ธรรมอุทยานเทพนิมิต จังหวัดสกลนคร


[ 5 พ.ย. 2557 ] - [ 18265 ] LINE it!

โครงการกฐิน 161 วัดสาขาทั่วโลกประจำปี 2557
ธรรมอุทยานเทพนิมิต จังหวัดสกลนคร
 
 
 
     กราบแทบเท้าพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เคารพอย่างสูง ครับกระผม พระเชิด กันฺตปัญฺโญ อายุ 39 ปี พรรษ 5 ประธานสงฆ์ ธรรมอุทยานเทพนิมิต จังหวัดสกลนครครับ

     เป็นบุญที่ยิ่งใหญ่ครั้งแรกของลูก ครับ เมื่อได้ทราบข่าวว่าพระเดชพระคุณหลวงพ่อจะมอบปัจจัยกฐินศูนย์สาขา ทั้งในและต่างประเทศจำนวน 161 วัด ครับ สำหรับปัจจัยนี้ลูกจะนำไปใช้ในการสร้างเสนาสนะ เพื่อรองรับสามเณรแสนและล้านรูป ในปี 2558 และ 2559 ครับ พร้อมทั้งโครงการอื่นๆ ของพระเดชพระคุณหลวงพ่อในอนาคต ครับ สิ่งปลูกสร้างทุกอย่างที่เกิดขึ้นในธรรมอุทยานเทพนิมิต ในตลอดสี่ปีที่ผ่านมานี้ ตั้งแต่ได้ที่ดินมา ครับ ที่แห่งนี้เป็นที่รวมใจ ยอดกัลยาณมิตรจังหวัดสกลนคร สร้างบารมีอย่างไม่มีว่างเว้น ไม่มีข้อแม้ และเงื่อนไขกันเลย ครับ  ปัจจัยที่เจ้าภาพผู้มีบุญทุกท่านที่ได้ร่วมบุญมานี้ ก็จะมีส่วนร่วมในการช่วยขยายงานพระพุทธศาสนา อบรมปลูกฝังศีลธรรมให้กับเยาวชน สืบไปในเบื้องหน้า ครับ
       
     ลูกขอกราบแทบเท้าพระเดชพระคุณหลวงพ่อ ที่ให้โอกาศในการสร้างบารมี  ถ้าไม่มีหลวงพ่อก็คงไม่มีลูกและยอดกัลยาณมิตรจังหวัดสกลนคร ในวันนี้ และคงไม่ได้สร้างบารมีอย่างเอาชีวิตเป็นเดิมพัน ดังเช่นทุกวันนี้  ลูกจะตั้งใจสนองงานของหลวงพ่อทุกๆโครงการ และจะทำให้เต็มที่ เต็มใจ เต็มกำลัง จนกว่าจะขยายงานพระพุทธศาสนาให้ทั่วทั้งโลก ครับ
 
 

รับชมคลิปวิดีโอกฐินศูนย์สาขาวัดพระธรรมกาย 161 วัด
ชมวิดีโอกฐินศูนย์สาขาวัดพระธรรมกาย 161 วัด   Download ธรรมะกฐินศูนย์สาขาวัดพระธรรมกาย 161 วัด
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์ปฏิบัติธรรมจังหวัดชลบุรีศูนย์ปฏิบัติธรรมจังหวัดชลบุรี

ศูนย์อบรมเยาวชนจังหวัดแพร่ศูนย์อบรมเยาวชนจังหวัดแพร่

ธุดงคสถานพัฒนานิคมจังหวัดลพบุรีธุดงคสถานพัฒนานิคมจังหวัดลพบุรี



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

การเผยแผ่พระพุทธศาสนาทั่วโลก