ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 7


[ 7 ม.ค. 2558 ] - [ 18263 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558

 
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 7
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
     วันนี้ก็เป็นวันที่ 5 จาก 27 วัน ของการเดินธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4  ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 22 วันเท่านั้น  ที่เราจะได้พร้อมใจกันประกาศคุณของพระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ  ในเส้นทางพระผู้ปราบมาร

     พรุ่งนี้ วันพุธที่ 7 มกราคม  พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญก็จะเดินทางไปถึงอนุสรณ์สถานสำคัญแห่งแรก  คือ อนุสรณ์สถาน มหาวิหารพระมงคลเทพมุนี ที่โลตัสแลนด์  แดนเกิดด้วยรูปกายเนื้อของพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระผู้ปราบมาร  ที่ อ.สองพี่น้อง  จ.สุพรรณบุรี

     โดยพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญจะออกเดินทางจากจุดพักค้างที่ โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 5, เวลา 8 โมงครึ่ง แวะพักระหว่างทางที่ วัดใหม่นพรัตน์  เวลาเที่ยง

     และจะเดินทางไปถึงอนุสรณ์สถาน มหาวิหารพระมงคลเทพมุนี ที่โลตัสแลนด์  เวลา 4 โมงเย็น  รวมระยะทางที่เดินในวันพรุ่งนี้ 22.6  กิโลเมตร

    ก็ขอเชิญชวนกองพลจักรพรรดิดาวรวยพันธุ์ฮาร์ดคอร์, เด็กดี วีสตาร์  ให้ไปถวายการต้อนรับพระธุดงค์กันให้หนาแน่นทุกกิโลเมตรเลย   และเมื่อต้อนรับพระธุดงค์ตามเส้นทางเรียบร้อยแล้ว   ก็ให้ไปร่วมพิธีล้างเท้าพระที่โลตัสแลนด์ให้หนาแน่นเต็มพื้นที่เลย

    พรุ่งนี้สำคัญมาก  เป็นวันประวัติศาสตร์ที่ทุกคนไม่ควรพลาด   เป็นวันแรกที่เราจะได้พร้อมใจกันกล่าวเสียงสาธุการว่า “สาธุ...ชิตัง  เม”  เมื่อพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญก้าวเข้าสู่โลตัสแลนด์  แดนเกิดด้วยรูปกายเนื้อของพระเดชพระคุณหลวงปู่ของเรา
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 8ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 8

เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4  (7 มกราคม พ.ศ. 2558)เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (7 มกราคม พ.ศ. 2558)

ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 9ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 9



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน