วัดพระธรรมกายซิลิคอนวัลเลย์ จัดพิธีถวายคิลานเภสัช


[ 23 ต.ค. 2564 ] - [ 18261 ] LINE it!

วัดพระธรรมกายซิลิคอนวัลเลย์  จัดพิธีถวายคิลานเภสัช
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564
 
 
วัดพระธรรมกายซิลิคอนวัลเลย์  จัดพิธีถวายคิลานเภสัช
 
     สำหรับพิธีกรรมภายในงานพระครูภาวนาวิเทศ ท่านประธานสงฆ์ นำทุกท่านสวดมนต์บูชาพระรัตนตรัย และปฏิบัติธรรมกลั่นใจให้ผ่องใส ก่อนที่จะประกอบพิธีจุดเทียนใจไฟนิรันดร์อนันตชัย ,พิธีอาราธนาศีล 5 และพิธีกล่าวคำถวายกองบุญคิลานเภสัช โดย กัลยาณมิตรดารณี ไกเมอร์, กัลยาณมิตรศรีนิตย์ เนวิส เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย ส่วนพิธีถวายภัตตาหารเป็นสังฆทาน โดยกัลยาณมิตรด๊อกเตอร์นาตยา และกัลยาณมิตรภาสวร บุญมาก เป็นประธานนำกล่าวคำถวาย พร้อมกันนี้ คณะประธานและสาธุชนทุกท่านก็ได้น้อมนำปัจจัยไทยธรรมและกองบุญต่างๆถวายแด่ท่านประธานสงฆ์ 
 
วัดพระธรรมกายซิลิคอนวัลเลย์  จัดพิธีถวายคิลานเภสัช

วัดพระธรรมกายซิลิคอนวัลเลย์  จัดพิธีถวายคิลานเภสัช
 
     และในโอกาสนี้พระอาจารย์กานต์ สิริพทฺโธก็ได้กล่าวให้โอวาทเรื่อง "ความสำคัญของงานบุญทอดกฐิน" ยังความปลื้มปีติแก่สาธุชนทุกท่านที่ได้ร่วมงานบุญทั้งที่ร่วมพิธีกรรมออนไลน์ และที่มาร่วมพิธีกรรมที่วัดเป็นอย่างยิ่ง
 



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
Salesian Soccer Club Greenpoint เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ จัดงานตักบาตรเทโวโรหณะ และพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี  เนื่องในเทศกาลออกพรรษาปี 2564 Salesian Soccer Club Greenpoint เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ จัดงานตักบาตรเทโวโรหณะ และพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี เนื่องในเทศกาลออกพรรษาปี 2564

วัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดพิธีจุดประทีปบูชาพระมหาธรรมกายเจดีย์ วันออกพรรษาวัดพระธรรมกายซีแอตเติล จัดพิธีจุดประทีปบูชาพระมหาธรรมกายเจดีย์ วันออกพรรษา

วัดพระธรรมกายปารีส จัดพิธีทอดกฐิน ประจำปี 2564วัดพระธรรมกายปารีส จัดพิธีทอดกฐิน ประจำปี 2564



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ