แจ้งข่าวสว่าง สัมมนานักบุญ AEC หมื่นคนแรกของโลก


[ 15 ม.ค. 2558 ] - [ 18263 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557
 
แจ้งข่าวสว่าง..สัมมนานักบุญ AEC หมื่นคนแรกของโลก
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

     ณ วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม 2558 จะมีการระดมพลบุดดิส (Buddhist) ฮาร์ดคอร์  หรือนักบุญชาวเมียนมาร์ที่อยู่ในเมืองไทย มาสัมมนาพร้อมกันครั้งแรกของโลก ที่ วัดพระธรรมกาย เพื่อให้ทุกคนได้กลับไปทำหน้าที่ชวนชาวเมียนมาร์ และชวนชาวพุทธในกลุ่มประเทศ AEC เรือนล้านคนมาโปรยดาวรวย ในวันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม ที่จะถึงนี้  ที่ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งกำหนดการสัมมนาจะเริ่มขึ้นเวลา 13.30-16.30 น. เพราะช่วงเช้าต้องไปโปรยดาวรวยต้อนรับคณะพระธุดงค์ก่อน ซึ่งการสัมมนาครั้งนี้ ได้รับความเมตตาจาก พระอินทะญานะ มาบรรยายให้ อีกทั้งท่านยังนำชาวพุทธเมียนมาร์ เวียนประทักษิณรอบมหาธรรมกายเจดีย์ และนำอธิษฐานจิตต่อหน้าพระธรรมกายประจำตัวจำนวนล้านองค์


     และที่สำคัญชาวเมียนมาร์ทุกคนจะได้ดูสกู๊ปพิเศษสุดๆ ถึง 3 สกู๊ป เป็นภาษาเมียนมาร์ ดังนั้นเพื่อให้นักเรียนโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยาได้บุญใหญ่กันอย่างทั่วถึง จึงขอให้ใครก็ตามที่ทราบข่าวสว่างนี้แล้ว หากมีคนรู้จักเป็นชาวเมียนม่าร์ก็ให้ชวนมาสัมมนาในครั้งนี้ร่วมกันจ้า...



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
ภารกิจชวนนักบุญชาวเมียนมาร์หัวใจสูงส่งใสสว่าง ตอน ข่าวสว่าง แพร่สะพัดทั่วมหาชัยแล้วค่ะภารกิจชวนนักบุญชาวเมียนมาร์หัวใจสูงส่งใสสว่าง ตอน ข่าวสว่าง แพร่สะพัดทั่วมหาชัยแล้วค่ะ

ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 16ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 16

เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4  (15 มกราคม พ.ศ. 2558)เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (15 มกราคม พ.ศ. 2558)



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน