐิน 161 วัดสาขาทั่วโลกประจำปี 2557
ธุดงคสถานพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

 
 
     กราบแทบเท้าพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง ครับกระผม พระถาวร ถาวโร อายุ 47 ปี พรรษา 20 ประธานสงฆ์ ธุดงคสถานพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก ครับ

     เมื่อได้ทราบข่าวบุญพิเศษของพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่มอบให้ในโครงการกฐิน 161 วัดสาขา ทั้งภายในและต่างประเทศ ในปีนี้ กระผมมีความปลื้มปีติใจอย่างมากเลยครับ ปัจจัยในส่วนนี้ กระผมจะนำไปใช้ เพื่องานเผยแผ่และงานก่อสร้างอาคารปฏิบัติธรรมกายสภาธรรมกายพิษณุโลก เพื่อเป้าหมายเป็นสถานที่เทศน์สอน อบรม ปฏิบัติธรรมสำหรับญาติโยมสาธุชนักเรียน นักศึกษา ตลอดจนเป็นสถานที่อบรมธรรมทายาท พุทธบุตร ให้นั่งสมาธิปฏิบัติธรรมให้เข้าถึงพระธรรมกายภายใน แล้วจะได้เผยแผ่พระศาสนาวิชชาธรรมกายให้สว่างไสวไปทั่วพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียง เมื่อสถานที่นี้เสร็จสมบูรณ์เจ้าภาพที่ร่วมบุญมากับโครงการกฐิน 161 วัดกับพระเดชพระคุณหลวงพ่อครั้งนี้ เพื่อยังความสว่างไสวของพุทธศาสนา วิชชาธรรมกายไปทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยและทั่วโลกย่อมได้อานิสงส์ใหญ่ไปเกิด ณ ที่ใดก็มีความสว่างไสว เจริญรุ่งเรือง ของพุทธศาสนาวิชชาธรรมกายในที่นั้นๆ จะเป็นผู้ปฏิบัติสะดวกบรรลุธรรมโดยง่าย

     ลูกพร้อมด้วยนักสร้างบารมีทุกคน ต้องกราบขอบพระคุณพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่มอบโครงการในครั้งนี้ให้กับศูนย์สาขาทั้งภายในและต่างประเทศ อย่างสูง ครับ
 
 

รับชมคลิปวิดีโอกฐินศูนย์สาขาวัดพระธรรมกาย 161 วัด
ชมวิดีโอกฐินศูนย์สาขาวัดพระธรรมกาย 161 วัด   Download ธรรมะกฐินศูนย์สาขาวัดพระธรรมกาย 161 วัด
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดห้วยตองสัก จังหวัดเชียงใหม่วัดห้วยตองสัก จังหวัดเชียงใหม่

วัดถ้ำเขาวง จังหวัดนครราชสีมาวัดถ้ำเขาวง จังหวัดนครราชสีมา

วัดหนองไผ่ล้อม จังหวัดปราจีนบุรีวัดหนองไผ่ล้อม จังหวัดปราจีนบุรี



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

การเผยแผ่พระพุทธศาสนาทั่วโลก