วัดพุทธเคปทาวน์ จัดประชุมปรับห้องปฏิบัติธรรม


[ 23 มี.ค. 2565 ] - [ 18262 ] LINE it!


วัดพุทธเคปทาวน์ จัดประชุมปรับห้องปฏิบัติธรรม
 
วัดพุทธเคปทาวน์ จัดประชุมปรับห้องปฏิบัติธรรม

     วัดพุทธเคปทาวน์ เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ ได้จัดประชุมปรับ “ห้องปฏิบัติธรรม” เพื่อไว้รองรับผู้มีบุญชาวท้องถิ่นและชาวไทย
 
    เมื่อวันจันทร์ที่ 21 เดือนมีนาคม พุทธศักราช 2565 คณะสงฆ์วัดพุทธเคปทาวน์ เมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ ได้ประชุมหารือกับช่างผู้รับเหมาก่อสร้าง เพื่อหาข้อสรุปในเนื้องานและค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการปรังปรุง “ห้องปฏิบัติธรรม” เพื่อไว้รองรับผู้มีบุญชาวท้องถิ่นและชาวไทย และในโอกาสนี้ คณะสงฆ์วัดพุทธเคปทาวน์ ขออนุโมทนาบุญกับท่านเจ้าภาพ ผู้มีบุญที่ร่วมบุญปัจจัย ซื้อที่ดินสร้างวัด และร่วมสร้างห้องปฏิบัติธรรมด้วย มา ณ โอกาสนี้ 
 
    ด้วยอานุภาพแห่งบุญนี้ ขอให้มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง อายุขัยยืนยาว ได้สร้างบารมีไปนานๆ​ อย่าเจ็บอย่าป่วย​ อย่าไข้ ได้เป็นบรมเศรษฐีผู้ใจบุญค้ำจุนพระศาสนา มีสมบัติจักรพรรดิ์ตักไม่พร่องเอาไว้สร้างบารมีทุกภพทุกชาติ​ ให้ถึงพร้อมด้วยที่สุดแห่งรูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ คุณสมบัติ มนุษย์สมบัติ ทิพยสมบัติ ที่สุดแห่งลาภยศสรรเสริญ​ สุข​ มรรค​ ผล​ นิพพาน ด้วยอานุภาพแห่งพระรัตนตรัยของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์​ จงทุกประการเทอญ นิพพานะ​ ปัจจะโย​ โหตุ
 


Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
วัดพระธรรมกายลอนดอน จัดโครงการปฏิบัติธรรม Weekend Meditation Retreat ครั้งที่ 18วัดพระธรรมกายลอนดอน จัดโครงการปฏิบัติธรรม Weekend Meditation Retreat ครั้งที่ 18

วัดภาวนาซานดิเอโก จัดพิธีอุทิศส่วนกุศลวัดภาวนาซานดิเอโก จัดพิธีอุทิศส่วนกุศล

วัดพระธรรมกายแคนซัส จัดปล่อยสัตว์ปล่อยปลาวัดพระธรรมกายแคนซัส จัดปล่อยสัตว์ปล่อยปลา



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ