ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 22


[ 23 ม.ค. 2558 ] - [ 18266 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2558

 
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 22
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
     วันนี้พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ก็ได้เดินธุดงค์มาเป็นวันที่ 21 แล้ว จากทั้งหมด 30 วัน ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 9 วันเท่านั้น

     9 วันที่เหลือนี้ก็ให้ลุยสร้างบารมีกันให้เต็มที่  โดยเฉพาะการทำหน้าที่กัลยาณมิตร  ทั้งลูกๆ เขตนอก และเขตใน  ให้ไปทำหน้าที่แจ้งข่าวบุญ  ชักชวนคนให้มาเอาบุญต้อนรับพระธุดงค์กันให้เยอะๆ เลย

     เราก็ยังมีการรับบุญเด็ดกลีบดอกดาวรวยทุกวันที่มหารัตนวิหารคด 2 ตั้งแต่ 9 โมงเช้าเป็นต้นไปจนถึงเที่ยงคืน (หรือจนกว่าดาวรวยในวันนั้นจะหมด) ใครสะดวกช่วงไหนก็จัดสรรเวลามารับบุญกันได้  โดยเฉพาะในช่วงเย็น หลังเลิกงานแล้วก็มาได้   หรือไปโปรยดาวรวยต้อนรับพระธุดงค์เสร็จแล้วก็จัดสรรเวลามารับบุญกัน  จะได้บุญแบบเน็ทๆ ทั้งปลิด ทั้งโปรยเลย

     พรุ่งนี้ วันศุกร์ที่ 23 มกราคม    พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ก็จะออกเดินทางจาก โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ จ.นครปฐม  เวลา 9 โมงเช้า

     แวะพักระหว่างทางจุดที่ 1 ที่ วัดอ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน  จ.สมุทรสาคร เวลา เที่ยงครึ่ง , และแวะพักจุดที่ 2 ที่โรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง  เวลาบ่าย 3 โมงครึ่ง

     และจะเดินทางไปถึงจุดพักค้างที่ ที่ดินข้าง อบต.คลองมะเดื่อ    อ.กระทุ่มแบน  จ.สมุทรสาคร  เวลา 5 โมงเย็น รวมระยะทางที่เดินในวันพรุ่งนี้ 21.85 กิโลเมตร

     ก็ขอเชิญชวนกองพลจักรพรรดิดาวรวยพันธุ์ฮาร์ดคอร์, เด็กดี วีสตาร์ ให้ไปต้อนรับพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ กันให้เยอะๆ   และเมื่อต้อนรับพระธุดงค์ตามเส้นทางเรียบร้อยแล้ว   ก็ให้ไปร่วมพิธีล้างเท้าพระที่ โรงงาน รับเบร์โซล (รองเท้าโมโนโบ้)  ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับ  อบต.คลองมะเดื่อ ให้แน่นเต็มพื้นที่เลย



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4  (22 มกราคม พ.ศ. 2558)เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (22 มกราคม พ.ศ. 2558)

ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 23ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 23

บรรยากาศข่าวสว่างการทำหน้าที่ที่มหาชัยบรรยากาศข่าวสว่างการทำหน้าที่ที่มหาชัย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน