ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ วันเสาร์ที่ 23 มกราคม


[ 23 ม.ค. 2559 ] - [ 18284 ] LINE it!

สมาธิ

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559
 
ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 
 
     วันเสาร์ที่ 23 มกราคม (เป็นวันพระใหญ่ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 2) ก็จะมีพิธีจุดประทีปบูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระผู้ปราบมาร ณ  ที่ดินฝั่งตรงข้ามวัดบางปลา  อนุสรณ์สถานแห่งการเผยแผ่วิชชาธรรมกายครั้งแรกของพระเดชพระคุณหลวงปู่  และมีผู้บรรลุธรรมตามท่าน ก็ขอให้พร้อมในพื้นที่ประกอบพิธีตั้งแต่เวลา 16.30 น.  และก็จะเสร็จพิธีเวลาประมาณ 19.30 น.  เพราะฉะนั้นวันพรุ่งนี้ก็จะไม่มีโรงเรียน  ให้นักเรียนไปร่วมพิธีจุดประทีปบูชาธรรมพระเดชพระคุณหลวงปู่กันเยอะๆ

     ส่วนภารกิจของวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม  เมื่อวานเราได้แจ้งล่วงหน้าไปบ้างแล้ว วันนี้ก็จะแจ้งเพิ่มเติมคร่าวๆ

     ภาคเช้า : จะมีพิธีตักบาตรพุทธบุตร 1,500 รูป ณ ที่ดินฝั่งตรงข้ามวัดบางปลา  

     ภาคบ่าย :
  ก็จะมีการโปรยดาวรวยต้อนรับพุทธบุตรกองพันเนื้อนาบุญเน็ทๆ ที่อนุสรณ์สถานคลองบางนางแท่น ก็ขอให้พร้อมในพื้นที่ประกอบพิธีภายในเวลาบ่าย 3 โมงตรง,  เตรียมอุปกรณ์กันแดดและอุปกรณ์รองนั่งไปด้วย, งด นำรถยนต์ส่วนบุคคลไปร่วมงาน ให้รวมตัวกันเป็นหมู่คณะ แล้วจัดรถตู้หรือรถบัสไปร่วมงานแทน, และขอความร่วมมือให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ที่จะคอยอำนวยความสะดวกให้กับเราในทุกเรื่องด้วย  โดยเฉพาะในเรื่องการใช้รถใช้ถนน  และก็ขอให้ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด  แต่ไม่เคร่งเครียด

     และเพื่อความคล่องตัวในการเดินทางกลับ เมื่อเสร็จพิธีแล้วก็ขอให้ผู้ที่เดินทางโดยรถบัส อยู่ในพื้นที่ประกอบพิธีก่อน อย่าเพิ่งรีบเดินทางกลับ เปิดโอกาสให้ผู้ที่เดินทางโดยรถเล็กได้กลับก่อน   
 
     หลังจากเสร็จพิธีประมาณครึ่งชั่วโมง  ก็ให้ผู้ที่เดินทางโดยรถบัสทั่วไป ยกเว้นรถบัสที่มาจากโซนอีสาน ให้เดินทางกลับได้ โดยการเดินเท้าไปขึ้นรถที่ลานจอด P3
 
     ส่วนผู้ที่มากับรถบัสจากโซนอีสาน ขอให้เดินทางกลับหลังจากเสร็จพิธีไปแล้ว 1 ชั่วโมงครึ่ง คือจะได้ปลื้มนานสุดเลย  และไม่ต้องเดินทางไปขึ้นรถไกลเพราะรถบัสจะมาจอดรออยู่ที่ลานจอด P1  ซึ่งอยู่ใกล้กับพื้นที่ประกอบพิธีเลย
 
     และขอให้ทุกท่านที่ไปร่วมงานช่วยกันดูแลเรื่องความสะอาด ช่วยกันเก็บเพชรพลอย และนำขึ้นรถกลับไปด้วย
 
     และที่สำคัญที่สุด ก็ขอให้รักษาใจให้ใสๆ เพื่อจะได้บุญกับพระเดชพระคุณหลวงปู่กันเยอะๆ เลย


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เกาะติดความปลื้ม 22 มกราคม เกาะติดความปลื้ม 22 มกราคม "ปลื้มแบบ Unlimited"

ภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ วันจันทร์ที่ 25 มกราคมภารกิจสำคัญของลูกพระธัมฯ พันธุ์ฮาร์ดคอร์ วันจันทร์ที่ 25 มกราคม

เกาะติดความปลื้ม 24 มกราคม เกาะติดความปลื้ม 24 มกราคม "วันแห่งการเชื่อมสายบุญสายสมบัติกับพระผู้ปราบมาร"



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน