ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 9


[ 11 ธ.ค. 2557 ] - [ 18283 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 9
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
     วันรวมพลังเด็กดี V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก ครั้งที่ 9 ในปีนี้ คึกคักเป็นพิเศษ เหล่าผู้นำเยาวชนจากทั่วประเทศต่างฟิตซ้อมเตรียมความพร้อมและฝึกฝนตนเองกันมาตลอดทั้งปี เพื่อให้มีความเนี๊ยบ เฉียบ เป๊ะระดับโลก และมีความดีสากล 5 ประการ ได้แก่ ความสะอาด เป็นระเบียบ สุภาพนุ่มนวล ตรงต่อเวลา และจิตตั้งมั่นเป็นสมาธิ โดยก่อนมาร่วมงานวันรวมพลัง แต่ละจังหวัดจะมีการฝึกซ้อมมาร์ชชิ่งความดี และจัดประกวดมาร์ชชิ่งความดีในพื้นที่ ซึ่งเป็นบทฝึกความมีระเบียบวินัย และการทำงานเป็นทีม ด้วยกิจกรรมการแปรแถวประกอบดนตรี
 
ความพร้อมเพรียงและเป็นระเบียบเรียบร้อยน่ารัก ของโรงเรียนเวียงเศรษฐี จังหวัดเชียงใหม่

การประกวดมาร์ชชิ่งความดีในพื้นที่ เพื่อเตรียมความพร้อม
สู่วันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 9
 
      งานนี้เด็กดี V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลกพร้อมโชว์พลังของชาวพุทธ ที่มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน มีระบบ ระเบียบ สง่างาม และพร้อมเพรียง รับรองว่าวันรวมพลังครั้งนี้จะแตกต่างจากทุกครั้ง ตื่นตา ตื่นใจ ในความตั้งใจของเหล่าเด็กดี V-Star อย่างแน่นอน เราชมบรรยากาศมาร์ชชิ่งความดีของจังหวัดเลยกันเลยจ้า
 

     ตอนนี้ผู้ใหญ่ใจดี ได้เตรียมมหกรรมของขวัญในแต่ละฐานกิจกรรม หรือ วีสตาร์แอ็คทิวิตี้คอมเพล็กซ์ รวมทั้งสิ้น 14 คอมเพล็กซ์ พื้นที่ทุกๆ ตารางเมตร ของสภาธรรมกายสากล และมหารัตนวิหารคด ได้กลายเป็นแหล่งเรียนรู้ทางพระพุทธศาสนาที่ใหญ่ที่สุดในโลก  กองทัพตุ๊กตา จักรยานและอีกมากมาย สำหรับผู้ใหญ่ใจดีที่ขอประเดิมนำทัพขนขนมมาชนิดยกโรงงานกันเลยทีเดียว ได้แก่ แฟนพันธุ์แท้ ราชินีแห่งขนม กัลฯบรรณพต-กัลฯพิศมัย-กัลฯวาสนา เรืองรักษ์ลิขิต บริษัทควีนโปรดักส์
 
กัลฯบรรณพต-กัลฯพิศมัย-กัลฯวาสนา เรืองรักษ์ลิขิต  บริษัทควีนโปรดักส์
มอบขนมเยลลี่รูปดาว V-Star จำนวน 1,200,000 ชิ้น มอบต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 9

ดร.กฤษฎา จ่างใจมนต์ ห้างหุ้นส่วนจำกัดเนเจอร์กิฟ พร้อมครอบครัว
 
     ตามมาด้วยราชาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ งานนี้ผู้ใหญ่ใจดีอยู่เฉยกันไม่ได้แล้ว เพราะว่าทีมงานยังต้องการของขวัญ รวมถึงอาหารและน้ำดื่มอีกเป็นจำนวนมาก เพื่อต้อนรับและเป็นกำลังใจแก่เหล่าเด็กดี V-Star  สอบถามได้ที่ผู้ประสานงานภาคที่ท่านสังกัด หรือโทร 083-540-6331 หรือ 088-022-4413 ด่วนเลยจ้า
 
 ของขวัญ เครื่องเขียน กิ๊ฟช็อป และตุ๊กตากว่า 10,000 ชิ้น จากผู้ใหญ่ใจดีชลบุรี

น้ำส้มบาน่า ดื่มแล้วสดใส จำนวน 10,000 ขวด
จากผู้ใหญ่ใจดีภาคนครหลวง 8 เขตปทุมวัน

คุ้กกี้ V-Star จำนวน 10,000 ชิ้น จากผู้ใหญ่ใจดีภาคนครหลวง 8 ปทุมวัน

ตุ๊กตาน่ารัก จักรยาน พิซซ่า และหนังสือเพิ่มทักษะทางภาษา
 จากผู้ใหญ่ใจดีภาคนครหลวง 1 (หลักสี่ พญาไท ราชเทวี ดอนเมือง)
 
     เราไปชมบรรยากาศการเตรียมความพร้อมของผู้ใหญ่ใจดีกัน
 

     ล่าสุดได้มีการจัดงานแถลงข่าววันรวมพลังเด็กดีV-Star ครั้งที่ 9 ณ โรงภาพยนตร์ 1 มหารัตนวิหารคด 4 เมื่อวันอาทิตย์ต้นเดือนที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อเปิดนิทรรศการความลับของชีวิต “เดอะ ซีเคล็ต ออฟ ไลฟ์” โดยได้รับความเมตตาจาก พระเดชพระคุณพระพรหมเมธี กรรมการและโฆษกมหาเถรสมาคม  วัดสัมพันธวงศ์
 

พระพรหมเมธี กรรมการและโฆษกมหาเถรสมาคม วัดสัมพันธวงศ์
ประธานเปิดงานแถลงข่าววันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 9
 
     เป็นประธานเปิดงาน ท่านกล่าวว่า “แนวคิดของท่านเจ้าคุณพระเทพญาณมหามุนีเป็นแนวคิดที่เลิศประเสริฐ เป็นแนวคิดที่สังคมทุกภาคส่วนต่างยอมรับว่าเป็นแนวคิดที่จะสร้างสังคมที่ดี การสร้างสังคมที่ดีนั้น ต้องมาจากพื้นฐานเยาวชน เยาวชนเป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุด การมีศีลเหมือนมีอาภรณ์เครื่องประดับที่งดงามที่สุด โดยเริ่มต้นที่ตัวเราเองมีศีลธรรม ไปสู่ครอบครัวที่ดี ศีลธรรมนำครอบครัวไปสู่จุดหมายปลายทางของการสร้างสังคม ประเทศและสังคมโลก เยาวชนของเราที่ผ่านการอบรมเป็นเด็กดี V-Star รุ่น 9 นี้ และเด็กอื่นๆ มาชมนิทรรศการความลับของชีวิต ซึ่งเป็นนิทรรศการ 5 มิติ สู่พุทธกาลนั้น เชื่อแน่นอนว่า ชมแล้วจะเกรงกลัวต่อบาป เกรงกลัวต่อกรรม กลัวต่อการอาฆาต พยาบาท กลัวต่อการสร้างเหตุทุกข์ให้คนอื่น เพราะฉะนั้นที่ท่านเจ้าคุณพระเทพญาณมหามุนีท่านได้ดำริทำโครงการนี้ให้บรรลุเป้าหมาย คือ ให้เยาวชนมีศีลเป็นเบื้องต้น ก็จะเป็นแรงบันดาลใจสำคัญอย่างยิ่ง”

     หลังจัดงานแถลงข่าววันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 9 แล้ว ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากสื่อมวลชนทุกแขนง ทำให้มีผู้สนใจเข้าชมนิทรรศการและภาพยนตร์ 3 มิติ กันจนล้นทุกโรง ทุกคนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าสุดยอดจริงๆ เป็นนิทรรศการที่มีชีวิต หากใครอยากรู้ว่าเป็นจริงตามนี้หรือไม่ ต้องลองไปพิสูจน์ด้วยตัวเองจ้า
 

พิธีเปิดนิทรรศการวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 9
ได้รับความเมตตาจาก พระพรหมเมธี และพระราชภาวนาจารย์ เป็นประธานเปิดงาน


หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ แจ้งข่าวเปิดตัวนิทรรศการพระพุทธศาสนา 5 มิติ
ครั้งแรกของโลก


หนังสือพิมพ์สยามรัฐ ลงข่าววันรวมพลัง เด็กดี V-Star ครั้งที่ 9
เพื่อสนับสนุนการทำความดีของเยาวชนไทย
 

รับชมคลิปวิดีโอประมวลภาพ V-Star ครั้งที่ 1-8 สู่ครั้งที่ 9
ชมวิดีโอประมวลภาพ V-Star ครั้งที่ 1-8 สู่ครั้งที่ 9   Download ธรรมะประมวลภาพ V-Star ครั้งที่ 1-8 สู่ครั้งที่ 9


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
จดหมายจากใจพระอินทะญานะจดหมายจากใจพระอินทะญานะ

ความดีสากลและความรู้สากลจุดความสว่างกลางใจชาวปินอยความดีสากลและความรู้สากลจุดความสว่างกลางใจชาวปินอย

ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 9 ตอน กระแสนิทรรศการ 5 มิติ ฟีเวอร์ข่าวสว่างวันรวมพลังเด็กดี V-Star ครั้งที่ 9 ตอน กระแสนิทรรศการ 5 มิติ ฟีเวอร์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน