วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดพิธีถวายคิลานเภสัช


[ 27 ก.พ. 2564 ] - [ 18261 ] LINE it!

สมาธิ
พระพุทธศาสนา
วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดพิธีถวายคิลานเภสัช
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดพิธีถวายคิลานเภสัช

     วัดพระธรรมกายซีแอตเติล ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดงานบุญวันอาทิตย์ และพิธีถวายคิลานเภสัช ผ่านระบบออนไลน์ เพื่อให้สาธุชนได้ร่วมงานบุญแม้จะอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19
 
      ภายในงานคณะสงฆ์นำสาธุชนสวดมนต์บทธัมมจักกัปปวัตตนสูตร บทรัตนสูตร และบทสรรเสริญพระมงคลเทพมุนี (สด จนฺทสโร) พระผู้ปราบมาร พร้อมทั้งนำปฏิบัติธรรมกลั่นใจให้ผ่องใส ก่อนที่จะประกอบพิธีถวายคิลานเภสัช โดยมีครอบครัวลีพัฒนะพันธ์, กัลยาณมิตรเคน เหง่าสีวัด และกัลยาณมิตรบัวทอง ศรีจันทวารวงศ์, กัลยาณมิตรสุภาวดี-กัลยาณมิตรทอม เดวิส, กัลยาณมิตรสืบสวัสดิ์-รองศาสตราจารย์ด๊อกเตอร์จันทร์พิมพ์ สายสมร และครอบครัว, กัลยาณมิตรสมรัฐ เจียรวัฒกะ และครอบครัว, กัลยาณมิตรAraya pudpard และครอบครัว เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย
 
    พิธีถวายภัตตาหารเป็นสังฆทาน โดยมีกัลยาณมิตรพูนพิไล บัมการ์ดเนอร์, กัลยาณมิตรสมคิด แก้วประสิทธิ์ และครอบครัว, กัลยาณมิตรAraya pudpard และครอบครัว, กัลยาณมิตรRichard Kaiser, กัลยาณมิตรVilai Posten เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย พร้อมกันนี้ตัวแทนประธานและสาธุชนก็ได้น้อมนำคิลานเภสัชถวายแด่คณะสงฆ์
 
    ส่วนภาคบ่ายพระมหาอรรถชัย วรตฺถชโย ก็ได้แสดงพระธรรมเทศนาออนไลน์ ให้คณะกัลยาณมิตรวัดพระธรรมกายซีแอตเติลได้รับฟัง และนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ในการสร้างบารมี
 
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพระธรรมกายแคนซัส จัดพิธีอุทิศส่วนกุศลวัดพระธรรมกายแคนซัส จัดพิธีอุทิศส่วนกุศล

วัดพระธรรมกายโอซาก้า จัดพิธีจุดโคมมาฆประทีปวัดพระธรรมกายโอซาก้า จัดพิธีจุดโคมมาฆประทีป

วัดภาวนาซานดิเอโก จัดพิธีจุดมาฆประทีปออนไลน์วัดภาวนาซานดิเอโก จัดพิธีจุดมาฆประทีปออนไลน์



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ