ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 24


[ 25 ม.ค. 2558 ] - [ 18262 ] LINE it!

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2558

 
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 24
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
    วันนี้ พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ได้เดินธุดงค์มาเป็นวันที่ 23 แล้ว จากทั้งหมด 30 วัน ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 7 วันเท่านั้นก็จะสิ้นสุดการเดินทาง

     ตอนนี้เราก็ได้จำนวนกิโลเมตรทั้งหมดของการเดินธุดงค์ทั้ง 30 วันแล้ว (ตั้งแต่วันที่ 2-31 มกราคม)  เลขที่ออกคือ.... 485 กิโลเมตร

     ซึ่งตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ (วันที่ 24) พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ได้เดินธุดงค์มาแล้วเป็นระยะทาง 352 กิโลเมตร  ดังนั้นก็จะเหลืออีกเพียงแค่  133  กิโลเมตรเท่านั้นก็จะชิตัง เม กันแล้ว

     พรุ่งนี้  วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม   พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ก็จะออกเดินทางจาก  อบต.ท่าทราย         อ.เมือง  จ.สมุทรสาคร  เวลา 9 โมงครึ่ง

     แวะพักระหว่างทางที่ บริษัท รับเบอร์โซล จำกัด  เวลาเที่ยง

     แล้วจะเดินทางไปถึงจุดพักค้างที่ มหาวิทยาลัย ธนบุรี เขตหนองแขม  กรุงเทพมหานคร  เวลา 5 โมงเย็น  รวมระยะทางที่เดินในวันพรุ่งนี้ 21.24 กิโลเมตร

     ก็ขอเชิญชวนกองพลจักรพรรดิดาวรวยพันธุ์ฮาร์ดคอร์, เด็กดี วีสตาร์ ให้ไปต้อนรับพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ กันให้เยอะๆ   และเมื่อต้อนรับพระธุดงค์ตามเส้นทางเรียบร้อยแล้ว   ก็ให้ไปร่วมพิธีล้างเท้าพระที่มหาวิทยาลัยธนบุรี ให้แน่นเต็มพื้นที่เลย

     และในวันจันทร์ที่ 26 มกราคม  ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงเส้นทางการเดิน และจุดพักค้างใหม่  คือในวันที่ 26 นี้ พุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ก็จะออกเดินทางจาก มหาวิทยาลัยธนบุรี ไปพักค้างที่ วัดเทพพล (หรือวัดใหม่เทพพล) ถนนจรัลสนิทวงศ์ 35  เขตตลิ่งชัน  กรุงเทพมหานคร

     (คือจากเดิมกำหนดไว้ว่าจะพักค้างที่มหาวิทยาลัยสยาม  แต่เนื่องจากเรามีการปรับเปลี่ยนเส้นทางการเดินใหม่  จุดพักค้างจึงเปลี่ยนไปเป็นที่วัดเทพพลแทน)



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (24 มกราคม พ.ศ. 2558)เกาะติดสถานการณ์ธุดงค์ธรรมชัยเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 4 (24 มกราคม พ.ศ. 2558)

ประมวลภาพธุดงค์ธรรมชัย ปีที่ 4 วันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2558ประมวลภาพธุดงค์ธรรมชัย ปีที่ 4 วันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2558

ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 25ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ ครั้งที่ 25



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน