วัดพระธรรมกายเท็กซัส จัดพิธีบูชาข้าวพระ


[ 15 ส.ค. 2565 ] - [ 18258 ] LINE it!

สมาธิ
พระพุทธศาสนา

วัดพระธรรมกายเท็กซัส จัดพิธีบูชาข้าวพระ
ข่าว BOON NEWS ประจำวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ.2565

วัดพระธรรมกายเท๊กซัส จัดพิธีบูชาข้าวพระ

    วัดพระธรรมกายเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้จัดพิธีบูชาข้าวพระ และพิธีทอดผ้าป่าสหวาระเดือนเกิด 

วัดพระธรรมกายเท๊กซัส จัดพิธีบูชาข้าวพระ

    ภายในงานคณะสงฆ์นำสาธุชนสวดมนต์ทำวัตรเย็น, สวดมนต์บทธัมมจักกัปปวัตตนสูตร และบทรัตนสูตร ก่อนที่คณะเจ้าภาพผู้มีบุญจะได้ร่วมกันถวายพวงมาลัยมะลิและจุดประทีปบูชาพระบรมสารีริกธาตุถวายเป็นพุทธบูชา โดยมีคณะเจ้าภาพ 8 คณะ ร่วมจุดประทีปในครั้งนี้ 

วัดพระธรรมกายเท๊กซัส จัดพิธีบูชาข้าวพระ

    จากนั้นเป็นพิธีปิดทองดวงแก้วบรมจักรพรรดิ โดยผู้แทนสาธุชนปิดทองดวงแก้วบรมจักรพรรดิ ได้แก่กลุ่ม MCTX พลังศรัทธา พร้อมด้วยกัลยาณมิตรศิริพร กาญจนเรขา และกัลยาณมิตรภัทรา อู๋เพชร ส่วนพิธีทอดผ้าป่าสหวาระเดือนเกิด โดยมีกัลยาณมิตรอัจฉริยา วัตเตอร์, กัลยาณมิตรสมจิตร แก้วพมสาน และกัลยาณมิตรทิพย์สวรรค์ นรสิงห์ เป็นประธาน นอกจากนี้ภายในงานยังได้ประกอบพิธีถวายกองบุญเผยแผ่วิชชาธรรมกาย โดยประธานคือ ครอบครัว Allen

วัดพระธรรมกายเท๊กซัส จัดพิธีบูชาข้าวพระ

    ส่วนพิธีถวายมหาสังฆทาน 2,000 วัด โดยมี ครอบครัว Allen ,กัลยาณมิตรศิริพร กาญจนเรขา ,กัลยาณมิตรภัทรา อู๋เพชร และกัลยาณมิตรอุดม น้อยมณี เป็นประธาน พร้อมกันนี้คณะสงฆ์และสาธุชนก็ได้ร่วมพิธีบูชาข้าวพระ พร้อมกับวัดพระธรรมกาย และในโอกาสนี้ท่านประธานสงฆ์ก็ได้กล่าวให้โอวาท พร้อมทั้งได้มอบของที่ระลึกแก่เจ้าภาพสหวาระเดือนเกิด และแจ้งข่าวบุญ ของทางวัดพระธรรมกายเท๊กซัส ที่จะได้จัดในโอกาสต่อไป



Desktop Version Desktop Version    



บทความที่เกี่ยวข้อง
อบต.คลองสาม ร่วมกับวัดพระธรรมกายและภาคีเครือข่าย จัดทำบุญตักบาตรพระ 1,091 รูปอบต.คลองสาม ร่วมกับวัดพระธรรมกายและภาคีเครือข่าย จัดทำบุญตักบาตรพระ 1,091 รูป

วัดพระธรรมกายซิลิคอนวัลเลย์ จัดพิธีบูชาข้าวพระวัดพระธรรมกายซิลิคอนวัลเลย์ จัดพิธีบูชาข้าวพระ

วัดพระธรรมกายโทชิหงิ จัดงานบุญบูชาข้าวพระวัดพระธรรมกายโทชิหงิ จัดงานบุญบูชาข้าวพระ



Home

อ่านธรรมะ

ธรรมะมาแรง

ข่าวพระพุทธศาสนาในต่างประเทศ