ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 18


[ 19 ม.ค. 2558 ] - [ 18261 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

 
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 18
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
     วันนี้ก็เป็นวันที่ 17 ของการเดินธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 จากทั้งหมด 29 วัน ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 12 วันเท่านั้น,  เราก็เดินธุดงค์มาเป็นระยะทาง 254 กิโลเมตรแล้ว จากทั้งหมด 475 กิโลเมตร  ก็เหลืออีกเพียงแค่  221 กิโลเมตรเท่านั้น

     พรุ่งนี้ วันจันทร์ที่ 19 มกราคม    พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ก็จะงดเดินทาง 1 วัน เพื่อทำกิจกรรมบูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระผู้ปราบมาร ที่วัดบางปลา  อ.บางเลน จ.นครปฐม  ซึ่งเป็นสถานที่ที่พระเดชพระคุณหลวงปู่ฯ ท่านได้เผยแผ่วิชชาธรรมกายครั้งแรก 
    
     ในภาคสาย จะมีการนั่งสมาธิปฏิบัติธรรม
    
    ภาคบ่าย จะได้รับฟังเรื่องราวเกร็ดประวัติคุณธรรมคุณวิเศษของพระเดชพระคุณหลวงปู่ จากการถ่ายทอดของท่านอาจารย์ลือพงศ์  ลีลพนัง  ผู้ประสานงานเส้นทางพระผู้ปราบมาร
    
    ภาคเย็น ก็จะมีพิธีวางดวงแก้วมณีบรมจักร และโปรยรัตนชาติ  เพื่อสถาปนาสถานที่เผยแผ่วิชชาธรรมกายครั้งแรก 
    
    และก็จะมีพิธีจุดประทีป  จุดพลุระดับแชมป์ออฟแชมป์   และลอยกระทงธรรม  บูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระผู้ปราบมาร  ซึ่งพิธีจะเริ่มเวลา 5 โมงเย็น และจะเสร็จพิธีประมาณทุ่มครึ่ง   ก็ขอให้ไปร่วมพิธีที่วัดบางปลากันให้เยอะๆๆ เลย



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4  (18 มกราคม พ.ศ. 2558)เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (18 มกราคม พ.ศ. 2558)

เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4  (16 มกราคม พ.ศ. 2558)เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (16 มกราคม พ.ศ. 2558)

ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 19ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 19



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน