ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์


[ 31 ธ.ค. 2557 ] - [ 18259 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

     วันนี้ใครมารับบุญเด็ดกลีบดาวรวยกันบ้างจ๊ะ...ใครมา...ขอให้รวย...


     เราก็จะมีการรับบุญเด็ดกลีบดาวรวยกันทุกวัน ที่มหารัตนวิหารคด 2  ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้าเป็นต้นไป  จนถึง 3-4 ทุ่ม, บางวันก็ถึงเที่ยงคืน เพราะช่วงนี้ดอกดาวรวยเกิดอะเลิร์ทอยากได้บุญกับพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญมาก  พากันออกดอกบานสะพรั่งก่อนกำหนด  จึงมีดอกดาวรวยจำนวนมากส่งตรงมาจากไร่ของผู้มีบุญทั้งหลาย มารอให้กองพลจักรพรรดิดาวรวยไปช่วยกันรับบุญเด็ดกลีบเป็นจำนวนมาก ใครสะดวกช่วงไหน ก็จัดสรรเวลามารับบุญกันได้ทั้ง เช้า สาย บ่าย ค่ำ เลยนะจ๊ะ

     การเดินธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมารทั้ง 3 ปีที่ผ่านมานี้  ได้ปลุกกระแสศรัทธาในพระพุทธศาสนาของชาวพุทธให้ตื่นตัวขึ้นอย่างมาก  มีสาธุชนใหม่ๆ ให้ความสนใจมาร่วมต้อนรับพระธุดงค์มากขึ้นทุกปี   ก็ขอฝากถึงผู้นำบุญลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์  กองพลจักรพรรดิดาวรวยทุกคน  ให้ช่วยกันสร้างศรัทธาและความประทับใจให้กับสาธุชนผู้มีบุญเหล่านั้นด้วยการมีน้ำใจ เอื้อเฟื้อต่อกัน โดยเฉพาะชาวบ้านหรือประชาชนที่เขามาร่วมต้อนรับพระธุดงค์   ให้เราแสดงความมีน้ำใจด้วยการไปเชื้อเชิญเจ้าของบ้านที่เราไปนั่งอยู่หน้าบ้านเขา ให้ออกมาต้อนรับพระด้วยกัน  พร้อมทั้งแบ่งปันดอกดาวรวยให้เค้าด้วย (อย่าเก็บไว้โปรยเองคนเดียว)

     บางทีชาวบ้านที่เขามาร่วมโปรย อาจจะแต่งตัวไม่ค่อยเรียบร้อยบ้าง เพราะบางคนไม่ได้เตรียมตัวที่จะมาต้อนรับพระเหมือนเรา  แต่กำลังจะไปทำงานบ้าง ไปทำธุระบ้าง หรืออาจจะไม่ทราบข่าวบ้าง แต่บังเอิญผ่านมาเห็นขบวนพระธุดงค์ที่สงบเสงี่ยมสง่างาม  ก็เกิดกุศลศรัทธาขึ้นมาแบบปุ๊ปปั๊บกะทันหัน อยากที่จะมาร่วมโปรยด้วย  เราก็ควรยินดีต้อนรับเขาด้วยไมตรีจิตของผู้นำบุญยอดกัลยาณมิตรที่มีเมตตาและปิยวาจานะจ๊ะ
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
จดหมายจากกองพันเนื้อนาบุญ ตอน มีความสุขจนอยากจะหยุดเวลาตรงนี้ไว้จดหมายจากกองพันเนื้อนาบุญ ตอน มีความสุขจนอยากจะหยุดเวลาตรงนี้ไว้

ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 2ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 2

จดหมายจากกองพันเนื้อนาบุญ ตอน 27 วันแห่งบุญที่รอคอยจดหมายจากกองพันเนื้อนาบุญ ตอน 27 วันแห่งบุญที่รอคอย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน