วัดพระธรรมกายปาล์มบีช จัดงานบุญวันอาทิตย์


[ 30 ก.ย. 2563 ] - [ 18263 ] LINE it!

สมาธิ
พระพุทธศาสนา
วัดพระธรรมกายปาล์มบีช จัดงานบุญวันอาทิตย์
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563

วัดพระธรรมกายปาล์มบีช จัดงานบุญวันอาทิตย์

     วัดพระธรรมกายปาล์มบีช ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดงานบุญวันอาทิตย์ และพิธีถวายยารักษาโรค
 
     ภายในงานท่านประธานสงฆ์ ได้นำสาธุชนสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัยและปฏิบัติธรรม ก่อนที่จะประกอบพิธีจุดเทียนใจไฟนิรันดร์อนันตชัย โดยท่านประธานบุญพิธี คือกัลยาณมิตรประภาพร คาลเดอรอน, กัลยาณมิตรขวัญฤดี เกรย์สัน, กัลยาณมิตรอัครภัค กัลยาณมิตรThanh Tran ได้นำกล่าวคำอธิษฐานจิต และนำกล่าวคำถวายเทียนใจไฟนิรันดร์อนันตชัย  จากนั้นตัวแทนคณะสงฆ์ได้จุดเทียนใจไฟนิรันดร์อนันตชัย เพื่อน้อมบูชาพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา พรรษาแห่งการเข้าถึงธรรม
 
     นอกจากนี้ภายในงานยังได้ประกอบพิธีกล่าวคำถวายกองบุญภัตตาหารเป็นสังฆทาน โดยมีกัลยาณมิตรสมบูรณ์ กัลยาณมิตรศันสนีย์ นาคหนุน, กัลยาณมิตร Robert Charles Haynes กัลยาณมิตรTanitra Thomtong เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย ส่วนพิธีกล่าวคำถวายกองบุญยารักษาโรค โดยมีกัลยาณมิตรอัครภัค กัลยาณมิตรThanh Tran กัลยาณมิตรวรรณงาม ใจเด็ด เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย ด้านกัลยาณมิตรขวัญฤดี เกรย์สัน นำกล่าวคำอธิษฐานจิต พร้อมกันนี้ผู้แทนคณะประธานบุญพิธี และสาธุชนผู้มีบุญได้ถวายปัจจัยกองบุญต่างๆ แด่ท่านประธานสงฆ์ ด้วยความปลื้มปีติกันทุกคน
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
พิธีร่วมบุญกฐินสัมฤทธิ์ปีที่ 13 และกฐินสมทบวัดกัลยาณมิตรภายในและต่างประเทศ ปีที่ 3พิธีร่วมบุญกฐินสัมฤทธิ์ปีที่ 13 และกฐินสมทบวัดกัลยาณมิตรภายในและต่างประเทศ ปีที่ 3

วัดพระธรรมกายสวิตเซอร์แลนด์ จัดปฏิบัติธรรมเมืองบาเซิ่ลวัดพระธรรมกายสวิตเซอร์แลนด์ จัดปฏิบัติธรรมเมืองบาเซิ่ล

วัดพระธรรมกายจอร์เจีย จัดพิธีจุดเทียนใจไฟนิรันดร์อนันตชัยวัดพระธรรมกายจอร์เจีย จัดพิธีจุดเทียนใจไฟนิรันดร์อนันตชัย



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ