วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดพิธีคิลานเภสัช


[ 24 ก.ย. 2562 ] - [ 18260 ] LINE it!

สมาธิ
พระพุทธศาสนา
วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดพิธีคิลานเภสัช
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดพิธีคิลานเภสัช

     วัดพระธรรมกายซีแอตเติล ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดงานบุญวันอาทิตย์ และพิธีคิลานเภสัช โดยมีคณะเจ้าภาพและสาธุชนในเมืองซีแอตเติล และเมืองใกล้เคียง ทั้งชาวไทย ชาวลาว และชาวท้องถิ่น เข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียงกัน

วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดพิธีคิลานเภสัช

      ภายในงานท่านประธานสงฆ์และคณะสงฆ์นำสาธุชนผู้มีบุญทุกท่านสวดมนต์บทธัมมจักกัปปวัตตนสูตรและสวดสรรเสริญคุณพระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) พระผู้ปราบมาร พร้อมทั้งนำปฏิบัติธรรมกลั่นใจให้ผ่องใส ก่อนที่จะประกอบพิธีอาราธนาศีล 5 และพิธีกล่าวคำถวายภัตตาหารเป็นสังฆทาน โดยมีกัลยาณมิตรศศิธร เบรสเลอร์ และกัลยารมิตรถนอมศรี เดวิส เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย ส่วนพิธีกล่าวคำถวายคิลานเภสัช โดยมีกัลยาณมิตรอรพรรณ การ์ดีพี และกัลยาณมิตรอำนิจ ตันสมบูรณ์ เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย จากนั้นคณะเจ้าภาพได้น้อมนำเครื่องไทยธรรมถวายแด่ท่านประธานสงฆ์ ส่วนสาธุชนก็ได้ถวายจตุปัจจัยไทยธรรมแด่คณะสงฆ์เพื่อร่วมบุญทุกๆบุญในโครงการต่างๆ และในโอกาสนี้ท่านประธานสงฆ์ก็ได้ให้ธรรมมะ เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างบุญสร้างบารมี ก่อนที่จะได้ร่วมกันตักบาตรแด่คณะสงฆ์

วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดพิธีคิลานเภสัช

     ส่วนภาคบ่ายเป็นพิธีจุดเทียนใจไฟนิรันต์อนันตชัยและปฏิบัติธรรมร่วมกัน ซึ่งทุกท่านต่างปลื้มปีติเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสทำทาน รักษาศีล และปฏิบัติธรรม ได้สั่งสมบุญเพื่อเป็นบารมีติดตัวไปสู่ที่สุดแห่งธรรม

 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพระธรรมกายแคนซัส จัดพิธีอุทิศส่วนกุศลวัดพระธรรมกายแคนซัส จัดพิธีอุทิศส่วนกุศล

วัดพระธรรมกายแมนเชสเตอร์ จัดสอนสมาธิชาวท้องถิ่นวัดพระธรรมกายแมนเชสเตอร์ จัดสอนสมาธิชาวท้องถิ่น

วัดพระธรรมกายสกอตแลนด์ จัดโครงการบวชอุบาสิกาแก้ว วัดพระธรรมกายสกอตแลนด์ จัดโครงการบวชอุบาสิกาแก้ว



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ