แจ้งข่าวสว่าง “ตักบาตรพระภิกษุสามเณร..หนึ่งหมื่นรูป”


[ 6 เม.ย. 2559 ] - [ 18267 ] LINE it!

สมาธิ

ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559

แจ้งข่าวสว่าง “ตักบาตรพระภิกษุสามเณร..หนึ่งหมื่นรูป”
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา
 

    1. วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ.2559 ที่จะถึงนี้  เวลา 6.00 น.จะมีพิธีตักบาตรฉลองสามเณรใหม่จำนวน 10,000 รูป ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ณ ศูนย์อบรมเยาวชนผาสุกวนิช จ.ราชบุรี โดยได้รับความเมตตาจาก พระธรรมปัญญาภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดราชบุรี เมตตามาเป็นประธานสงฆ์  ตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่4 วันเท่านั้น เราทุกคนต้องช่วยกันจัดงานตักบาตรนี้ให้สำเร็จเป็นอัศจรรย์นะลูกนะให้ไปทำหน้าที่ชักชวนกันไปร่วมงานตักบาตรสามเณรกันให้เยอะๆ และตอนนี้คุณครูไม่ใหญ่ก็กำลังมองหาผู้มีบุญมาเป็นตัวแทนครูไม่ใหญ่เป็นประธานนำกล่าวตักบาตรที่ราชบุรี ใครหนอจะเป็นเจ้าของบุญในครั้งนี้ ถ้ารู้ตัวว่าเป็นเจ้าของบุญ..ก็ให้รีบกริ๊งกร๊างไปที่เบอร์โทรศัพท์ 083-540-6608

    2. ระหว่างวันที่ 7-13 เมษายนจ.แม่ฮ่องสอน จัดพิธีตักบาตรพระภิกษุสามเณร ใน 7 อำเภอ 7 วันรวม 10,500 รูป เรียกว่า “777 มหัศจรรย์เมืองพุทธสามหมอก” โดยช่วงเช้าเวลา 6.00 น. ตักบาตรพระภิกษุสามเณรช่วงสาย เวลา 9.00 น. ต้อนรับขบวนธรรมยาตราอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ ผ่านเขตใจกลางย่านชุมชน โดยได้รับความเมตตาจากหลวงพ่อพระครูอนุสิฐธรรมสาร เจ้าคณะจังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นประธานสงฆ์ทั้ง 7 วัน 7 อำเภอพร้อมเจ้าคณะอำเภอ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 081-960 4473
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอนหยั่งรู้ชื่ออย่างเหลือเชื่อและช่วยได้แม้ละสังขารแล้วเล่าเรื่องคุณยายฯ ตอนหยั่งรู้ชื่ออย่างเหลือเชื่อและช่วยได้แม้ละสังขารแล้ว

รายงานข่าวสว่าง ตอน เมืองอุบลจุดสว่างแรกแห่งจักรวาลรายงานข่าวสว่าง ตอน เมืองอุบลจุดสว่างแรกแห่งจักรวาล

รายงานข่าวสว่าง ตอน เมืองอุบลทุ่มสุดฤทธิ์พิชิตตักบาตรแสนสำเร็จรายงานข่าวสว่าง ตอน เมืองอุบลทุ่มสุดฤทธิ์พิชิตตักบาตรแสนสำเร็จ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ช่วงเด่นฝันในฝัน