ศูนย์ปฏิบัติธรรมและศูนย์อบรมเยาวชนชัยนาท จังหวัดชัยนาท


[ 4 พ.ย. 2557 ] - [ 18273 ] LINE it!

โครงการกฐิน 161 วัดสาขาทั่วโลกประจำปี 2557
ศูนย์ปฏิบัติธรรมและศูนย์อบรมเยาวชนชัยนาท จังหวัดชัยนาท
 
 
     กราบแทบเท้าพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง ครับ กระผม พระเสกสรรค์ อตฺตทโม อายุ 32 ปี พรรษา 12 ประธานสงฆ์ ศูนย์ปฏิบัติธรรมและศูนย์อบรมเยาวชนชัยนาท จังหวัดชัยนาท ครับ

     เนื่องด้วยศูนย์ปฏิบัติธรรมและศูนย์อบรมเยาวชน ชัยนาท พร้อมด้วยคณะกัลยาณมิตรจังหวัดชัยนาท เล็งเห็นว่าในปี พ.ศ.2559  พระเดชพระคุณหลวงพ่อมีนโยบายให้ดำเนินโครงการบวชสามเณร 1 ล้านรูปขึ้น  ศูนย์ปฏิบัติธรรมและศูนย์อบรมเยาวชนชัยนาท จึงเร่งเตรียมทีมผู้นำบุญ เครือข่ายทางราชการ และกลุ่มเยาวชน สามารถรองรับการอบรมธรรมะ การฝึกปฏิบัติธรรม ได้ทุกกลุ่มทุกวัย  อันจะนำมาซึ่งทีมที่จะพร้อมรองรับภารกิจโครงการของพระเดชพระคุณหลวงพ่อ และหมู่คณะทุกรูปแบบ  
 
     ซึ่งญาติโยม เหล่ากัลยาณมิตร  ที่ได้สละทรัพย์ตั้งใจทำบุญมา ก็จะได้บุญกุศลกับผู้ที่มาอบรม มาปฏิบัติธรรม  อีกทั้งยังได้อานิสงส์การสนับสนุนการสร้างทีม สร้างเครือข่ายกัลยาณมิตรไปอีกด้วย  เรียกได้ว่านอกจากได้บุญจากการสร้างที่พักแล้ว ยังได้บุญจากการสร้างทีมให้พระพุทธศาสนาด้วยครับ

     ปัจจัยที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อมอบให้นี้ นอกจากจะมีคุณค่าในการทำงานพระศาสนาแล้ว ยังมีคุณค่ายิ่งต่อหัวใจของลูกๆทีมงานทุกคนครับ ลูกๆทีมงานศูนย์ปฏิบัติธรรม และศูนย์อบรมเยาวชนชัยนาท รู้สึกได้ถึงความรัก ความเมตตา  ความห่วงใย ที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อมีให้กับลูกๆเสมอมาครับ ถึงแม้ตัวของลูกๆจะอยู่ไกลจากพระเดชพระคุณหลวงพ่อ แต่ลูกๆทีมงานที่ ชัยนาททุกคน ครับ จะมีหลวงพ่อในศูนย์กลางกาย  และจะพยายามช่วยกันดูแลรักษาพื้นที่แห่งนี้ให้ดีที่สุดครับ

    กระผมขอกราบขอบพระคุณพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง ครับ

 

รับชมคลิปวิดีโอกฐินศูนย์สาขาวัดพระธรรมกาย 161 วัด
ชมวิดีโอกฐินศูนย์สาขาวัดพระธรรมกาย 161 วัด   Download ธรรมะกฐินศูนย์สาขาวัดพระธรรมกาย 161 วัด
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์อบรมเยาวชนนครปฐม จังหวัดนครปฐมศูนย์อบรมเยาวชนนครปฐม จังหวัดนครปฐม

ศูนย์อบรมเยาวชนแก่นตะวัน จังหวัดขอนแก่นศูนย์อบรมเยาวชนแก่นตะวัน จังหวัดขอนแก่น

ศูนย์ปฏิบัติธรรมจังหวัดตราดศูนย์ปฏิบัติธรรมจังหวัดตราด



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

การเผยแผ่พระพุทธศาสนาทั่วโลก