วัดพระธรรมกายซีแอตเติลจัดงานบุญครบรอบ 20 ปี


[ 16 ส.ค. 2561 ] - [ 18262 ] LINE it!

สมาธิ
พระพุทธศาสนา
วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดงานบุญครบรอบ 20 ปี
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2561

วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดงานบุญครบรอบ 20 ปี

    วัดพระธรรมกายซีแอตเติล ประเทศสหรัฐอเมริกา จัดงานบุญฉลองครบรอบ การก่อตั้ง 20 ปี โดยมีคณะกัลยาณมิตรทั้งชาวไทยและชาวท้องถิ่นมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดงานบุญครบรอบ 20 ปี

    เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พุทธศักราช 2561 วัดพระธรรมกายซีแอตเติล ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดงานบุญฉลองครบรอบการก่อตั้ง 20 ปี โดยภาคเช้าเหล่าคณะกัลยาณมิตรได้ร่วมกันสวดมนต์บทธัมมจักกัปปวัตนสูตร จากนั้นเป็นการกล่าวเปิดงานบุญพิธีฉลองครบรอบ 20 ปี วัดพระธรรมกายซีแอตเติล เป็นภาษาอังกฤษ และในวันมหามงคลนี้คณะสงฆ์ได้เจริญพุทธพระพุทธมนต์ บท 7 ตำนาน เพื่อความเป็นสิริมงคล และความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต จากนั้นคณะเจ้าภาพได้นำกล่าวคำถวายภัตตาหารเป็นสังฆทาน และกล่าวคำถวายจตุปัจจัยไทยธรรม 

วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดงานบุญครบรอบ 20 ปี

     ส่วนพิธีกรรมภาคบ่ายริ้วขบวนทอดผ้าป่าฉลองครบรอบ 20 วัดพระธรรมกายซีแอตเติลได้เริ่มต้นขึ้น โดยเหล่ากัลยาณมิตรได้ร่วมกันอัญเชิญผ้าป่า เพื่อน้อมนำไปทอดถวายแด่คณะสงฆ์ สำหรับพิธีทอดผ้าป่าในวันนี้มี กัลฯ อุษณีย์ ลีพัฒนะพันธ์ เป็นประธานนำคณะกัลยาณมิตรกล่าวคำถวายผ้าป่า คณะสงฆ์พิจารณาผ้าป่า

วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดงานบุญครบรอบ 20 ปี

     ต่อด้วยพิธีทักษิณานุปาทาน และทอดผ้ามหาบังสุกุล เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับหมู่ญาติ และเหล่ากัลยาณมิตร ผู้ร่วมก่อตั้งวัดพระธรรมกายซีแอตเติล  และในวันนี้ยังได้มีพิธีปิดโครงการอบรมสามเณร โดยสามเณรเวสลี และสามเณรอดัม ได้มากล่าวสุนทรพจน์แสดงความประทับใจ ก่อนจบโครงการด้วย และปิดท้ายด้วยกิจกรรมสัมมนางานบุญกฐิน เพื่อทำหน้าที่ชักชวนผู้มีบุญมาร่วมงานบุญกฐินในปีนี้

 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพระธรรมกายแคนซัส จัดพิธีปล่อยปลาวัดพระธรรมกายแคนซัส จัดพิธีปล่อยปลา

วัดพระธรรมกายจอร์เจีย จัดงานบุญวันอาทิตย์วัดพระธรรมกายจอร์เจีย จัดงานบุญวันอาทิตย์

วัดพุทธฮัมบวร์ก จัดปฏิบัติธรรมแก่ชาวท้องถิ่นวัดพุทธฮัมบวร์ก จัดปฏิบัติธรรมแก่ชาวท้องถิ่น



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ